Phương Mỹ Hạnh lần đầu song ca cùng NS Tấn Hoàng trong live show “Người tình và quê hương”

Trong Live show “Người tình và quê hương” vừa phát sóng trên kênh Youtube Phương Mỹ Hạnh Official, khán giả đã thật sự rất bất ngờ khi nữ ca sĩ Phương Mỹ Hạnh lần đầu song ca cùng đàn anh - NS Tấn Hoàng nhưng rất ngọt ngào và ăn ý…

mmm

Khán giả vốn đã rất quen thuộc với NS Tấn Hoàng qua rất nhiều chương trình hài, phim ảnh. Tuy nhiên, nghe NS Tấn Hoàng hát nhạc trữ tình, bolero,  nhiều khán giả vô cùng bất ngờ với giọng hát ngọt ngào, không thua gì ca sĩ của anh.

Thật ra âm nhạc cũng là niềm đam mê rất lớn của NS Tấn Hoàng. Anh cũng đã ghi đậm dấu ấn giọng hát của mình khi tham gia hai chương trình âm nhạc trên truyền hình là Tình bolero và Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng… Có lẽ những trải nghiệm từ thăng trầm cuộc đời đã giúp anh thể hiện những ca khúc bolero, những ca khúc viết về tình người, tình đời một cách dạt dào cảm xúc và ngọt ngào chân thật đến vậy.

Trong live show “Người tình và quê hương” của Phương Mỹ Hạnh quy tụ được hầu hết những giọng ca dòng nhạc trữ tình, bolero đang được khán giả rất yêu mến hiện nay từ trong nước lẫn hải ngoại như: Danh ca Tuấn Vũ, danh ca Trường Vũ, CS Quốc Đại, Lưu Ánh Loan, Lê Minh Trung, Ân Thiên Vỹ, Huỳnh Thật, ThanhVinh, Hồng Quyên, Hồng Phượng, Ý Linh, Hồ Phương Liên, Ngọc Hân, Lưu Trúc Ly, Hoàng Ngọc Sơn, Bằng Chương, Cao Hoàng Nghi, Leo Minh Tuấn, MC Huỳnh Hoàng Trí - Bảo Anh…và đặc biệt là có sự góp mặt của NS hài Tấn Hoàng.

 Với liên khúc rất đặc sắc “Anh hãy về đi” NS Tấn Hoàng và Phương Mỹ Hạnh đã ghi điểm với khán giả…

Nữ ca sĩ Phương Mỹ Hạnh bật mí cơ duyên cô mời NS Tấn Hoàng tham gia live show của mình: “Từ lâu tôi đã rất yêu mến lối diễn xuất hài hước nhưng rất điềm tĩnh, chân phương cho đến giọng hát bolero rất ngọt ngào, tình cảm của NS Tấn Hoàng. Vì vậy trong đầu tôi đã có dự tính khi thực hiện dự án âm nhạc mới, tôi sẽ mời anh tham gia, với mong muốn kết hợp song ca cùng anh để mang đến nhiều điều thú vị, mới mẻ cho khán giả thưởng thức.

Một hôm tình cờ tôi đọc báo hay tin NS Tấn Hoàng bị ngất xỉu trên máy bay trong lúc đi diễn, tôi cảm thấy rất lo lắng, muốn liên lạc để hỏi thăm sức khoẻ anh. Khi được một người anh trong nghề cho tôi số điện thoại, tôi lập tức liên lạc để hỏi thăm sức khoẻ của anh. Nghe anh đã khoẻ và bình an, tôi rất vui mừng. Và cũng nhân dịp đó, tôi ngỏ lời mời anh tham dự vào dự án âm nhạc sắp tới của mình, anh đã vui vẻ nhận lời giúp tôi ngay…”

Cũng theo Phương Mỹ Hạnh cho biết: “ Sau thời gian hai anh em trao đổi công việc và tiến hành thu âm nhiều ca khúc, liên khúc, anh Hoàng xem tôi như một người em gái, anh đã hướng dẫn chỉ dạy tôi rất nhiều từ cách hát làm sao thổi hồn vào bài hát, cách diễn trên sân khấu bằng ánh mắt, cử chỉ, lối “diễn như không diễn”…Không dừng lại ở đó, anh còn chỉ dạy tôi nhiều điều trong cuộc sống, sự yêu nghề và phải chân chính với nghề và hai anh em đã kể cho nhau nghe rất nhiều kỉ niệm trong nghề, trong cuộc sống. Đối với tôi, anh Hoàng vừa là một người thầy, vừa là một người anh mà tôi vô cùng quý mến…”

Sau live show, hai anh em vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. “NS Tấn Hoàng khi đó có nói với tôi một câu mà tôi thật sự trân quý vô cùng: “Bất cứ khi nào em cần anh Hoàng hỗ trợ, em cứ nói với anh một tiếng, anh sẽ hỗ trợ cho em hết lòng, vì anh Hoàng xem em như một đứa em gái mà anh rất quý mến”. Đó cũng là thành quả mà tôi nhận được sau thời gian hoạt động nghệ thuật, chính là tình cảm yêu thương của tất cả cô chú, anh chị em đồng nghiệp và tình cảm của tất cả quý khán giả khắp nơi dành cho tôi. Một điều mà đối với tôi đó là thành công nhất trong sự nghiệp của mình…”

Nói về dự tính sắp tới của hai anh em, Phương Mỹ Hạnh bộc bạch thêm: “Sau thành công khi kết hợp trong lives show “Người tình và quê hương”, sắp tới đây, hai anh em còn kết hợp rất nhiều bài hát song ca, nhiều liên khúc trữ tình... khán giả hãy đón xem trên Kênh Youtube Phương Mỹ Hạnh Official trong thời gian sắp tới nhé”

Anh Khôi

 

Phương Mỹ Hạnh , song ca cùng NS Tấn Hoàng , live show Người tình và quê hương , NS Tấn Hoàng , liên khúc Anh hãy về đi