Phi Thanh Vân, Hiền Mai, Đoan Trường cùng 200 nghệ sĩ “Chung tay phòng chống Covid”

Phi Thanh Vân, Hiền Mai, Đoan Trường cùng 200 nghệ sĩ thực hiện dự án MV “Chung tay phòng chống Covid”

Nhằm mục đích tuyên truyền mọi người cùng đồng lòng chống dịch trên tinh thần không chủ quan, lơ là và trên cương vị Chủ tịch “Chi hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Tâm Tài Đức”, diễn viên Phi Thanh Vân đã triển khai dự án phát hành MV ca khúc “Chung tay phòng chống Covid” của nhạc sĩ Lê Hồng Phúc và nhạc sĩ Thái Hòa. MV được tiến hành qua 5 đợt thu âm và quay hình cùng với các talk show với sự tham gia của 200 nghệ sĩ

Tuy là diễn viên nhưng “Người đẹp hát” Hiền Mai luôn dành thời gian tham gia khi nhận được lời mời của Phi Thanh Vân cũng như luôn đồng hành trong nhiều sự kiện với người bạn thân- ca sĩ Đoan Trường.

Các nghệ sỹ được yêu cầu rửa tay cẩn thận, chỉ cởi khẩu trang ra khi chụp hình, thâu âm hay quay phim. Mỗi đợt quay talk show chỉ có từ 3 đến 5 người, luôn xịt khuẩn micrô sau mỗi lần thu cho từng người. Nghệ sỹ cũng được chia ra theo từng giờ và được “cách ly” tại 4 phòng riêng nhằm hạn chế tập trung đông người.

Ca sỹ Long Nhật luôn dành nhiều tình cảm và chăm sóc cho Phi Thanh Vân. Nam ca sỹ xứ Huế cũng góp mặt trong dự án MV “Chung tay phòng chống Corona” phát hành năm 2020.

Diễn viên Lương Gia Huy và Phi Thanh Vân cũng vừa hoàn thành một bộ phim nên anh chàng siêu mẫu này cũng “khoe” giọng hát nam tính trong MV. 

Ca sĩ Quách Tuấn Du là người thu âm cuối cùng trong đợt 1, anh hào hứng chia sẽ muốn góp một phần công sức bằng lới ca tiếng hát và kêu gọi mọi người luôn tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế.

Khi vừa hoàn tất phần thâu âm và quay hình đợt 1 thì dự án đang tạm ngưng theo chỉ thị mới nhất của UBND TP HCM ngày 5.5.2021 hạn chế tập trung đông người để bảo vệ sức khỏe cho mỗi cá nhân và cộng đồng. Phi Thanh Vân cho biết dự án sẽ được tiếp tục tùy vào sự cho phép của các cơ quan chức năng khi tình hình khả quan hơn.

Anh Khôi

 

Phi Thanh Vân , Hiền Mai , Đoan Trường , Chung tay phòng chống Covid