Quân A.P “chốt đơn” ngay vòng đầu, chọn đúng thí sinh hát hay ẵm 50 triệu

Quân A.P ngày càng mặn mà, thắng đậm 50 triệu khi trở lại Giọng Ải Giọng Ai

Thiều Bảo Trâm, Quân A.P là 2 ca sĩ khách mời của chương trình tuần này. Bên cạnh đó, 2 danh hài gạo cội Tuấn Beo và Hoàng Sơn lần đầu xuất hiện tại Giọng Ải Giọng Ai khiến Trấn Thành, Trường Giang thích thú.

Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm với vẻ ngoài xinh đẹp đã khiến các khách mời lẫn khán giả không khỏi “xuýt xoa”. Nhiều lần trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai, giọng ca “Triệu lý do” đã “show” loạt biểu cảm đáng yêu của mình. Cụ thể, khi kết thúc phần hóa thân của các thí sinh ở vòng 1, nữ ca sĩ mải miết thảo luận với đội mình xem chọn thí sinh nào hát dở thì bên đội bạn đã “chốt đơn” vị trí số 7 để hát song ca. Điều này khiến Thiều Bảo Trâm “đứng hình”, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 hết dùng sự dễ thương để chiêu dụ thí sinh lẫn “làm nũng” để Quân A.P nhường cho mình.

Tuy nhiên, điểm bất lợi của Thiều Bảo Trâm là không đủ sức thuyết phục thí sinh ở vị trí số 7 song ca với mình. Lý do là ban đầu cô đinh ninh chọn cô gái số 4 nhưng vì bị đội nhà “khiêu khích” nên quyết tâm giành thí sinh số 7. Chính vì điều đó, Thiều Bảo Trâm bị danh hài Hoàng Sơn “đánh giá” là không giữ vững lập trường.

Chưa dừng ở đó, khi bị giành mất thí sinh số 7 đã đành, Trường Giang còn “bày mưu” cho Quân A.P loại luôn thí sinh số 4 mà trước đó Thiều Bảo Trâm đã nhắm tới. Sự việc này đã khiến Thiều Bảo Trâm tức anh ách và “tố cáo” ông xã Nhã Phương “chơi ác” với mình khi không chừa thí sinh hát hay để cô song ca.

Tập này xuất hiện một thí sinh cực điển trai khiến ban bình luận thích thú. Tuy nhiên, đến vòng Siêu Diễn chàng trai cực phẩm khiến Trấn Thành và Thiều Bảo Trâm đoán già đoán non vì màn nháy giọng kịch khá “xàm”. Nếu A Xìn còn đang phân vân thì Trường Giang quả quyết cho rằng anh chàng không thể nào hát hay được. Ý kiến trái chiều dẫn đến màn cá cược đầy vui nhộn của ông xã Nhã Phương và giọng ca “Triệu lý do”. Cụ thể, Trường Giang hứa sẽ cho Thiều Bảo Trâm dùng bữa ăn miễn phí tại tất cả chi nhánh quán ăn của mình trong thời hạn 4 năm nếu thí sinh hát hay. Ngược lại, Giang ca đòi hun một người bạn của Trâm. Để bảo vệ đồng đội, Trấn Thành tiếp lời “Ê Giang, thí dụ tui được hông?”. Để không lầm tưởng, Trường Giang toát mồ hôi gặng hỏi lại “Hun cái hả?” thì nhận được cái mi gió từ Trấn Thành. Màn “thả thính” bất ngờ của hai danh hài khiến cả trường quay cười ngất.

Ở diễn biến khác, đội Trấn Thành loại thí sinh số 5 vì cho rằng cô gái có giọng ca “đâm xuồng”. Thật sự, Huyền Anh quẩy banh sân khấu trên nền nhạc sôi động của “Như lời đồn”. Quá quen với những màn lạc tông, hát séc nên Trấn Thành, Trường Giang chỉ cười vui vẻ nhận xét “Banh”, “Dô”,… còn Đại Nghĩa thì nhảy lên cả sân khấu để nhảy hoạt họa. Kết thúc phần trình diễn, Đại Nghĩa khen ngợi “Em hát cái gì mà vui khủng khiếp, anh Sơn với anh Beo không kiềm chế được luôn á”. Tuy nhiên, danh hài Hoàng Sơn “sang chấn tâm lý” nên đưa ra câu hỏi “Ê bạn hát như vậy sao tụi em chịu được mấy mùa hay vậy” khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Ngay ở vòng hóa thân, chàng trai ở vị trí số 7 đã được dàn ban bình luận dự đoán sở hữu giọng hát hay, thậm chí Trấn Thành còn cho rằng anh chàng này chuyên hát acoustic ở các phòng trà. Trong khi đội Trấn Thành còn đang phân vân lựa chọn thì Quân A.P không chần chừ “chốt đơn” chọn người chơi số 7 song ca với mình. Để mất quyền lựa chọn, Thiều Bảo Trâm còn bị Trường Giang dọa sẽ loại luôn thí sinh số 4 – người mà cô nàng đã “nhắm” ngay từ đầu. Thế nên nữ ca sĩ quyết định chọn luôn thí sinh số 7 để tranh giành với Quân A.P. Dù Thiều Bảo Trâm đã ra sức thuyết phục nhưng người chơi số 7 vẫn lựa chọn về với Quân A.P. Đúng như dự đoán, hòa giọng trong bản ballad “Còn gì đau hơn chữ đã từng”, hai chàng trai đã đem đến một màn trình diễn vô cùng ngọt ngào, sâu lắng. Anh chàng này còn dí dỏm chia sẻ không giống như mọi người nghĩ, mình không hát ở phòng trà mà chỉ hát ở… phòng tắm khiến trường quay được tràng cười lớn.

Vụt mất cơ hội hát cùng thí sinh số 4, Thiều Bảo Trâm chọn chàng trai số 3 song ca với mình. Sở hữu ngoại hình sáng sủa, điển trai thế nhưng khi cất giọng hát anh chàng này khiến ai nấy đều “hết hồn”. Không chỉ “phá banh” bài hát, anh chàng còn kéo giọng hát của Thiều Bảo Trâm trở nên chênh phô, lạc tông giống mình. Kết thúc màn trình diễn thảm họa, giọng ca “Thương anh” khổ sở bộc bạch “em chết luôn á, em phải nhẩm nhẩm trong đầu là đoạn này hát sao ta”.

Kết thúc chương trình, Quân A.P ẵm trọn 50 triệu đồng, hai người chơi may mắn nhận về 10 triệu là Trần Nguyễn Trí và Lê Văn Trung Nguyên.

Đón xem tập 9 Giọng Ải Giọng Ai, được phát sóng vào lúc 19 giờ, chủ nhật ngày 23/8/2020 trên kênh HTV7.

Minh Anh

Giọng Ải Giọng Ai