Quang Hà lịch lãm đến chúc mừng nữ doanh nhân Lee Lee Nguyễn

Ngày 28.7.2017, tại Capella Gallery Hall (Q.10, TP HCM) Hoa hậu Doanh nhân thành đạt người Việt Thế giới Lee Lee Nguyễn và Á vương người Việt thế giới Phan Ngọc Luân tổ chức đêm tiệc tri ân với những khán giả đã ủng hộ họ sau khi đạt giải cao cuộc thi nhan sắc ở Mỹ.

Chương trình với sự tham dự của nhiều khách mời thân thiết, các ngôi sao, doanh nhân nổi tiếng, Ca sĩ Quang Hà, Ca sĩ Phạm Thành, Nam Vương Phạm Minh Hữu Tiến, Á quân Gương mặt truyền hình 2017 MC Ngọc Vy, MC Tấn Hưng, Á Hậu Mai Phương Trang, Á Hậu môi trường quốc tế 2017 Nguyễn Thị Thành, Ca sĩ Xuân Phú, Người mẫu Vũ Hoàng Việt, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2016 Vy Nguyễn, Đồng hành tổ chức cùng chương trình là trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Gallery Hall và đơn vị bảo trợ truyền thông Trường Sơn Media.

Á Hậu Mai Phương Trang và người mẫu Vũ Hoàng Việt

Quang Hà lịch lãm đến chúc mừng nữ doanh nhân Lee Lee Nguyễn

Đồng thời ca sỹ Phan Ngọc Luân cũng giới thiệu album mới với 4 ca khúc: Nhân duyên, Đừng vì anh phải khóc và Marry me.

Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Người Việt Thế giới năm 2017 Lee Lee Nguyễn (tên thật là Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa) được biết tới là TGĐ Công ty TNHH XD - TM - DV La Vang (lĩnh vực xuất nhập khẩu xăng dầu, nông thủy hải sản và đầu tư bất động sản…).Vừa qua, nữ doanh nhân đã xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh để đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Người Việt Thế giới tổ chức ngày 1.7.2017 tại La Mirada, California, Mỹ. Cô chinh phục giải thưởng bằng bản lĩnh, tài năng trên lĩnh vực kinh tế, cũng như những đóng góp tốt đẹp đối với nền kinh tế và sự phát triển của cộng đồng xã hội, tham gia nhiều dự án kết nối thiện nguyện. Trước đó, hoa hậu Lee Lee Nguyễn cũng từng được vinh danh Bông Hồng Quyền Lực năm 2017 (Empowering Women Award 2017) bởi sự can trường, kiên định, nhạy bén, tài năng và bản lĩnh trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống.

 Nam Vương Phạm Minh Hữu Tiến ( giữa) cùng các đồng nghiệp

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân Lee Lee Nguyễn còn nổi tiếng bởi sự đầu tư cho hình ảnh chỉn chu và phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp mỗi khi xuất hiện tại các chương trình, sự kiện. Từ trang sức, phụ kiện, trang phục… cô luôn chọn mặt gởi vàng những tên tuổi đình đám trong làng thời trang nhằm góp phần thêm trong phong cách thời trang quý phái, đẳng cấp doanh nhân của mình. Được biết, những hình ảnh xuất hiện mới đây của cô trong những thiết kế có giá lên đến con số thuộc hàng trăm triệu đồng của NTK Công Trí. Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Người Việt Thế giới Lee Lee Nguyễn khẳng định vẻ đẹp tâm hồn bằng đức tính “Giỏi việc nhà, đảm việc nước”, luôn thể hiện phong thái và bản lĩnh của một doanh nhân trên thương trường, tích cực đồng hành cùng các tổ chức để làm thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng, chia sẻ đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Đó là hình ảnh của người phụ nữ trong thời hiện đại: cá tính, mạnh mẽ, độc lập và bản lĩnh trong cuộc sống lẫn trong sự nghiệp.

Phan Ngọc Luân và MC Tấn Hưng

Với riêng Phan Ngọc Luân được biết tới là chàng ca sỹ trẻ gốc Cà Mau có giọng ca nội lực, trầm ấm, cảm xúc và ngoại hình sáng, khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các cuộc thi âm nhạc và gameshow trong nước như: (Sao mai điểm hẹn 2010, The Voice 2012, Gương mặt thân quen 2016). “Học trò của Mr Đàm” vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và gia đình để từng bước khẳng định được sự nỗ lực trên con đường đam mê với âm nhạc bằng những sản phẩm đa dạng các dòng nhạc, thể loại. Thế nhưng đầu tháng 7 vừa qua, ít người biết rằng Phan Ngọc Luân âm thầm, lặng lẽ đi thi Nam vương người Việt thế giới 2017 tại La Mirada, California, Hoa Kỳ và bất ngờ giành cú đúp giải thưởng: Á vương 1 Người Việt Thế giới và giải Tài năng ca hát nhạc trẻ. Có thể nói đây là một bước ngoặt đầy thú vị và bất ngờ mà chàng trai 8x có được tới thời điểm hiện tại với danh xưng mới “Á vương – Ca sỹ Phan Ngọc Luân”.

Phan Ngọc Luân và Á hậu Nguyễn Thị Thành

Trở về Việt Nam và tiếp tục với đam mê của mình, Phan Ngọc Luân đem tới một “món quà” đặc biệt cho những người đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua. Mong muốn sản phẩm phải thật sự chỉn chu và xứng đáng với sự mong đợi của những khán giả yêu mến. Sau thời gian ấp ủ đầu tư và chuẩn bị. nam ca sĩ đã thực sự đem đến hình ảnh mới trong sự nghiệp ca hát của mình. Album bao gồm 3 ca khúc: Nhân duyên, Đừng vì anh phải khóc và Marry me - những ca khúc mang âm hưởng Pop balad nhẹ nhàng, da diết, chính là tâm sự, trăn trở của một người đàn ông trưởng thành, giàu cảm xúc trong tình yêu. Có thể thấy, đây là dấu ấn khẳng định hình ảnh mới, đa sắc và đa dạng hơn trong phong cách thời trang cũng như âm nhạc của anh, giàu năng lượng, trẻ trung nhưng đầy nam tính, chững chạc.Album vừa được trình làng online vào 22h tối 28.7.2017 trên các kênh âm nhạc hàng đầu Việt Nam.

Ca sĩ Xuân Phú cũng đến chúc mừng đồng nghiệp

Anh chia sẻ: “Để tạo cho mình một màu sắc riêng trên con đường âm nhạc, đòi hỏi phải đi tìm cho bản thân rất nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng cuối cùng, Luân nhận ra rằng cái gì hợp với mình nhất, cái gì xuất phát từ tâm hồn mình nhất thì hãy giữ lại, đó là những bản tình ca, nhẹ nhàng, sâu lắng, nhiều cảm xúc, được hát lên từ sâu thẳm trong tâm hồn mình…”. Sắp tới Phan Ngọc Luân tiếp tục hoàn thành dự án MV mới và những ca khúc mới phục vụ khán giả, đồng thời thể hiện sự đa năng thử sức ở các vai trò khác, chứng minh sự trau dồi, ý chí rèn luyện một cách nghiêm túc, bản lĩnh và chuyên nghiệp trong hoạt động nghệ thuật.

Nguyễn Minh

Photo (Phú Trần - Thịnh Đỗ - Châu Quốc Hùng

 

Quang Hà