Phan Thị Mơ làm vedette khoe nhan sắc kiêu kỳ

Trong chương trình có sự xuất hiện của người mẫu Phan Thị Mơ, cô khoe hình thể nóng bỏng với vai trò vedette trong một thiết kế dạ hội sang trọng.

Tối ngày 8/8/2017 vừa qua, chương trình thời trang Mốt và Cuộc Sống đã diễn ra thành công tại SOHY - Sky Lounge & Dining với sự góp mặt của những người mẫu tên tuổi trong làng thời trang giải trí  như: Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, MC Bá Niên, Top 5 Hoa Hậu 2012 Phan Thị Mơ, giải đồng siêu mẫu 2012 Lê Thu An, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thư Đình, Siêu mẫu Thi thi Phạm, giải bạc siêu mẫu Ngọc Quý, siêu mẫu nexttop Lại Thanh Hương, siêu mẫu Ngọc Oanh, Người mẫu My Lê và hơn 50 người mẫu trẻ khác.

Dưới sự chỉ đạo catwalk của siêu mẫu Võ Hoàng Yến và đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, chương trình mang hơi hướng Thu Đông 2017 lần lượt trình làng giới thiệu những bộ sưu tập đến từ các thương hiệu thời trang và các nhà thiết kế nổi tiếng như: KK FASHION, BLUE EXCHANGE, LEMINO, Rita Dzung, Nguyễn Dũng, Việt Hùng,…

Chương trình hoàn toàn gây chú ý bởi các phần trình diễn dạ hội vô cùng ấn tượng, đẹp mắt. Cùng các thiết kế năng động khỏe khắn đến từ các bộ sưu tập streets style khiến người xem không thể rời mắt. Trong chương trình có sự xuất hiện của người mẫu Phan Thị Mơ, cô khoe hình thể nóng bỏng với vai trò vedette trong một thiết kế dạ hội sang trọng.

Sau 5 năm lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam vào năm 2012, Phan Thị Mơ giờ đã “lột xác” với hình ảnh ngày càng gợi cảm, quyến rũ. Cô không chỉ liên tục “thăng hạng” phong cách về ăn mặc, mà còn dễ dàng cuốn hút người đối diện khi sở hữu số đo vòng một bốc lửa. Top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2012 ngày càng tự tin và trưởng thành hơn xưa rất nhiều. Ngoài thời gian tham gia trên các sàn diễn thời trang, Phan Thị Mơ còn khá đa tài khi thử sức cả trong lĩnh vực phim ảnh. Thời gian qua thì Phan Thị Mơ đã bén duyên với nhiều vai trong “Vợ ơi, mình đi đâu thế?”, “Hoa hồng thép”, “Chàng mập nghĩa tình”, “Ngoại tình với vợ”…

Lại Thanh Hương được biết đến là một siêu mẫu với nhiều năm kinh nghiệm trên sàn diễn. Cô từng thử sức mình tham gia ở nhiều cuộc thi như: Siêu mẫu Việt Nam và đạt được danh hiệu Siêu mẫu phong cách. Năm 2014, cô tiếp tục giành được giải thưởng Thí sinh catwalk đẹp nhất trong cuộc thi Elite Model Look. Năm 2015, siêu mẫu Lại Hương lọt top 8 cuộc thi truyền hình Tôi là diễn viên và năm 2016, cô giành được giải thưởng Thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất của Miss All Nation - Hoa hậu các quốc gia. Sau khi dừng chân ở tập 7 "Vietnam's Next Top Model". Sức hút của cô không vì thế mà giảm nhiệt, ngược lại càng thu hút hơn. Mới đây, trong chương trình thời trang Mốt và Cuộc Sống Tháng 8, ngoài vai trò là siêu mẫu trình diễn các bộ sưu tập thời trang, cô còn thể hiện tài năng ở vai trò mới là DJ vô cùng ấn tượng. Điều này cho thấy, Lại Thanh Hương không chỉ là một siêu mẫu dày dạn kinh nghiệm, mà ở vai trò khác cô cũng rất thành công.

M.A

Photo: Châu Quốc Hùng - Thịnh Đỗ - Hải Diễm - Phú Trần

Phan Thị Mơ