Phương Thanh hội ngộ ca sĩ Đoan Trường sau hơn 10 năm tại ngày Tết của giới nghệ sĩ

Phương Thanh dù chân bị đau vẫn đến chung vui ngày Sân khấu Việt Nam 2022 do Nhà văn hoá Thanh Niên tổ chức và gặp lại ca sĩ Đoan Trường sau hơn 10 năm

Tối qua, 5/9 nhằm ngày 10/8 âm lịch, đến hẹn lại lên, ngày Sân khấu Việt Nam 2022 do Nhà văn hoá Thanh Niên tổ chức đã chính thức mở đầu cho những ngày hội của giới văn nghệ sỹ mừng Giỗ Tổ sân khấu năm nay. Tham dự chương trình có lãnh đạo các sở ban ngành của TPHCM, lãnh đạo Nhà văn hoá Thanh Niên cùng đông đảo các văn nghệ sỹ thuộc nhiều lĩnh vực sân khấu nghệ thuật cùng góp mặt. Sau một năm bị gián đoạn bởi dịch covid, ngày sân khấu năm nay được các anh chị em nghệ sỹ mong chờ và tham gia rất hào hứng sôi nổi. Mọi người gặp nhau tay bắt mặt mừng, cùng nhau thực hiện nghi thức dâng hương lên Tổ nghiệp và sau đó là cùng nhau ca hát nhảy múa trong không khí hân hoan phấn khởi.

MC Quỳnh Hoa - Á hậu Băng Châu 

NSUT Trịnh Kim Chi - Á hậu Băng Châu 

MC Anh Quân cùng ca sĩ Cẩm Vân và con gái Cece Trương

 Ca sĩ Đoan Trường

Diễn viên Đức Tiến và MC Quỳnh Hoa

Trong số các nghệ sỹ tham gia có sự góp mặt của NSUT Trịnh Kim Chi, Đoan Trường, Phương Thanh, Cẩm Vân cùng con gái Cece Trương, Mc Quỳnh Hoa, MC Thanh Bạch, Á hậu Băng Châu, MC Ngọc Tiên, diễn viên Đức Tiến từ Mỹ về cũng tham gia,  MC Anh Quân,  Diễm Phương, MC Quốc Bình, Hoa hậu Hoàn vũ VN 2022 Ngọc Châu, đạo diễn Lê Việt cùng nhiều văn nghệ sỹ của TPHCM tới chung vui.

Mọi người cùng thành kính thắp hương trên bàn thờ Tổ sân khấu để cầu mong sức khỏe, bình an, may mắn và có được nhiều lộc trong nghề. Năm nào NVH Thanh Niên cũng là đơn vị đầu tiên tổ chức với sự góp mặt của hơn trăm nghệ sỹ.

Phương Thanh dù chân bị đau vẫn đến chung vui và gặp lại ca sĩ Đoan Trường sau hơn 10 năm.

Nhiều nghệ sĩ đã khóc đã cười cùng nhau vì được gặp lại sau những năm dịch bùng phát mà vẫn bình an, hạnh phúc.

MM

Photo: Khanh Nguyễn

Phương Thanh , Đoan Trường , sau hơn 10 năm , ngày Sân khấu Việt Nam 2022 , Nhà văn hoá Thanh Niên