“Ông trùm Bolero” đảm nhiệm Host chương trình về gia đình

Tháng 5 này, Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Truyền Thông Khang chính thức lên sóng gameshow - talkshow thực tế mới chủ đề gia đình mang tên Đi Cùng Con. Với kinh nghiệm xây dựng gia đình cũng như sự tâm lý, ân cần, yêu thương của người chồng, người cha, vị trí Host của chương trình sẽ được NSƯT – Đạo Diễn Vũ Thành Vinh đảm nhiệm và hứa hẹn sẽ mang lại những mảnh ghép cho bức tranh gia đình hoàn thiện với ý nghĩa chân thành và cảm động nhất.

Hướng đến những mối quan hệ trong gia đình, nơi mà cha mẹ, con cái mâu thuẫn, khó khăn trong việc thấu hiểu lẫn nhau, nơi mà lời xin lỗi chưa đủ dũng cảm để nói ra, lời yêu thương còn ngại ngùng bày tỏ. Tham gia chương trình, các thành viên sẽ có cơ hội để gỡ rối, xóa bỏ hiểu lầm, thông hiểu và yêu thương nhau hơn.

Với kinh nghiệm xây dựng gia đình cũng như sự tâm lý, ân cần, yêu thương của người chồng, người cha, vị trí Host của chương trình sẽ được NSƯT – Đạo Diễn Vũ Thành Vinh đảm nhiệm và hứa hẹn sẽ mang lại những mảnh ghép cho bức tranh gia đình hoàn thiện với ý nghĩa chân thành và cảm động nhất. Xây dựng với sự đầu tư kịch bản, format nội dung, Đi Cùng Con còn được dẫn dắt bởi Phùng Thế Phi – Én Xuân mùa đầu tiên. Nổi tiếng bởi câu chuyện tình nguyện trong mùa Covid lấy đi nước mắt của khán giả truyền hình, chàng MC điển trai đã đoạt ngôi vị quán quân Én Xuân 2021 bằng sự duyên dáng của mình. Bên cạnh đó, để khai thác triệt để câu chuyện, dẫn dắt họ cùng giải quyết mâu thuẫn và đưa các thành viên trong gia đình gần lại nhau hơn, không thể nào thiếu vai trò người kết nối.

Với nội dung gồm 3 phần dựa trên tình trạng cha mẹ - con cái. Phần đầu tiên – Đèn Đỏ – tựa như mức báo động đỏ trong mối quan hệ, Host Vũ Thành Vinh khai thác thông tin, lắng nghe câu chuyện của nhân vật. Nơi mà con cái có thể thoải mái nói ra nỗi niềm và khó chịu của bản thân một cách cởi mở nhất. Và bậc phụ huynh cũng là lần đầu được lắng nghe những cảm xúc của con mình, lần đầu được bộc lộ tâm tư của chính mình.

Đèn Đỏ qua đến Đèn Vàng – Khi nhân vật đã chia sẻ những nỗi niềm của bản thân và lắng nghe nhau, cũng là lúc bày tỏ mong muốn của mình đối với đối phương và từ đó tìm cách giải quyết mâu thuẫn.

Kết phần là Đèn Xanh – Bậc phụ huynh cùng con mình tham gia trò chơi với mục đích xích gần nhau hơn, cũng như học được cách giúp đỡ nhau, gắn kết cùng vượt qua thử thách.

Chương trình thực tế ghi lại từng khoảnh khắc sống động nhất, chỉ ra tình trạng “báo động” trong mối quan hệ gia đình và ngồi lại cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề, tiến đến xây dựng hạnh phúc, quan tâm và chăm sóc nhau nhiều hơn.

Chương trình Đi Cùng Con do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Truyền thông Khang sản xuất với sự tài trợ của chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương trình được lên sóng lúc 21h15 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Tập đầu tiên lên sóng vào ngày 13/05/2022.

MM

 

Đi Cùng Con , Vũ Thành Vinh