Nữ chính đốn tim 5 soái ca khi cover hit một thời “Tình yêu mang theo”

Giọng ca ngọt ngào của Diễm Trinh đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng 5 chàng trai xuất hiện trong “Tần số tình yêu” lên sóng tuần này.

Tập 11 “Tần số tình yêu” mùa 3 tiếp tục lên sóng vào lúc 21h35 thứ sáu, 14/05 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của 5 chàng trai: Trung Vĩnh, Tiền Quang, Phương Duy, Hưng Thịnh, Công Ty cùng nữ chính Diễm Trinh.

Cô nàng hiện là sinh viên của trường Đại học Văn hoá và có niềm yêu thích với nghệ thuật, đặc biệt là ca hát. Chính vì vậy, trước khi bước vào những phần giao lưu, tương tác với các chàng trai, cô gái đã thể hiện khả năng ca hát “không phải dạng vừa đâu” của mình với ca khúc “Tình yêu mang theo”. Giọt hát ngọt ngào cùng bản phối mới cộng với ngoại hình xinh đẹp của Diễm Trinh thực sự chiếm trọn trái tim của 5 chàng trai. 5 anh chàng cũng thi nhau ấn nút thả tim để bày tỏ sự ấn tượng của mình dành cho nữ chính.

Chia sẻ về những ấn tượng đầu tiên dành cho Diễm Trinh, Công Ty bối rối: “Thực sự mình rất thích hát nhưng ông trời lại không cho mình giọng hát hay nên mình rất muốn quay lại cảnh Diễm Trinh hát vì quá hay”. Hưng Thịnh cũng dành nhiều lời có cánh cho nữ chính và mong muốn được kết đôi cùng cô. Anh chàng “vẽ” ra khung cảnh lãng mạn rằng: “Mình muốn có một người yêu xinh đẹp như Diễm Trinh, cùng mình đi dạo, cùng mình hát và làm những điều mà chúng mình thích”. Được nửa bài hát thì 5 chàng trai đồng loạt lên sân khấu đưa tay cổ vũ Diễm Trinh khiến nữ chính cũng hồi hộp, có đôi chút run run trong giọng hát.

Trung Vĩnh bày tỏ rằng: “Trinh hát hay và xinh đẹp nữa nên đúng là gu của mình rồi”. Còn Tiền Quang phải “vỡ òa” trước “độ sát thương” trong giọng hát lẫn nhan sắc của nữ chính. Hưng Thịnh cũng bị chinh phục bởi tài năng của Diễm Trinh, chia sẻ rằng bản thân không chỉ dừng lại ở mức độ cảm mến mà còn rung động khi nhìn nữ chính.

Ngoài tài năng ca hát, Diễm Trinh còn có sự chân thành, nhẹ nhàng trong cách trò chuyện. Cô nàng chia sẻ rằng mình đã trải qua 2 mối tình và đã độc thân được 2 năm. Diễm Trinh từng có mối tình yêu xa, kéo dài trong 2 năm khi cô vào TP.HCM học tập còn người yêu ở ngoài quê. Chính vì vậy, nữ chính khá thoải mái trong việc yêu xa hoặc yêu gần, với cô tình yêu không khoảng cách. Đây cũng là điều mà Tiền Quang mong đợi vì anh chàng hiện đang ở tại Hà Nội và bay vào TP.HCM để tham gia chương trình, hi vọng tìm được 1 “tần số” phù hợp với mình. “Anh nghĩ anh từ Hà Nội vào đây và điều đó hoàn toàn xứng đáng nếu hôm nay anh có được em”, Tiền Quang nói thêm. Anh chàng này cũng là chủ nhân của một loạt những câu “thả thính” cực chất như: “Gọi em là ngã rẽ vì lần đầu tiên nhìn em anh chỉ muốn cua”. Phương Duy cũng không kém cạnh khi thổ lộ: “Nhà em ở đâu ấy nhờ, anh tưởng em ở trong tim anh chứ?”. Trung Vĩnh cũng tham gia vào “đại hội thả thính” với câu nói: “Tại sao em lại đây nhỉ, anh tưởng thiên sứ thì phải ở trên trời chứ?”.

Đây mới chỉ là những khoảnh khắc đầu tiên khi nữ chính và 5 chàng trai chạm mặt. Ở những phần tiếp theo, họ sẽ được tìm hiểu và tương tác với nhau nhiều hơn thông qua các cuộc trò chuyện và trò chơi vận động thú vị. Từ đó, các chàng trai sẽ quyết định mình có thả tim cho nữ chính hay không và nữ chính cũng sẽ có lựa chọn riêng cho bản thân mình trong phần gọi điện thoại cuối chương trình.

“Tần số tình yêu” mùa 3 lên sóng 21h35 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Anh Anh

Tin liên quan

Tần số tình yêu