Phi Nhung để lại "tài sản" cho Hồ Văn Cường và các con nuôi trước khi qua đời

Nữ ca sĩ khiến mọi người xúc động với việc làm âm thầm của mình với các con nuôi.

Sau khi Phi Nhung qua đời, những ồn ào liên quan đến các con nuôi của cô luôn là chủ đề nóng trên mạng xã hội, từ cát-xê của Hồ Văn Cường đến câu chuyện không ai chăm sóc 23 em nhỏ còn lại.

Mới đây, sư cô Thích Nữ Minh Viên - người cùng Phi Nhung chăm sóc cho các con nuôi - đã xuất hiện trên một talkshow và chia sẻ về cố nghệ sĩ. Sư cô cho biết, có tổng cộng 23 em nhỏ được Phi Nhung nhận là con nuôi, trong số đó có 15 bé có giấy tờ công nhận chính thức của chính quyền, còn 8 bé được giọng ca Bông điên điển nhận nuôi và nâng đỡ tại nhà riêng. Trước những băn khoăn của khán giả, sư cô cho biết, các bé vẫn sẽ được nuôi dạy như bình thường, không có gì thay đổi.

Hóa ra Phi Nhung đã để lại "tài sản" cho Hồ Văn Cường và các con nuôi trước khi qua đời - 1
 

 

Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin về việc các mạnh thường quân nhận nuôi các con của cố ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên, theo sư cô, chưa có ai liên hệ trực tiếp để nói về vấn đề trên. Hiện, sư cô đang dùng số tiền Phi Nhung để lại để chăm sóc các cháu. Sư cô khẳng định sẽ cố gắng làm tất cả mọi việc để nuôi dạy các con nuôi của Phi Nhung như tâm nguyện của cố ca sĩ.

Đối với Hồ Văn Cường, dù đã tách khỏi công ty nhưng việc học hành của nam ca sĩ vẫn được hỗ trợ. “Hồ Văn Cường hiện tại đang học ở Đại học Hoa Sen. Cô hiệu trưởng là bạn thân của Phi Nhung nên chị Nhung có gửi gắm cho bé Cường học ở trường này. Theo lời chia sẻ của cô hiệu trưởng, sau này việc học của Cường vẫn tiếp tục như vậy”, sư cô chia sẻ. Tiền học phí của Hồ Văn Cường cũng được một tập đoàn về giáo dục bảo trợ.

Hóa ra Phi Nhung đã để lại "tài sản" cho Hồ Văn Cường và các con nuôi trước khi qua đời - 3

Phi Nhung lập tài khoản tiết kiệm cho các con nuôi

Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng đã bí mật chuẩn bị hành trang riêng cho 15/23 người con nuôi là một tài khoản tiết kiệm để hỗ trợ cuộc sống sau này của các bé khi lớn lên. “Khi chưa dịch, Phi Nhung đã mở hết tài khoản cho các con, 15 bé đều có tài khoản hết. Tuy nhiên, đây là điều chỉ có sư cô và Phi Nhung biết mà thôi. Chúng tôi chưa nói cho một ai và cũng chưa nói cho các con biết. Cụ thể, 15 con là 15 sổ tiết kiệm, Phi Nhung muốn sau này lớn thì các con đã có số tiền trong tài khoản riêng đó rồi.

Còn về việc rải tro cốt ra biển thì có lý do đó. Trong những ngày Phi Nhung ở viện, lúc còn tỉnh táo, khỏe mạnh có nhắn cho sư cô tâm nguyện rằng, khi nào chị ấy nằm xuống thì bảo các con về tụng kinh và đem hũ tro cốt mang ra bãi biển thật sạch rải cho mẹ”, sư cô chia sẻ. Về các con nuôi còn lại, tiền học phí sẽ do Wendy Phạm - con gái ruột cố ca sĩ - thực hiện.

Được biết trước đó, ca sĩ Ngọc Sơn đại diện một mạnh thường quân gửi tặng các con nuôi của nữ ca sĩ số tiền 500 triệu đồng. Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên từ chối vì đang cùng các con lo lễ chung thất, xin khất lại lời đề nghị này.

( Theo Dân Việt)

Phi Nhung , Hồ Văn Cường