Ồn ào chuyện tình ái của các người mẫu Việt trên truyền hình

Kể từ khi có sự xuất hiện của đấng mày râu, Vietnam’s Next Top Model nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút dư luận bởi những câu chuyện “thi thật tình thật” giữa các thí sinh.

Vietnam’s Next Top Model 2013

Đây là mùa đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model có sự góp mặt của các chàng trai. Một trong những tâm điểm của dư luận là chuyện tình cảm của cặp đôi “tin đồn” Văn Kiên – Hà Thu. 

Những cử chỉ thân thiết “trên mức tình bạn” của họ đã lọt vào tầm ngắm của khán giả. Thậm chí, trong một lần đùa giỡn với các thí sinh ở ngôi nhà chung, Văn Kiên đã buột miệng tiết lộ anh chàng đã có người yêu, anh không sợ bị ghen khi làm người mẫu vì cô ấy cũng là thí sinh của cuộc thi này.  

Điều đó càng làm dấy lên những tin đồn tình cảm của cặp đôi “chị em” này (Hà Thu hơn Văn Kiên 4 tuổi). Hà Thu dừng bước khá sớm trong khi Văn Kiên may mắn lọt vào đêm chung kết. Sau cuộc thi, Văn Kiên thú nhận có chút tình cảm với Hà Thu nhưng cô chỉ xem anh như một cậu em thân thiết

Vietnam’s Next Top Model, Văn Kiên và Hà Thu, Công Toàn, Nguyễn Oanh, Duy Minh,Thiếu Lan

Văn Kiên – Hà Thu là cặp đôi đầu tiên mở màn cho tin đồn “thi thật tình thật” tại Vietnam’s Next Top Model

Vietnam’s Next Top Model 2014

Cóthể nói đây là mùa thi dính nhiều tin đồn liên quan tới tình cảm giữa các cặp thí sinh nhất. Có tới 3 cặp thí sinh vướng vào “nghi án” tình cảm. Trong đó nổi bật nhất là Công Toàn – Nguyễn Oanh và Quang Hùng – Quỳnh Châu.

Cũng như Văn Kiên – Hà Thu, “cặp đôi tin đồn” Công Toàn – Nguyễn Oanh chênh lệch nhau về tuổi tác khá nhiều. Công Toàn sinh năm 1989, lớn tuổi nhất nhà chung. Còn Nguyễn Oanh sinh năm 1996, là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia cuộc thi tại thời điểm đó. Trong các phần thi của tập 3, anh cả của ngôi nhà chung tỏ ra rất quan tâm đến thành viên nhỏ tuổi nhất - Oanh Nguyễn. 

Khi nói về người bạn diễn của mình Công Toàn nhận xét: “Tôi nghĩ đơn giản, Oanh là người nhỏ nhất nên cần sự quan tâm nhiều nhất. Cô ấy giống em gái út của ngôi nhà chung và được tất cả mọi người yêu mến". Không chỉ vậy, khi các thí sinh có những giây phút thư giãn bên hồ bơi, Công Toàn cũng là người gần gũi Oanh Nguyễn nhất. Thậm chí, chàng trai này còn nhiệt tình giúp "cô út" học bơi. 

Nói về mối quan hệ bị nghi vấn nảy sinh tình cảm giữa Oanh Nguyễn và Công Toàn, các thí sinh đều cho rằng “giữa họ có nhiều điểm đáng ngờ”. Cũng như Hà Thu, Công Toàn dừng bước khá sớm tại Vietnam’s Next Top Model. Nguyễn Oanh trở thành quán quân đặc biệt của mùa giải năm đó. 

Sau cuộc thi, cả Công Toàn và Nguyễn Oanh đều đạt được một số thành công nhất định, tuy nhiên tin đồn tình cảm giữa họ cũng không còn được chú ý nhiều nữa.

Vietnam’s Next Top Model, Văn Kiên và Hà Thu, Công Toàn, Nguyễn Oanh, Duy Minh,Thiếu Lan

Quỳnh Châu – Quang Hùng

Ở Vietnam’s Next Top Model mùa 5, Quang Hùng – Quỳnh Châu thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến nhau ở nhà chung. Khi Quỳnh Châu được ghép đôi với Đăng Khánh, Quang Hùng với Thanh Tuyền, đôi bạn này đều tỏ ra khá thất vọng, Cả hai cho biết họ mong muốn có cơ hội được diễn xuất cùng nhau. 

Quỳnh Châu dừng chân trước thềm chung kết, trong khi Quang Hùng trở thành quán quân nam đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model.  Sau cuộc thi, cả 2 đã công khai thừa nhận tình cảm với đối phương. Chuyện tình của họ là một câu chuyện cổ tích đẹp giữa chốn showbiz khắc nghiệt.

Vietnam’s Next Top Model, Văn Kiên và Hà Thu, Công Toàn, Nguyễn Oanh, Duy Minh,Thiếu Lan

Quang Hùng – Quỳnh Châu trở thành cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Vietnam’s Next Top Model 2015

Vietnam’s Next Top Model, Văn Kiên và Hà Thu, Công Toàn, Nguyễn Oanh, Duy Minh,Thiếu Lan

Chuyện tình cảm tin đồn của hotboy 6 múi Anh Vũ và “chị cả” Nguyễn Hợp cũng không khiến người xem mặn mà.

Vietnam’s Next Top Model 2016

Mới đây nhất, khi vừa chào sân, Vietnam’s Next Top Model mùa 7 đã làm tiêu tốn không ít giấy mực báo chí bởi chuyện tình giữa chàng trai Duy Minh và cô gái mạnh mẽ Thiếu Lan. 

Cả 2 thí sinh này đều là điểm nhấn ngay từ vòng casting. Bước vào vòng thi chính thức, Duy Minh và Thiếu Lan càng khiến người xem nghi ngờ hơn khi 2 người có những cử chỉ thân mật, quấn quýt. Cộng thêm những ì xèo xung quanh tin đồn Duy Minh đã có bạn gái nhưng vẫn “cặp kè” với Thiếu Lan càng khiến khán giả chú ý tới bộ đôi này hơn. 

Trong tập 4 vừa qua, Duy Minh bất ngờ dừng chân khiến Thiếu Lan khóc nức nở. Sức khỏe không tốt và tinh thần suy sụp khiến cô gái phải nhập viện ngay sau tập 4.

Vietnam’s Next Top Model, Văn Kiên và Hà Thu, Công Toàn, Nguyễn Oanh, Duy Minh,Thiếu Lan

Sự quấn quít và ăn ý trong buổi chụp hình ở tập 3 của Duy Minh – Thiếu Lan càng khiến nhiều người nghi ngờ về tình cảm của cặp đôi này.

Theo Hoa Nắng/ VNN

Người mẫu việt