Phi Nhung gây xúc động khi hội ngộ con nuôi trên ghế nóng Solo Cùng Bolero 2019

Đáng chú ý tập 5 của chương trình Solo Cùng Bolero mùa 6 là màn hội ngộ giữa Phi Nhung và con gái nuôi Thiêng Ngân trước những ngờ vực của khán giả về vấn đề “công tư phân minh” của nữ giám khảo này.

Trong đêm thi, Thiêng Ngân lựa chọn thể hiện Tâm sự với tôi và tân cổ Con gái của mẹ. Bằng giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của tuổi 16, Thiêng Ngân khiến người nghe “nổi da gà” trước sự trưởng thành của mình. Bởi trước đó, ở mùa giải đầu tiên của chương trình được diễn ra vào năm 2014, Thiêng Ngân đã là thí sinh nhỏ tuổi nhất có mặt trong đêm bán kết của cuộc thi. 

Tuy nhiên vì còn quá nhỏ (12 tuổi) và giọng hát chưa hoàn thiện, chính vì thế cô bé đành ngậm ngùi nói lời chia tay với chương trình. Sau một khoảng thời gian hoàn thiện bản thân với sự dìu dắt của mẹ nuôi Phi Nhung, Thiêng Ngân được cho là hát hay và tình cảm hơn. Điều này làm giám khảo Vũ Thành Vinh vô cũng tự hào, đồng thời Thiêng Ngân còn nhận được lời động viên đến từ giám khảo Mạnh Quỳnh và Á hậu Hà Thu. Nữ thí sinh cho biết bản thân đến với cuộc thi với 51% học hỏi và 49% là áp lực vì có mẹ là một giọng ca quá nổi tiếng. 

Là mẹ nuôi và là người có những dấu ấn mạnh mẽ với tân cổ, đặc biệt là bài hát Con gái của mẹ, nữ giám khảo Phi Nhung gây xúc động khi hát lại 1 đoạn trong bài hát này. 

Giọng ca Bông điên điển một lần nữa khẳng định không bao giờ thiên vị dù có là con nuôi, anh em trong gia đình. Điều đó đã được chứng minh khi con gái nữ ca sĩ ngồi ghế nóng chấm điểm cho con gái nuôi Quỳnh Trang và Tuyết Nhung. Nói về phần thi của con gái nuôi, Phi Nhung cảm thấy tự hào vì Thiêng Ngân biết bản thân đang mắc phải những khuyết điểm gì và cố gắng khắc phục nó. Phi Nhung hy vọng con gái sẽ may mắn lọt vào vòng trong và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong cuộc thi này. 

Chương trình Solo Cùng Bolero 2019 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Tập thi đấu tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 13/12/2019 trên kênh THVL1.

Song Minh theo THVL

Solo cùng bolero