Phương Uyên "viết lại" hit Chi Pu để Thanh Hà trình diễn

4 sân khấu, 4 sự kết hợp của đêm thi cuối cùng tại live show 2 hứa hẹn đem đến một bữa tiệc âm nhạc ấn tượng.

Tuần này, Our Song đến với đêm thi quyết định của liên minh A2 và liên minh B1. Xuất hiện cùng diện mạo xinh đẹp, Thanh Hà hứa hẹn rằng mình sẽ “lấy nước mắt của tất cả mọi người” với tiết mục lần này. Trong khi đó, Phạm Anh Duy - người song ca cùng đàn chị tự tin cosplay tổng tài trong sự “dè bỉu” của MC Trấn Thành “Em giống nhân viên tổng đài hơn”.

Các sân khấu song ca của tuần này lần lượt là: Thanh Hà cùng Phạm Anh Duy với phần mashup Xin Lỗi - Anh Ơi Ở Lại trong khi hai thành viên còn lại Quang Linh - Dương Edward có màn kết hợp cùng ca khúc Chân Tình. Về phía liên minh A2, Thanh Lam và Mai Tiến Dũng sẽ mang đến một Ôi Quê Tôi vô cùng hào hùng, cảm xúc trong khi hai giọng ca trẻ đem đến bản hit Khóc với một bản phối hoàn toàn mới.

Đến với phần mở màn, Thanh Hà cùng Phạm Anh Duy mang đến một “Anh Ơi Ở Lại” vô cùng da diết, sâu lắng. Theo như lời bật mí của nữ danh ca, nhạc sĩ Phương Uyên đã viết thêm một đoạn để phần thể hiện bài hát của Thanh Hà và Phạm Anh Duy được sâu sắc hơn. Nghe đến đây, Trấn Thành không khỏi ngưỡng mộ tình cảm của Thanh Hà và Phương Uyên “Hà cứ hát, thế giới để Uyên lo”.

Ở liên minh còn lại, Orange và LyLy mang trở lại bản hit đình đám của nữ ca sĩ Đông Nhi. Từ concept đến cách dàn dựng sân khấu đậm chất “Hồ Thiên Nga”, bản phối mới không còn nhuốm màu sướt mướt, khổ đau như bản gốc mà là lời tự sự của cô gái, tự khuyên mình phải mạnh mẽ, thương lấy bản thân sau những lần đổ vỡ. Phân đoạn này cũng là phần được Orange viết thêm, khiến khán giả vô cùng ấn tượng. 

Tập 9 Bài hát của chúng ta - Our Song Vietnam, phát sóng vào 21h15 Chủ Nhật ngày 27/10 kênh VTV3, 21h45 trên Youtube Dong Tay Promotion Official và VieON phiên bản toàn cầu.  

Theo Anh Anh Tạp chí VTV

 

Tin liên quan

Phương Uyên , Chi Pu để Thanh Hà trình diễn