Phát hiện người phụ nữ đeo nhẫn cặp, đồng hồ đôi cùng diễn viên Quý Bình

Chàng MC điển trai của chương trình “Thay lời muốn nói” gần đây khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi liên tục úp mở chuyện kết hôn và đăng ảnh người yêu trên trang cá nhân.

Chàng MC điển trai của chương trình “Thay lời muốn nói” gần đây khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi liên tục úp mở chuyện kết hôn và đăng ảnh người yêu trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, các thông tin công bố chưa rõ ràng, hình ảnh người được cho là vợ sắp cưới của Quý Bình cũng không rõ mặt. Rất nhiều đồn đoán nhưng dung mạo và thân thế mỹ nhân của Quý Bình vẫn còn nằm trong vùng bí mật.

Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng vô tình phát hiện sự trùng hợp thú vị từ chiếc nhẫn và đồng hồ đeo trên tay diễn viên Quý Bình và một phụ nữ.Theo đó, trong đêm chung kết xếp hạng một cuộc thi về ca nhạc gần đây, Quý Bình đảm nhận vai trò MC và xuất hiện lịch lãm trong bộ vest xanh, cùng nhẫn và đồng hồ đắt tiền.

Còn người phụ nữ kia vô tình được bắt gặp trên bìa một tạp chí dành cho doanh nhân, cũng với chiếc nhẫn và đồng hồ rất giống của Quý Bình đang đeo. Điều này làm dấy lên nghi ngờ cả hai đang đeo “nhẫn cặp và đồng hồ đôi”.

Theo những người sành trang sức, cặp nhẫn trên tay Quý Bình và người phụ nữ kia hẳn có sự liên hệ và không phải vô tình giống nhau một cách ngẫu nhiên. “Đây là cặp nhẫn kim cương đen, rất có giá trị, mẫu hiếm thấy, chắc chắn được chế tác riêng... Còn mẫu đồng hồ cũng là phiên bản giới đôi của hãng Hublot quen thuộc” – Một fan hâm mộ của Quý Bình, cũng là người phát hiện sự trùng hợp này – chia sẻ.

 

Đây chính là “manh mối” giúp những khán giả yêu mến anh bắt đầu tổ chức cuộc “truy lùng” để biết thêm thông tin về người phụ nữ bí ẩn bên cạnh Quý Bình thời gian gần đây.

Theo thông tin PV có được, người phụ nữ đeo nhẫn cặp với Quý Bình là một nữ doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản, thế nhưng rất ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Liên lạc với Quý Bình, anh cũng không bình luận gì thêm về việc hai chiếc nhẫn giống nhau. Điều này càng khiến khán giả càng tò mò và chờ đợi ngày Quý Bình công bố thông tin chính thức về vợ tương lai.

Hoàng Anh/Theo GD

diễn viên Quý Bình , đeo nhẫn cập , đồng hồ đôi , MC Thay lời muốn nói