Phía Trấn Thành lên tiếng vụ "bao rạp xem phim"

Quản lý của Trấn Thành thừa nhận việc đã không nhường vé cho nam khán giả nhưng phủ nhận việc chen ngang như cáo buộc.

Quản lý của Trấn Thành thừa nhận việc đã không nhường vé cho nam khán giả nhưng phủ nhận việc chen ngang như cáo buộc.

Ngày 3/3, quản lý của Trấn Thành lên tiếng về cáo buộc chen ngang, đòi bao rạp đang gây xôn xao dư luận. Theo đại diện Trấn Thành, suất chiếu lúc 23h10 được rạp mở riêng theo đặt hàng của nam MC từ sáng 1/3. MC mong muốn có thể cùng gia đình, bạn thân và đồng nghiệp thư giãn sau một ngày làm việc. Vì số lượng khách hàng đông nên Trấn Thành chủ động đặt vé trước cho yên tâm thay vì đến rạp mới chọn vé để tránh trường hợp không có đủ vé cho mọi người.

 

“Trong lúc anh Thành đứng chờ lấy vé, bạn nam kia (PV: tài khoản N.V) được bạn nhân viên của rạp mời sang hàng kế bên (quầy nhận vé đã đặt online) để lấy vé vào rạp. Trấn Thành xếp hàng đợi lấy vé đã đặt trước chứ không phải xếp hàng để bắt đầu mua vé tại quầy như thông tin sai lệch hiện nay. Anh ấy vẫn lưu tin nhắn đặt vé với quản lý của rạp”, quản lý của Trấn Thành cho biết.

Phía Trấn Thành lên tiếng-1

Đại diện Trấn Thành phủ nhận thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Đại diện của MC nhấn mạnh: “Chúng tôi hoàn toàn không biết bạn ấy mua vé xem phim gì và suất chiếu nào. Do đó, khi bạn mở lời với Trấn Thành nhường lại cho bạn 2 vé, anh cũng nói rõ là mình đã bao nguyên rạp để xem với gia đình, bạn bè nên không thể nhường vé cho bạn được. Nhưng không biết lý do gì, bạn nam kia lại không chọn suất 23h20 theo chỉ dẫn của nhân viên (dù còn rất nhiều chỗ) mà hiểu lầm và lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái, không nhường vé cho bạn dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay”.

Đại diện Trấn Thành cũng xin lỗi khán giả khi để nảy sinh thông tin tiêu cực.

Trong bài viết ban đầu, tài khoản N.V cho biết Trấn Thành khi tới quầy đã nói với nhân viên "còn bao nhiêu vé anh bao cả rạp". Thông tin này khiến khán giả tiếp tục đặt nghi vấn. Họ thắc mắc nếu Trấn Thành bao rạp, đặt vé từ sớm thì cần gì nói: "Còn bao nhiêu vé".

Giải đáp với Zing về vấn đề này, quản lý của Trấn Thành khẳng định MC đã đặt vé từ trước. Do đó, anh không cần thiết nói như vậy với nhân viên. "Có thể bạn ấy nghe nhầm hoặc hiểu sai ý thôi", quản lý nam MC nói.

Ngày 2/3, tài khoản N.V có bài viết tố Trấn Thành hành xử thiếu văn minh tại rạp chiếu phim. Theo anh N.V, khi đang cùng bạn gái xếp hàng chờ mua vé xem phim tại rạp chiếu phim CGV ở TP.HCM vào đêm 1/3, Trấn Thành, Uyển Ân, Ali Hoàng Dương và Mạnh Quỳnh xuất hiện.

Theo N.V, Trấn Thành sau đó chen lên đòi mua tất cả số vé còn lại và bao nguyên rạp phim. Vì xếp hàng đã lâu nên anh N.V đề nghị với Trấn Thành được mua lại 2 vé để cùng bạn gái theo dõi bộ phim. Tuy nhiên, Trấn Thành trả lời: “Anh cần sự riêng tư em ơi”.

Tới sáng 3/3, quản lý rạp CGV Vincom Đồng Khởi cho biết sự việc chỉ là hiểu lầm. Chị giải thích: "Một vị khách đến nơi mới mua vé và có hỏi mua hai vé trong suất chiếu riêng mà anh Thành đã đặt trước. Ngay lúc đó, nhân viên quầy có giải thích và mời anh mua vé suất chiếu sau của cùng phim sẽ bắt đầu lúc 23h20 (chỉ cách đó 10 phút) vẫn còn nhiều chỗ".

Chị Thanh Hạ khẳng định sáng 1/3, Trấn Thành có liên hệ với nhà rạp, đặt trước một suất chiếu riêng tại phòng Gold Class (có 22 chỗ ngồi), lúc 23h10 cho cả gia đình và bạn bè.

Tuy nhiên, trao đổi với Zing, anh N.V phủ nhận thông tin CGV đưa ra. Anh khẳng định nhân viên thông báo suất chiếu lúc 23h20 hết vé nên phải đi về.

Theo Zing

Phía Trấn Thành lên tiếng vụ bao rạp xem phim