Quán quân Nguyệt Thu tung sản phẩm mới cổ vũ "Người Hùng Tí Hon" mùa 2

Là quán quân hạng mục Ca hát của "Người Hùng Tí Hon" mùa đầu tiên, với giọng hát ngọt ngào cùng phong cách biểu diễn dịu dàng đằm thắm, Nguyệt Thu đã chiếm cảm tình của bộ 3 giám khảo Thanh Bạch – Cẩm Ly – John Huy Trần và hơn hết, em nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả truyền hình.

Khi Người Hùng Tí Hon mùa 2 sắp bước vào giai đoạn casting, ê kíp sản xuất chương trình đã có buổi gặp gỡ với các thí sinh mùa 1 để lắng nghe những chia sẻ của các em trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Trong từng lời nói và ánh mắt của những thiên thần nhỏ, niềm tự hào, sự yêu thích dành cho chương trình hiện lên rất rõ. Những kỷ niệm với Người Hùng Tí Hon dường như ẩn chứa nhiều niềm vui nên khi kể lại, trên môi các em lại thấp thoáng nụ cười.

Bé Nguyệt Thu - giải nhất Người Hùng Tí Hon mùa 1

Riêng với Nguyệt Thu, kỷ niệm đáng nhớ nhất với em lại là những lần ra hành lang tập luyện cùng mẹ trước mỗi vòng thi. Điều đó cho thấy để bước đến được ngôi vị quán quân ở hạng mục Ca hát, em đã phải luyện tập rất nhiều, để rồi niềm vui vỡ òa trong nước mắt khi em nhận được 3 điểm 10 trong tiết mục Còn thương rau đắng mọc sau hè.

Nguyệt Thu cùng những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu

Khán giả truyền hình dành cho Nguyệt Thu sự yêu mến không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào, trong trẻo mà còn nhờ vào phong cách biểu diễn đằm thắm, dịu dàng của em. Trong số những khán giả ấy còn có cả các thí sinh đã dự thi vòng Casting đợt 1 tại TP. HCM vào đầu tháng 4 vừa qua. Các bé đã chọn những bài hát dân ca trữ tình trong phần dự thi và cũng cho biết rằng mình rất yêu thích bạn Nguyệt Thu của mùa giải trước.

Do đó, để đáp lại tấm chân tình của khán giả truyền hình, đặc biệt là những bạn nhỏ, Nguyệt Thu đã cover ca khúc Sống như những đóa hoa để gửi tặng những bạn nhỏ yêu mến mình cùng với lời nhắn nhủ: “Thu thấy có nhiều bạn rất nhút nhát, không tự tin. Nếu mình cứ như vậy hoài thì sẽ không thực hiện được ước mơ của mình. Các bạn cứ mạnh dạn đăng ký tham gia, chuyện thắng thua không quan trọng, quan trọng là mình được giao lưu và học hỏi”.

Và để những tài năng nhí ở khu vực “thủ phủ” của dân ca Nam Bộ được đến gần hơn với cuộc thi, ngày 28 và 29/4/2016 tới đây, Người Hùng Tí Hon mùa 2 sẽ chính thức có mặt tại miền đất Tây Đô – Cần Thơ để tổ chức vòng casing cho các bé khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Theo đó, tất cả các ứng viên nhí từ 4 – 14 tuổi đam mê ca hát, nhảy múa, biểu diễn tài năng đặc biệt (từ 4 – 6 tuổi) đều có thể đăng ký trở thành thí sinh của chương trình.

Cách thức đăng ký casting Vòng 1:

1/ Đăng ký trực tiếp trên website: nguoihungtihon.com.

2/ Đăng ký trực tiếp tại:

-          Văn phòng TP. HCM: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

-          Văn phòng Cần Thơ: Số 101 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

3/ Các thí sinh không casting trực tiếp, có thể tham gia bằng cách gửi thông tin cá nhân và video phần trình diễn vào địa chỉ: thongtin@nguoihungtihon.com hoặc gửi về địa chỉ Văn phòng tại TP. HCM: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

4/ Các thí sinh không đăng ký kịp, có thể đến đăng ký trực tiếp tại địa điểm casting ở Cần Thơ vào 2 ngày 28 và 29/4/2016.

Các thí sinh nếu được chọn ở Vòng 1 sẽ được thông báo trực tiếp thời gian, địa điểm casting Vòng 2.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 0911 483 788 - 0911 493 788.

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 25/4/2016.

Lịch casting tại Cần Thơ, Hà Nội và TP. HCM:

-          Cần Thơ: 28 và 29/4/2016

-          Hà Nội: 7 và 8/5/2016

-          TP. HCM: 13/5/2016.

Bản cover “cực chất” Sống như những đóa hoa của “cô bé hát dân ca” Nguyệt Thu

Song Minh

Người hùng tí hon