NTK trẻ Nguyễn Minh Tú: "Tôi may mắn sống được cùng niềm đam mê của mình"

Ngắm nhìn dàn mẫu nổi tiếng thuộc công ty người mẫu PL tham gia trình diễn trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Minh Tú sẽ được phát sóng vào ngày chủ nhật 17/07/2016 sắp tới.

MC Thảo Nhi - MC Lê Trung Cương trong mẫu trang phục của NTK Minh Tú

Với ngoại hình tròn trĩnh, đáng yêu và rất thông minh - Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tú thật thà tâm sự: "Với tôi, mỗi ngày khi thức dậy được thỏa niềm ước mơ của mình từ bé là được vẽ sketch, pha màu, chọn lựa phụ liệu và trang trí từng sản phẩm thời trang như là hơi thở của tôi luôn được đồng điệu cùng nhịp tim và sự sáng tạo của sức trẻ. Với tôi - được làm việc và được sáng tạo không ngừng với thời trang là sự sống!".

Người mẫu Hoàng Oanh 

Tôi cảm thấy may mắn là các sản phẩm hay bộ sưu tập của tôi khi được trình diễn hay trưng bày đều rất được các khách hàng yêu thích thời trang chọn lựa hoặc nhờ tôi thiết kế riêng.

Siêu mẫu Hữu Long 

Siêu mẫu Khánh Ngọc - Siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp

Siêu mẫu Long Lê - Siêu mẫu Trâm Anh​

Siêu mẫu, diễn viên Trúc Nguyễn​

Và các may mắn hơn khi tôi luôn nhận được sự hỗ trợ của các chương trình thời trang lớn tại Việt Nam, đặc biệt là chương trình Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 và đạo diễn chương trình Trung Võ - anh luôn dành nhiều cơ hội cho các nhà thiết kế trẻ trong đó có Minh Tú, được tham gia trên sàn diễn chuyên nghiệp và trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của mình.

Top 6 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2015 - Phan Phương

Á hậu Thư Đình​

Á hậu trang sức Thúy Ngân​

Á khôi áo dài 2015 Lệ Quyên ​

Á khôi áo dài 2016 Yến Nhi​

Á quân Nexttop Model Chà Mi​

Á quân Việt Fashion Icon Hồng Hân​

Á vương Châu Minh Chí - Người mẫu Mẫn Nhi ​

Địa chỉ tham khảo: Nhà B2, Lầu 1 – Lô A chung cư 590 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TPHCM. Số điện thoại: 0908859962.

Giải vàng siêu mẫu Trương Ngọc Tình​

Hoa hậu bikini Kim Yến​

Á vương Châu Minh Chí - Người mẫu Mẫn Nhi 

NTK Minh Tú chào kết cùng các người mẫu trong BST mang tên Những Ngày Hè Rực Rỡ​

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền hình TP.HCM, công ty Đông Tây Promotion.Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang -Trung Võ; Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc; Đạo diễn hình ảnh: Thanh Nghị; Dẫn chương trình: Thảo Nhi - Lê Trung Cương

Minh Minh

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: Châu Quốc Hùng - Nguyễn Công Sơn

Thời trang & Cuộc sống HTV7