Phan Đinh Tùng đi trễ, tỏ thái độ trịch thượng với đàn em

Hành động của nam ca sĩ bị khán giả có mặt tại đêm nhạc phản ứng, trong khi đó đàn em Trịnh Thế Phong lại cho rằng Phan Đinh Tùng không chuyên nghiệp.

Tối qua (18/6), cư dân mạng lan truyền một đoạn clip ghi lại buổi biểu diễn của Phan Đinh Tùng tại Hạ Long, Quảng Ninh vào tối 17/6 gây tranh cãi. Theo đó, Phan Đinh Tùng được cho là đến trễ và có thái độ trịch thượng, lên mặt với đàn em. Hành động của nam ca sĩ đã bị khán có mặt chỉ trích, trong khi đó nam ca sĩ bị Phan Đinh Tùng có thái độ nặng nhẹ cho rằng đàn anh không chuyên nghiệp, không có thái độ biết ơn

 

Phan Dinh Tung di tre, to thai do trich thuong voi dan em

 

Poster đêm diễn từ thiện của Phan Đinh Tùng tại Hạ Long vào tối 17/6

 

Phan Dinh Tung di tre, to thai do trich thuong voi dan em
Nam ca sĩ lên giật mic và có thái độ trịch thượng với Trịnh Thế Phong dù là người đến trễ

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của Trịnh Thế Phong, người bị Phan Đinh Tùng “cướp” mic và có những lời lẽ nặng nhẹ trên sân khấu, cho biết chương trình chỉ mời có anh và Phan Đinh Tùng. Theo lịch bạn đầu, Trịnh Thế Phong chỉ hát 2 bài rồi đến lượt Phan Đinh Tùng trình diễn. Nhưng mãi đến bài hát thứ 7 mà Trịnh Thế Phong hát, đàn anh mới xuất hiện.

 

Phan Dinh Tung di tre, to thai do trich thuong voi dan em

 

Trịnh Thế Phong

Trịnh Thế Phong cho rằng nếu đã đến trễ thì việc Phan Đinh Tùng nên làm là đi về phía cánh gà để chuẩn bị cho phần trình diễn nhưng anh lại chọn cách đứng trước sân khấu để khiến khán giả nháo nhào, thậm chí “cướp” mic để trần tình và có những câu hỏi làm khó như: “Em hát mấy bài rồi”, “Em muốn tổ chức liveshow hả”. Với Trịnh Thế Phong và khán giả có mặt, đây là hành động thể hiện sự không tôn trọng giữa những đồng nghiệp với nhau.

Đến khi Phan Đinh Tùng hỏi khán giả muốn nghe Trịnh Thế Phong hát nữa hay không, khán giả đồng loạt nói muốn nghe đến 10 bài nữa thì Phan Đinh Tùng mới thực sự “muối mặt”, cho rằng sẽ về phòng đợi Trịnh Thế Phong hát xong 10 bài sẽ quay trở lại.

Một khán giả cho rằng có mặt tại đêm diễn, chia sẻ trên trang cá nhân cách hành xử của Phan Đinh Tùng không xứng tầm của một nghệ sĩ, thậm chí khán giả còn tẩy chay bằng cách hô to “Nói không với Phan Đinh Tùng”. Chúng tôi đang cố gắng liên hệ với Phan Đinh Tùng để làm rõ câu chuyện này.

( Theo Phụ Nữ Online)

Phan Đinh Tùng