Phan Thế Anh – Xây dựng kênh Youtube từ con số 0 đến thành công đáng mơ ước

Phan Thế Anh – Một kênh Travel Vlogger “gây sốt” giới trẻ của anh chàng giảng viên điển trai 8x chia sẻ về những trải nghiệm độc đáo qua hình ảnh check-in, review các khách sạn, homestay sang – xịn – mịn trên nền tảng các trang mạng xã hội.

Khoảnh Khắc Cuộc Đời tập 799 là câu chuyện của “Thầy giáo Anh” về chuyến hành trình xây dựng kênh Youtube từ con số 0 đến thành công như hiện tại, cùng sự dẫn dắt kết nối của Đạo diễn Ngọc Duyên.

Mang trong mình niềm đam mê du lịch, anh chia sẻ “Hồi nhỏ gia đình không có điều kiện nên khi xem những chương trình trên truyền hình em thấy thế giới bên ngoài rất là xinh đẹp và muốn tìm hiểu về nó”. Khi có cơ hội được sang Hàn du học, anh chàng đã khám phá cảnh đẹp nơi đây và ghi lại bằng những thước phim chia sẻ với mọi người. Anh còn bật mí thêm “Em không có ekip mà chỉ làm cùng bạn hoặc trợ lý, nhưng clip của em thì luôn được trau chuốt về mặt nội dung lẫn hình ảnh” nhằm mang đến cho người xem trải nghiệm chân thật nhất.

Công việc Travel Blogger đòi hỏi sự đầu tư và miệt mài chăm chỉ vì thế việc phân bổ thời gian hợp lý là khó khăn lớn nhất. Vừa là giảng viên vừa là đạo diễn cho những “chiếc blog” của mình khiến anh không còn nhiều thời gian dành cho gia đình. Thời gian đầu anh chàng không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, nhưng với nỗ lực mỗi ngày anh đã thành công và hoàn thành mong muốn đưa trải nghiệm du lịch đến gần hơn với cha mẹ.

Đi từ con số 0 đến được đông đảo khán giả đón nhận, anh cũng từng áp lực đối mặt với những video đầu tiên chỉ có vài chục ngàn view. Anh chia sẻ, “Đôi khi mình có những cái áp lực vô hình khiến cho bản thân cảm thấy tù túng” nhưng anh không từ bỏ và xem đó là động lực để phát triển tốt hơn và rút ra nhiều bài học kinh nghiệm.

Trong tương lai, anh hướng đến du lịch cắm trại và du lịch xanh, dạng du lịch gần gũi với môi trường thiên nhiên với mong muốn sẽ lan toả ý thức giữ gìn nét đẹp xanh đến tất cả mọi người. Ngoài ra, sẽ giúp khán giả quốc tế biết nhiều hơn về danh lam thắng cảnh Việt Nam.

Chương trình Khoảnh Khắc Cuộc Đời do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Truyền thông Khang với sự tài trợ của nhãn hàng Ẩm thực Trần, phát sóng vào lúc 22h45 hằng ngày trên kênh HTV9. Tập 800 Khoảnh khắc Cuộc Đời được phát sóng vào lúc 22h45 ngày 16/09 trên kênh HTV9 là câu chuyện về khách mời Lê Thị Nhung.

Minh Anh

Phan Thế Anh , Khoảnh khắc cuộc đời