Phương Hằng: "Chỉ sau 3 ngày quen ông xã, tôi nói rõ tình yêu phải cần vật chất"

Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” cho biết giá trị tình yêu sẽ được tính bằng tiền khi sau kết hôn vì tiền chính là nền tảng cho một hôn nhân hạnh phúc.

Cách đây không lâu, diễn viên Phương Hằng không ngần ngại “chi mạnh tay” cho căn nhà gần 3 tỷ làm quà sinh nhật chồng, điều này khiến nhiều người tò mò vì khó tin. Mới đây, tham gia tập 20 chương trình Sức sống thanh xuân cùng ông xã là ca sĩ Anh Tâm sẽ lên sóng 20h thứ Sáu ngày 6/9 trên HTV7, nữ diễn viên cho biết : “Mọi người thắc mắc tại sao hai vợ chồng cùng mua một căn hộ nhưng Tâm không biết vì thật ra hai vợ chồng có kế hoạch mua nhà và Hằng có khoản riêng. Mỗi lần trả góp thay vì lấy quỹ chung trả thì Hằng tự dùng tiền quỹ đen của mình. Đến khi bàn giao căn hộ, giấy tờ đầy đủ thì Tâm mới hay tiền chung của hai đứa vẫn còn”.

MC Ốc Thanh Vân đặt ra câu hỏi: “Giá trị của tình yêu có được tính bằng tiền không?”, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” khẳng định: “Giá trị tình yêu sẽ được tính bằng tiền khi sau kết hôn vì tiền chính là nền tảng cho hôn nhân sau này”.

Nói đến đây, nữ diễn viên minh chứng câu chuyện của mình với ông xã trong quan niệm tình yêu, cô kể: “Chỉ sau ba ngày yêu nhau, Hằng đã nói rõ quan điểm tình yêu với Tâm. Hằng đã hỏi anh có đủ tiền để lo cho cuộc sống của hai đứa sau này không, hay anh cứ như thời trẻ làm được bao nhiêu thì chơi bấy nhiêu. Hằng sẽ chọn người đàn ông có kinh tế vững chắc. Vì trong cuộc sống xảy ra rất nhiều chuyện không biết ngày mai sẽ như thế nào. Khi lấy nhau không có tiền sẽ ít khi có được hạnh phúc”.

Là trụ cột gia đình, vốn khởi đầu không nổi tiếng bằng vợ, ông xã phương Hằng cho biết: “Nhận được câu hỏi thẳng thắn từ Hằng, Tâm tự tin trả lời tài chính anh ok. Về sau khi cả hai yêu nhau rồi thì không đề cặp hay đòi hỏi vật chất nữa”.

Nói về chuyện tình phí và quan niệm tình yêu giữa hai người, Phương Hằng cho rằng đàn ông phải đủ bản lĩnh lo cho người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô gái phải có gì đó cho “người ấy”, không phải lúc nào cũng là người nhận.

Đối với Phương Hằng một người đàn ông tự chủ tài chính nhưng không chia tình phí với bạn gái thì thế nào cô gái ấy cũng sẽ hoang mang và nghiêng về người đàn ông ga lăng, chăm sóc cho mình hơn. Dù khẳng định chắc nịch như vậy nhưng nữ diễn viên cho biết hai vợ chồng cô không tốn kém nhiều cho “chi phí” hẹn hò. “Cuộc hẹn của Hằng và Tâm không tốn kém vì hẹn lần nào cũng dắt nhau ra quán ốc ngồi ăn. Hằng thích vào nhà hàng sang trọng nhưng nhiều khi diễn đến khuya nhà hàng đóng cửa hết”, cô kể.

Cũng tại chương trình, ca sĩ Anh Tâm cho biết thời điểm quen Phương Hằng, anh từng bị người quản lý cạch mặt, “đóng băng” mọi mối quan hệ khiến nam ca sĩ rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Lúc này nhờ có Phương Hằng cùng nắm tay anh vượt qua. Thế nên anh hiểu được giá trị tình yêu vượt qua thử thách rất đáng trân quý.

 “Lúc Tâm đến với Hằng đã gặp áp lực về định kiến nghệ sĩ không thể yêu nghệ sĩ và dù có cũng sẽ không bền lâu. Nhưng nhờ hai vợ chồng đồng đồng lòng nên đã vượt qua. Tâm vẫn quan niệm tôn trọng vợ và không chi li từng đồng, từng cắt với vợ. Nếu Hằng có giỏi, thành công hơn, Tâm cũng sẽ là người đứng phía sau ủng hộ, cố gắng chắp cánh để vợ đi xa hơn”, ông xã Phương Hằng cho biết.

Không để ông xã khó xử, Phương Hằng cũng cho biết cô luôn tự nhủ muốn bù đắp cho chồng về những tổn thất kinh tế trước đó. “Đôi lúc cuộc sống của hai vợ chồng cũng khó khăn vì không có show diễn. Hai đứa không có tiền dù không ăn xài phung phí. Dẫu như thế nào Hằng vẫn quyết định đến với Tâm để hai đứa cùng cố gắng phát triển chứ không phải chết trong tình yêu”.

Đón xem tập 20 chương trình Sức sống thanh xuân, phát sóng 20h thứ Sáu, ngày 6/9 trên HTV7.

Minh Minh/Theo HTV

Gạo nếp gạo tẻ , Phương Hằng