Quang Hà ôm chặt “tình mới” Selena trong sự kiện

Quang Hà ôm chặt “tình mới” Selena trong buổi tiệc mừng cô vừa đăng quang “Hoa Hậu Phu Nhân thế giới người Việt” được tổ chức lần đầu tại Canada

Selena từng là người mẫu rất hot tại Việt Nam. Cùng thời gian đó, ca sĩ Quang Hà cũng phát hành CD Định Mệnh, mà Selena lại là người rất yêu mến giọng hát của Quang Hà nên cô yêu thầm, yêu đơn phương Quang Hà từ đó.

 Năm 2015, Quang Hà sang Canada  lưu diễn thì Selena được gặp gỡ Idol cũng như có cơ hội bày tỏ tình cảm với “người yêu trông mộng” của mình.

Đầu năm 2017,  Quang Hà lại có chuyến lưu diễn tại Vancorver Canada. Selena có dịp gặp lại Quang Hà và cho biết cô đang thi “Hoa Hậu Phu Nhân thế giới người Việt”.

Quang Hà đã động viên cô rất nhiều. Với sự cố gắng của mình, Selena đã đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi này.

Selena về Việt Nam tổ chức tiệc “Thank you party” để tri ân sâu sắc tới tất cả mọi người đã ủng hộ và hỗ trợ cho Selena trong suốt thời gian vừa qua. Nhân dịp về Việt Nam lần này, tân hoa hậu cũng sẽ có nhựng buổi thiện nguyện phát quà cho các trẻ em mồ côi ở Đà Nẵng.

Buổi tiệc sự góp mặt của Quang Hà, Bằng Cường, Quang Cường, Doanh Nhân Dương Quốc Nam ( Chủ hệ thống Con Gà Trống), MC Vũ Mạnh Cường, MC Hồng Phúc và nhà thiết kế Sơn Collection…

Minh Minh

Quang Hà