Quang Hà mừng sinh nhật hoành tráng ở hai miền Nam – Bắc

Nam ca sĩ Quang Hà vô cùng hạnh phúc khi đón tuổi mới cùng với hơn 4.000 khán giả tại sân khấu Lan Anh – TP.HCM trong một chương trình âm nhạc vào cuối tuần qua.

Là một ca sĩ được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu mến khi anh thể hiện tốt qua nhiều dòng nhạc khác nhau, chính vì thế Quang Hà luôn được sự quan tâm của các nhà tổ chức chương trình có anh tham gia.

Trong đêm nhạc diễn ra vào cuối tuần qua, nam ca sĩ “Nhớ Làm Một Người Như Anh” vô cùng bất ngờ khi ban tổ chức cùng các nghệ sĩ như Đức Tiến, Tùng Leo,… đã mang bánh kem mừng sinh nhật cho anh ngay sân khấu.

Cùng với sự chứng kiến và cổ vũ của hơn 4.000 khán giả, Quang Hà vô cùng xúc động khi đón nhận những tình cảm mà mọi người đã dành cho anh. Nam ca sĩ cho biết mình chưa bao giờ có cảm xúc khó tả đến vậy khi đón tuổi mới trước rất nhiều người hâm mộ.

Ngay hôm sau, Quang Hà lại có đêm diễn đặc biệt tại phòng trà Swing – Hà Nội với sự có mặt của bố mẹ, anh trai Quang Cường cũng là người quản lý của anh và đông đảo bạn bè, khán giả đã nêm kín khán phòng giữa mùa đông giá rét.

Trước những tình cảm ấm áp của tất cả mọi người dành cho mình, Quang Hà đã hát vô cùng hăng say với hàng loạt những ca khúc hít của mình trong thời gian qua.

2017 là một năm thành công ngoài mong đợi của chàng ca sĩ gốc Bắc khi anh liên tục tung những sản phẩm mới và được đông đảo khán giả đón nhận. Bên cạnh đó,  có thể nói 2 đêm diễn trong Live Concert – Trăm Năm Không Quên tại TP.HCM và Hà Nội với sự tham gia của các khách mời hàng đầu Việt Nam đã khẳng định một vị trí mới của anh trong nền âm nhạc Việt. Sở hữu chất giọng đầy nội lực, mượt mà và giàu cảm xúc, Quang Hà đáp ứng mọi giới yêu nhạc từ Pop Ballad, Dance,.. cho đến dòng nhạc trữ trình Bolero, anh đều được khán giả dành cho những tình cảm đặc biệt với nhiều chương trình âm nhạc khắp trong và ngoài nước.

Được biết, anh sẽ có kế hoạch thực hiện nhiều dự án âm nhạc khác, trong đó tiếp tục tổ chức live show với quy mô và hoành tráng hơn ở năm 2018. Với sự nỗ lực nhiều năm qua, Quang Hà là một sự lựa chọn an toàn cho các phòng vé. Anh luôn mang đến cho khán giả những sản phẩm hoàn hảo và tinh tế cùng phong cách biểu diễn lôi cuốn khi xuất hiện ở bất cứ sân khấu nào.

Minh Anh

Ảnh: NVCC

Quang Hà