Phim hay THVL 2: “Nơi ánh dương soi chiếu”

“Nơi ánh dương soi chiếu” phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên kênh THVL2.

“Nơi ánh dương soi chiếu” mở đầu với mối tình yêu đẹp như mơ giữa Kim Yoo Wol (Oh Chang Seok) và Yoon Shi Wol (Yoon So Yi). Kim Yoo Wol có một công việc ổn định trong một tập đoàn lớn và dành dụm tiền để mua một căn hộ nhỏ cho ba người. Tình yêu của hai người đáng lẽ cứ tiếp tục đâm chồi một cách đơn thuần và tự nhiên như thế.

Yoo Wol đột nhiên phải bỏ mạng trong một tai nạn bí ẩn, bỏ lại vị hôn thê với đứa con trong bụng. Khát vọng trả thù cho bạn trai mình đẩy Shi Wol vào cuộc hôn nhân đầy toan tính với con trai nuôi của chủ tịch – Choi Kwang Il (Choi Sung Jae).

10 năm sau, Kim Yoo Wol trở lại với một thân phận khác – Oh Tae Yang và đối mặt với Kwang Il để đòi lại người phụ nữ của đời mình. Trớ trêu thay, anh không phải là người duy nhất cố chấp với tình yêu của mình. Chính Kwang Il cũng đã từng không màng tới danh lợi để quyết tâm cưới Shi Wol mặc dù bị cha ngăn cản. Hai người đàn ông với xuất phát điểm giàu – nghèo khác biệt sau 10 năm đã cùng đạt được vị trí tương đồng về địa vị và tiền tài, giờ đây lại tiếp tục ganh đua nhau trong cuộc chiến giành lại trái tim người đẹp.

Những cạm bẫy và thủ đoạn chốn thương trường

Ngoài những tình tiết tình yêu vừa lãng mạn và bi thương lấy nước mắt của khán giả, “Nơi ánh dương soi chiếu” còn hấp dẫn bởi những màn “đấu đá” căng não trên thị trường tài chính. Lấy bối cảnh tương đồng với sự kiện khủng hoành IMF và bong bóng dot com, bộ phim được xây dựng với một kịch bản chắc tay có lồng ghép những thủ thuật kinh doanh của giới tài phiệt.

Những mối tình đơn phương liệu có kết thúc viên mãn?

Choi Kwang Il mang lòng yêu Yoon Shi Wol mặc dù biết cô vẫn nặng lòng với người yêu cũ. Anh chấp nhận tất cả, kể cả việc đối đầu với cha nuôi quyền lực của mình chỉ để lấy cô làm vợ, giữ cô ở bên mặc dù trái tim của Shi Wol vẫn hướng về người khác.

Nữ phụ Chae Deok Sil (Ha Shi-Eun) cũng ôm một mối tình đơn phương với nam chính. Chính cô là ân nhân cứu mạng Yoo Wol, giúp anh làm lại cuộc đời và trở thành một Tae Yang thành đạt. Trong suốt 10 năm trời, cô là trợ thủ đắc lực sát cánh cùng Tae Yang trong kế hoạch trả thù của anh mà chưa một lần mong được hồi đáp. Liệu đến cuối cùng, tình yêu chân thành của hai trái tim đơn phương ấy có làm hai nhân vật chính quên đi quá khứ buồn đau, gạt bỏ thù hận để bước tiếp?

Mỹ Tiên
phim hay , thvl , nơi ánh dương soi chiếu , phim mới