Phan Phúc Thắng: “Tôi không giàu về tiền bạc nhưng tỷ phú tình yêu thương”

Sau đêm nhạc từ thiện “Tình quê” tổ chức ở Lộc Hà (Hà Tĩnh) và sau thành công của chương trình “Trái tim mùa xuân” ở Bù Đốp vào đầu năm 2018, diễn giả – MC Phan Phúc Thắng sẽ tổ chức tiếp Đêm nhạc hội “Lời yêu thương” tại Đồng Phú cũng tại Bình Phước vào tối 28/10 tới.

Tại sao anh lại chọn Bình Phước mà không phải tỉnh nào khác?

Phan Phúc Thắng

 Tôi có 2 quê, một nơi tôi sinh ra và ôm ấp tuổi thơ tôi, cho tôi bài học khôn lớn trưởng thành đó là Hà Tĩnh, một nơi tôi coi là quê hương thứ 2 đó là tỉnh Bình Phước nơi cho tôi nhiều hoài bão, công việc làm ăn và tôi nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của nhiều trái tim khác. “Truyền cảm hứng và lan tỏa yêu thương” là thông điệp gắn với hoạt động nghệ thuật của cá nhân tôi và S Gold Group, vì vậy chúng tôi cảm thấy rất vui khi thực hiện xong mỗi chương trình và chúng tôi hiểu rằng hình ảnh chúng tôi đọng lại trong đáy mắt họ như thế nào.

Chương trình “Lời yêu thương” có vận động tài trợ hay không? Nếu chi phí Sgold đầu tư thì có những trở ngại khó khăn gì?

Chương trình này chúng tôi không vận động tài trợ, Chi phí tổ chức do S Gold Group bỏ ra hoàn toàn, ngoài ra một đơn vị đối tác hỗ trợ các phần quà để tặng các học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Như trong chương trình từ thiện “Tình Quê” tổ chức tại Lộc Hà – Hà Tĩnh vào năm 2017, tôi có nói “tôi không giàu về tiền bạc nhưng tỷ phú tình yêu thương” bởi vậy dù có khó khăn nhưng tôi muốn tình yêu thương luôn được lan tỏa để truyền được động lực sống, cảm hứng cống hiến cho thế hệ trẻ.

Trong “Lời yêu thương” anh có tác phẩm hài nào không?

Bí mật nhé, hài rất cần yếu tố bất ngờ, quý vị hãy chờ xem thế nào trong đêm diễn nhé.

Khán giả biết đến anh trong rất nhiều vai trò : Diễn giả, MC, nghệ sĩ hài, doanh nhân, cả hát nữa… anh có quá tham lam. Nếu được chọn 1 thì anh sẽ chọn là gì?

Cám ơn khán giả đã biết đến tôi với nhiều vai trò như thế, trong vai trò nào tôi cũng luôn thể hiện hết mình. Tôi muốn hình ảnh của tôi luôn khác biệt, đa năng và đặc biệt. Tôi muốn mình là một doanh nhân có tâm hồn nghệ sĩ.

Những chương trình trước đều có sự tham gia của danh ca Ngọc Sơn nhưng chương trình này không có. Có phải giữa anh và thầy Ngọc Sơn không còn mặn mà như trước?

Tôi và thầy trước sau như một, rất mặn mà nữa là khác, nhưng thầy tôi hot lắm, tưởng xin lịch của Thầy mà dễ à (cười). Dù không tham gia biểu diễn trong chương trình này nhưng thầy vẫn luôn gọi điện hỏi thăm và động viên tôi thực hiện chương trình thiện nguyện thứ 3 thành công vang dội.

Tại sao năm nay anh không tổ chức ở quê anh Hà Tĩnh?

Với tôi, đi mô rồi cũng nhớ về Hà Tĩnh, năm nay chưa làm được thì năm sau và nhiều năm nữa, tôi còn nhiều dự định lắm.

Anh có những kế hoạch nào cho cộng đồng?

Xuất phát điểm của tôi là một người làm giáo dục cộng đồng, tôi yêu cái nghề này và công việc này lắm. Tôi sẽ quan tâm và đầu tư nhiều hơn vào lĩnh vực giáo dục tư tưởng, định hướng tương lai, thay đổi tư duy, khởi nghiệp cho giới trẻ. Bên cạnh đó tôi muốn duy trì những chương trình thiện nguyện vậy hàng năm đến các huyện vùng xa cho bà con được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình và thưởng thức những tiết mục hay và được lan tỏa yêu thương.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình

Đêm nhạc hội “Lời yêu thương” do S Gold Group tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 28/10/2018 tại Khu dân cư thương mại liên tỉnh Bình Phước (Tân Phước, Đồng Phú, Bình Phước). Chương trình với sự tham gia của các nghệ sĩ: ca sĩ Dương Hồng Loan, Long Nhật, Cáp Anh Tài , Lâm Chân Huy, Thái Hiển, Quỳnh Mai, Vương Bảo Tuấn, cây hài trẻ Mạc Văn Khoa và Y Nhu…

Chương trình sẽ trao 100 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trị giá 1.500.000 đồng/chiếc và 10 suất quà cho 10 hoàn cảnh khó khăn.

Anh Khoa

Phan Phúc Thắng