Thí sinh nào sẽ đoạt danh hiệu Quán quân "Biệt tài tí hon" mùa đầu tiên?

Vào lúc 20g, Chủ Nhật, ngày 30/04/2017 sẽ lên sóng tập Chung kết của chương trình Biệt Tài Tí Hon trên kênh VTV3.

7 thí sinh vào chung kết

Sau 15 tập phát sóng của chương trình Biệt Tài Tí Hon, các thí sinh nhí đã “cháy” hết mình trên sân khấu và toả sáng với những tài năng riêng biệt. Đến với đêm Chung kết, 7 tài năng nhí sẽ cùng nhau tranh tài cho ngôi vị Quán quân sáng giá của Biệt Tài Tí Hon mùa đầu tiên.

Ban bình luận của chương trình

Mở màn, Trấn Thành “cướp” lời MC Ngô Kiến Huy để giới thiệu sự xuất hiện của Biên đạo múa John Huy Trần bằng những động tác múa ba-lê hóm hỉnh. Chưa dừng lại, danh hài còn hát hit Tóc ngắn và Biết yêu khi nào để gợi ý cho khán giả về sự trở lại của ca sĩ Mỹ Linh và Cẩm Ly trong vai trò bình luận viên.

Cô bé Minh Khánh từng “phá nát” hit của Hari Won và Trịnh Thăng Bình sẽ đem đến một vở kịch lấy ý tưởng từ bộ phim làm lại từ Hàn Quốc “gây sốt” trong thời gian vừa qua.

Minh Khánh một lần nữa chứng minh khả năng diễn hài duyên dáng của mình khiến khán giả cười ngất. Bên cạnh đó sẽ có thêm một ca khúc hit trở thành “nạn nhân” của cô bé 5 tuổi “bá đạo”. Liệu với sự kết hợp giữa diễn xuất, ca hát và nhảy múa, màn trình diễn “3 trong 1” của Minh Khánh sẽ được khán giả bình chọn nhiều nhất?

Ở những đêm thi trước, “Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Tú Thanh đã hóa thân xuất sắc vai Xuý Vân giả dại khiến Ban giám khảo tấm tắc khen ngợi.

Trong đêm thi quan trọng, Tú Thanh sẽ mang đến chương trình một tiết mục Chầu Văn đặc sắc với những động tác múa điêu luyện khiến Trấn Thành “nổi da gà”. Còn đối với Biên đạo múa John Huy Trần, anh cho rằng cô bé đã có màn “lột xác” ngoạn mục trong thời gian ngắn. Với sự am hiểu dòng nhạc dân tộc sâu sắc, Tú Thanh sẽ đánh bại các đối thủ “nặng kí” trong cuộc thi?

Từng khiến Ốc Thanh Vân bật khóc trong vòng bán kết, “Thần đồng đờn ca tài tử” Công Tuyển tiếp tục phát huy sở trường của mình với một tiết mục thể hiện tình thân gia đình.

Không chỉ khoe giọng hát thiên phú, cậu thí sinh nhí còn khiến khán giả ngạc nhiên trước khả năng diễn xuất tự nhiên. Cậu bé gây bất ngờ cho Ban bình luận khi mới tập hát cải lương chưa bao lâu nhưng có thể hát rất chắc nhịp. Diva Mỹ Linh bày tỏ sự thán phục và không ngớt lời khen ngợi thí sinh nhỏ tuổi. Liệu “thần đồng đờn ca tài tử” có giành cơ hội để trở thành Quán quân của chương trình?

“Hiện tượng dân ca” Nghi Đình từng nằm trong top 5 thí sinh nhận được lượt bình chọn online nhiều nhất.

Với chất giọng “ngọt như mía lùi” và nét diễn buồn man mác, cô bé dân ca làm sống lại một ca khúc nhạc phim từng đi sâu trong lòng khán giả. MC Ngô Kiến Huy cho biết khi nhắm mắt lại, anh không thể tin đây là giọng hát của một cô bé chỉ mới 7 tuổi. Liệu với giọng ca thiên phú, Nghi Đình sẽ toả sáng và giành lấy chiến thắng trong đêm Chung kết?

“Thánh nói” Minh Khang từng “gây bão” mạng xã hội với chất giọng ngọng nghịu đặc trưng và khả năng nói líu lo như “súng bắn liên thanh” của mình.

Cậu bé 4 tuổi còn khiến một MC hoạt ngôn như Trấn Thành cũng “cạn lời”, “bó tay toàn tập” trước lượng kiến thức phong phú về mọi điều trong cuộc sống. Trong đêm thi cuối cùng của Biệt Tài Tí Hon mùa 1, khán giả sẽ vô cùng thích thú với màn chạm trán “bất dắc dĩ” giữa “Thánh nói” Minh Khang và John Huy Trần. Cậu bé Minh Khang không chỉ thuộc tên vanh vách các hành tinh mà còn cung cấp cho khán giả một “bể” kiến thức về lĩnh vực này. 

“Nữ hoàng Ai Cập nhí” Gia Như luôn mang đến những điệu nhảy “chất lừ” cùng các động tác nhào lộn, xoạc chân, bê đỡ ngoạn mục.

Tranh đấu ngôi vị quán quân, cô vũ công nhí này sẽ khiến người xem “đứng ngồi không yên” với tiết mục múa điêu luyện trên nền hit của Suboi và Thùy Chi. Với những nền nhạc mang giai điệu mạnh mẽ, sâu lắng trái ngược nhau, Gia Như sẽ khẳng định tài năng của mình và thuyết phục khán giả bình chọn như thế nào?

Một trong những ứng cử viên “nặng kí” cho danh hiệu Quán quân Biệt Tài Tí Hon là “Nữ MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Quế Anh.

Cô bé 4 tuổi “bá đạo” từng làm Ban bình luận kinh ngạc khi hoá thân thành nữ MC Trác Thuý Miêu giống đến từng cử chỉ, thần thái. Đến với đêm Chung kết, cô bé sẽ tiếp tục hoá thành một trong bốn vị Ban bình luận khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả trước khả năng “diễn sâu” của thí sinh nhí. Với màn biến hóa tài tình cũng lối dẫn duyên dáng, Quế Anh có thể vượt qua các đối thủ “nặng kí” để giành lấy ngôi vị quán quân?

Mỗi thí sinh nhí mang một màu sắc, cá tính và tài năng đáng ngưỡng mộ.Tuy nhiên ngôi vị quán quân Biệt Tài Tí Hon mùa đầu tiên chỉ có một. Liệu thí sinh với tài năng đặc biệt nào sẽ chinh phục được trái tim khán giả và chiến thắng giải thưởng trị giá 100 triệu đồng?

Trailer đêm chung kết

Minh Minh

Biệt tài tí hon