Nữ MC bất ngờ gặp Hoài Linh giữa đêm khuya, hé lộ con người thật của danh hài

Câu chuyện của Liêu Hà Trinh nhận được nhiều sự đồng cảm từ giới nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Liêu Hà Trinh vừa chia sẻ dòng trạng thái dài thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, nữ MC kể lại câu chuyện tình cờ gặp nghệ sĩ Hoài Linh.

Nữ MC bất ngờ gặp Hoài Linh giữa đêm khuya, hé lộ con người thật của danh hài - 1
 

MC Liêu Hà Trinh xúc động khi được nghệ sĩ Hoài Linh giúp đỡ giữa đêm khuya 

"Hôm nay đi quay về muộn ở quận 9, gần đền thờ Tổ. Khúc đường vắng, khó bắt taxi, mình và em Su đi bộ một đoạn để ra đường cái. Đường đi leo lắt quanh co gập ghềnh sỏi. Hai chị em tay xách nách mang nào mền nào giỏ nào ghế ngủ, lỉnh kỉnh như đi thỉnh kinh hướng ra đại lộ.

Bỗng từ sau lưng có chiếc xe to đang qua rồi đột ngột dừng lại, người kéo kính xuống là chú Hoài Linh. Chú chỉ tình cờ đi ngang qua đoạn đường, thế mà... Chú bảo tụi con đi thế này nguy hiểm, để chú cho quá giang một đoạn ra đường, tiện thì cho ké về Sài Gòn luôn. Chú còn đích thân xuống phụ đặt vali vào cốp.

Mặc dù chỉ 2 phút quá giang ngắn ngủi trên xe trước khi mình gặp chiếc taxi đã gọi nhưng khiến lòng mình lâng lâng hạnh phúc, ngập tràn lòng thương yêu và tôn trọng với thần tượng của mình.

Tại sao trên đời lại có một nghệ sĩ đáng kính, tử tế và ngập tràn lòng tử tế với đàn em, đàn cháu như thế.

Quá hạnh phúc và tự nhủ lòng, đối với thế hệ tiền bối cha anh mình phải luôn yêu kính tôn trọng hết mực. Và đối với thế hệ mới, trẻ trung non nớt mình gặp sau này, cũng phải bao dung và nâng đỡ các em...  Một khoảnh khắc quá đẹp cho đêm thêm trọn vẹn", Liêu Hà Trinh viết.

Câu chuyện của Liêu Hà Trinh nhận được nhiều sự đồng cảm từ giới nghệ sĩ: "Không ai dễ thương hơn anh lớn hết", Tiến Luật chia sẻ. "Chị cũng y cảm xúc này với anh Linh, quả thật đáng kính trọng, nể phục vì cái Tâm với nghề và cách đối nhân xử thế. Anh dễ thương, bình dân và thân thiện với đàn em lắm", Thu Thủy tâm sự. MC Nguyên Khang tâm sự: "Anh Linh luôn tử tế và hết lòng vì mọi người"...

Nữ MC bất ngờ gặp Hoài Linh giữa đêm khuya, hé lộ con người thật của danh hài - 3

Nghệ sĩ Hoài Linh là người đã giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng

Nghệ sĩ Hoài Linh được biết đến là một trong những tên tuổi gạo cội của làng giải trí Việt. Không chỉ được yêu mến bởi những vai diễn hài hước, dí dỏm đầy tính nhân văn, nghệ sĩ Hoài Linh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự giản dị, chân chất và thường xuyên giúp đỡ hậu bối. Không ít nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz từng nhờ Hoài Linh nâng đỡ như Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Long Nhật, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt,...

Nữ MC bất ngờ gặp Hoài Linh giữa đêm khuya, hé lộ con người thật của danh hài - 4

Nam danh hài nhận Hoài Lâm làm con nuôi và hết lòng hỗ trợ sự nghiệp cho con

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ mình xuất phát từ con số âm trong nghề, không quen biết và phải tự thân vận động. Thế nhưng nhờ có sự giúp đỡ của Hoài Linh mà dần dần có được thành công như ngày hôm nay. Với Mr. Đàm, Hoài Linh luôn có vị trí vô cùng đặc biệt, không thể thay thế: "Ơn của anh Linh lớn đến mức anh có bảo nằm xuống đánh đòn thì tôi sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc. Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi".

( Theo Dân Việt)

Hoài Linh