Quang Lê hé lộ sự thật về mối quan hệ rạn nứt với Phương Mỹ Chi

Quang Lê lần đầu lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ rạn nứt với Phương Mỹ Chi cũng như với gia đình của 'cô bé dân ca'.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Quang Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ tình cảm ba con với Phương Mỹ Chi cũng như kết quả cuộc thi Gương mặt thân quen với sự tham gia của "cô bé dân ca" khiến anh không hài lòng.

Theo đó, nam ca sỹ hải ngoại cho biết, thời gian qua, vì quá bận rộn với lịch làm việc ở bên Mỹ nên anh ít đồng hành cùng con gái ở các sự kiện. Hai cha con, hai thị trường hơi chênh nhau một chút nên khó đồng hành cùng nhau.

Quang Lê hé lộ sự thật về mối quan hệ rạn nứt với Phương Mỹ Chi.

Hơn nữa, Phương Mỹ Chi 4 tháng vừa rồi phải lo chương trình Gương mặt thân quen nên công ty không dám nhận show diễn cho bé. Bởi vì, một tuần Phương Mỹ Chi phải hóa thân vào một nhân vật mới, nếu đi hát thì không tập trung vào nhân vật được. Qua chương trình cũng thấy rõ, Phương Mỹ Chi và Nam Cường là cặp đôi được yêu thích nhất.

Nói về kết quả cuộc thi Gương mặt thân quen, Quang Lê cho biết, anh tiếc nuối nhiều ở vòng cuối cùng, anh đã đưa ra lời khuyên nhưng phía bên Phương Mỹ Chi đã cãi lời, khiến anh rất buồn.

Giọng ca xứ Huế thừa nhận có chia sẻ với bé là "con sẽ phải hát một cái gì nó khác với sở trường của con, nếu con hát sở trường nó sẽ gây nguy hiểm đối với vòng cuối. Con hát rất hay nhưng vào một cuộc chơi, con phải thể hiện khác con" nhưng gia đình Phương Mỹ Chi không đồng ý. Nếu như cô Út đừng cố vấn như vậy, thì Phương Mỹ Chi đã có thể giành kết quả tốt hơn.

Phương Mỹ Chi và ba nuôi trên sân khấu ca nhạc.

Chia sẻ về sự "cố vấn lộn xộn", Quang Lê thẳng thắn khẳng định không có sự xích mích nào ở đây cả. Anh chiều lòng Phương Mỹ Chi nhưng do sự 'cứng đầu' của cô Út. Có lẽ cô nghĩ Phương Mỹ Chi đã thắng 4 số rồi, đêm chung kết không giành chiến thắng vẫn đạt được kết quả tốt, cái đó sai hoàn toàn. Đêm chung kết là đêm rất quan trọng, quá trình mình đã làm tốt rồi, nhưng đêm chung kết bé lại không thể hiện được điều gì nổi bật.

Cùng với đó, Quang Lê cho biết, thực sự, Phương Mỹ Chi như là con nuôi của anh. Ngoài những vấn đề quản lý của công ty, anh vẫn cho phép bé hoạt động nghệ thuật một cách thoải mái nhất. Tuy nhiên, mọi sản phẩm và bài hát của bé đều phải dưới sự chỉ đạo của công ty. Tất cả cũng chỉ muốn điều tốt đẹp nhất cho bé. Hơn ai hết, anh là người hiểu rõ giọng hát, sở trường của bé.

Theo phunutoday 

Quang Lê