POPS eSports tung ra Music Video về eSports đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên các đội tuyển thể thao điện tử (eSports)Việt Nam nổi tiếng góp mặt trong chuỗi 8 MV rap “căng đét” do POPS eSports sản xuất.

Tối 27/9, cộng đồng Thể thao điện tử gần vỡ òa khi “bắt gặp” sự xuất hiện bùng nổ của các tuyển thủ hàng đầu Việt Nam như Elio, Big Koro, Ryuk và các đồng đội trong team B.T.S – League of Legends trong MV ca nhạc cực chất, ra mắt trên kênh YouTube POPS eSports. B.T.S đã thể hiện tinh thần quyết đấu sẵn sàng ra trận thách thức mọi đối thủ. Chất nhạc rap cực bắt tai, với lời lẽ sắc bén, phóng khoáng do 2 rapper “triệu view” Củ Cải và Chu thể hiện là một điểm cộng lớn cho MV này.

Team B.T.S – League of Legends xuất hiện “cực chất” và màn biểu diễn vô cùng sôi nổi giữa rapper Củ Cải và các tuyển thủ eSports.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một loại hình MV về eSports. Chưa kể, MV còn lôi cuốn cả từ phần nghe, lẫn phần nhìn, vừa mang đến cảm xúc tự hào cho những người mến mộ bộ môn thể thể thao điện tử, vừa tạo hứng thú cho cả những khán giả đại chúng. Thế nên, không khó hiểu vì sao cộng đồng mạng lại nhộn nhịp, thích thú đến thế.

Được biết, đây là một sản phẩm nằm trong dự án âm nhạc mang đậm dấu ấn eSports do POPS eSports đầu tư sản xuất, nhằm kết nối eSports đến gần với cuộc sống. Sắp tới, POPS eSports sẽ tiếp tục ra mắt 7 MV nữa, với sự xuất hiện của nhiều “cái tên vàng” trong “làng” eSports Việt.

Đại diện POPS eSports cho biết, lần lượt trong 8 MV sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ tài năng và sự góp mặt của các đội tuyển eSports Việt Nam đạt thứ hạng cao trong các giải đấu chuyên nghiệp giới như V Gaming PUBG Mobile, Burst The Sky Esports League of Legend, Burst The Sky Free Fire, Saigon Phantom, Cerberus PUBG PC, Cerberus Esports LOL, DivisionX Team PUBG, FAP Esports.

Bắt nhịp với đa dạng chủ đề trong thế giới eSports, các ca khúc trong chuỗi MV về eSports sẽ là những bản Rap bắt tai, cùng chất liệu âm nhạc mới lạ, không chỉ khiến người nghe lắc lư vì giai điệu mà còn dễ thấm cả phẩn lời vì đầy tính thực tế, phản ánh cảm xúc rõ nét. Hàm chứa trong đó là những điều thú vị như ý nghĩa tên đội tuyển, thành tích đội đã đạt được, phong cách chơi, câu khẩu hiệu của đội và những định hướng trong tương lai…

Đặc biệt, hình ảnh trong mỗi MV sẽ là bức tranh đan xen giữa những địa danh đời thực mà hầu như ai cũng biết như cầu Thủ Thiêm, cầu Mống, viện bảo tàng Hồ Chí Minh… và thế giới ảo của các trận đấu eSports quen thuộc. Mang tính tương tác cao hơn nữa, các khán giả theo dõi MV sẽ được tham gia những trò chơi may mắn và nhận về những phần quà “độc” cho riêng mình.

Nhìn chung, chuỗi MV do POPS eSports sản xuất đã mang đến cho cộng đồng người hâm mộ của thể thao điện tử một món ăn tinh thần mới mẻ, độc đáo. Không chỉ có tính giải trí, mà các MV này còn giúp các fan nhìn thấy nhiều khía cạnh mới, tài lẻ, tâm tư của các tuyển thủ, nhờ đó mà mọi người dễ dàng xích lại gần nhau hơn nữa. Rộng hơn, với âm nhạc trẻ trung, sôi động, các MV này sẽ dễ dàng chinh phục cả các khán giả trẻ nói chung.

Trước các dự án video âm nhạc, nỗ lực kết nối cộng đồng eSports đã được POPS eSports thể hiện ngay từ khi mới ra mắt. Nổi bật thời gian qua, Talkshow Net Đêm – chương trình khai thác những góc khuất của các tuyển thủ, những người được mến mộ trong cộng đồng eSports như Uyên Pu, Thầy giáo Ba, Vinh Vâu và cựu huấn luyện viên của tuyển GAM Esports – Tinikun (Dương Nguyễn Duy Thanh),..đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Ngoài ra, POPS eSports còn có nhiều chương trình thú vị khác như Thể thao điện tử trong tuần, POPS eSports ranking …

Cùng đón xem series MV và nhiều chương trình khác về giới eSports do POPS eSports sản xuất, trên kênh Youtube POPS eSports: http://bit.ly/POPS-eSports-channel

Minh Anh

POPS eSports