Quán quân Đấu Trường Ngôi Sao 2022 gọi tên đội trưởng Lâm Vũ khi “chơi lớn” trong đêm chung kết

Đấu Trường Ngôi Sao 2022: Lâm Vũ chiến thắng, Nam Cường giải nhì, Phương Trinh Jolie giải ba

Chia sẻ cảm xúc khi bước vào đêm thi cuối cùng của Đấu Trường Ngôi Sao 2022, đội trưởng Lâm Vũ cho biết anh cảm thấy tiếc vì chương trình chỉ có 16 tập: “Phải chi có 26 tập để anh em còn thỏa sức làm, còn thiếu nhiều cái chưa thực hiện được”. Cùng chung suy nghĩ với đàn anh, đội trưởng Phương Trinh Jolie cảm thấy buồn khi xa khán giả và muốn cống hiến thêm nhiều tiết mục “mãn nhĩ, mãn nhãn” cho khán giả. Riêng Nam Cường, anh thấy 16 tập đã đủ cho một hành trình. Điều anh cảm thấy tiếc ở đây là được hát ít quá: “Đến chương trình ca nhạc mà ngồi nghe không, cho hát có 1 bài, 2 bài rồi hát tam ca, tứ ca không”.

Trong đêm chung kết xếp hạng, ba đội trưởng sẽ cùng các thành viên xuất sắc nhất của đội mình kết hợp trong một tiết mục. Đội Phương Trinh Jolie với hai thành viên Tikull Đặng và Trương Trần Anh Duy đã mang tới tình yêu quê hương đất nước cùng sự hào hùng của tinh thần dân tộc trong bản mashup Hồn thiêng đất Việt, Lời ru Âu Lạc, Đất nước lời ru.

Đến với đội Lâm Vũ với hai thành viên nữ là ca sĩ Tuyết Mai và Xuân Nghi, cả ba khiến khán giả chìm đắm trong không gian lãng mạn, quyến rũ nhưng cũng không kém tươi vui, rộn ràng và đầy màu sắc của những vũ điệu của lễ hội carnaval. Sự xuất hiện của chiếc xe hơi cổ vô giá cùng 20 vũ công đã góp phần tạo nên hiệu ứng mãn nhãn cho bản mashup Có nhớ đêm nào và Đêm huyền diệu.

Tiết mục Mash up Có nhớ đêm nào, Đêm huyền diệu - Lâm Vũ, Tuyết Mai, Xuân Nghi: https://www.thvli.vn/detail/4c4d8315-1065-488e-a09b-4ba3f578c564

Đội trưởng Phương Trinh Jolie cho biết đây là 2 bài hát tủ của mình nhưng lần này được nghe với bản phối mới lạ khiến cô như bùng cháy và có thêm năng lượng: “Tư duy âm nhạc của Tuyết Mai và Xuân Nghi rất tốt nên dù là bài hát quen thuộc nhưng qua sự chế biến của hai bạn làm cho người nghe thăng hoa, không bị nhàm chán”. Nam Cường đánh giá tiết mục của đội Lâm Vũ hoành tráng như lễ giao thừa cuối năm, rực rỡ nhiều sắc màu với ba giọng ca hoàn hảo: “Ở vị trí tôi ngồi, chiếc xe cổ dù ở trong màn hình led nhưng tôi cảm tưởng như chiếc xe đang chạy thẳng vào mặt mình. Điều này cho thấy sự ăn rơ từ ca sĩ, vũ công cho tới cả đạo cụ dàn dựng làm cho tiết mục bùng nổ”.

Giám khảo Thanh Bạch xúc động khi đội Lâm Vũ giúp anh sống lại những giây phút tuyệt vời của cuộc đời với kí ức âm nhạc khó quên: “Sự thăng hoa của các bạn đến từ chính bản thân người nghệ sĩ và khán giả được sống lại với những kí ức riêng của mình không ai giống ai. Sự lựa chọn gắt gao và chịu khó tập luyện của các bạn đã đem tới một tiết mục tuyệt vời”. Danh ca Ngọc Ánh nhận xét đội Lâm Vũ “chơi lớn” đêm chung kết: “Bùng nổ và khác lạ khi phối nhạc, lộng lẫy và rực rỡ trong trang phục. Các bạn đã cống hiến một phần trình diễn sang trọng và đẳng cấp”.

Sau nhiều đêm tranh tài và nhiều tiết mục ấn tượng được trình diễn, kết quả chung cuộc của Đấu Trường Ngôi Sao 2022 đã gọi tên đội trưởng Lâm Vũ cho vị trí quán quân với giải thưởng 100 triệu đồng. Giải nhì thuộc về ca sĩ Nam Cường với giải thưởng 80 triệu đồng, Phương Trinh Jolie nhận được 70 triệu đồng tiền thưởng khi dừng chân ở vị trí thứ ba.

Tiếp nối thành công của Đấu Trường Ngôi Sao 2022, chương trình Tỏa Sáng Sao Đôi mùa 2 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện, sẽ chính thức quay trở lại vào 21h thứ Tư hàng tuần bắt đầu từ ngày 22/6/2022 trên kênh THVL1.

Minh Minh

Quán quân Đấu Trường Ngôi Sao 2022 , đội trưởng Lâm Vũ , ca sĩ Lâm Vũ