Quang Trung hóa “cậu bé ngây thơ” lạc vào xứ thần tiên

Ra mắt bộ ảnh mới có tên Le Fou với concept cực lạ, vô cùng độc đáo, nam diễn viên Quang Trung muốn tiếp tục khẳng định chất riêng và niềm đam mê khám phá nghệ thuật không ngừng nghỉ của mình.

Vốn được nhiều khán giả yêu thích vì là một nam nghệ sĩ trẻ có thể đảm đương nhiều vai trò, hóa thân vào nhiều vai diễn, Quang Trung luôn khiến công chúng, đặc biệt là những người ủng hộ mình, cảm thấy bất ngờ khi cho ra mắt những sản phẩm mới.

Và bộ ảnh Le Fou mà Quang Trung vừa chính thức tung ra cũng không nằm trong ngoại lệ.

Đây là bộ ảnh được lấy ý tưởng từ hình ảnh của một nhân vật ngây thơ, có chút hơi ngốc nghếch, ham thích mạo hiểm và luôn sẵn sàng dấn thân phiêu lưu trên mọi nẻo đường mà mình chưa từng đặt chân đến. Quang Trung rất tâm đắc concept này vì nó phản chiếu được tư duy theo đuổi nghệ thuật của bản thân: không bao giờ ngần ngại trước những cái khó, cái lạ, và luôn muốn mở mang tầm hiểu biết của chính mình qua từng dự án mới. Cũng thông qua bộ ảnh này, anh chàng Quang Trung mới có dịp thử sức bản thân trong những shot hình đặc biệt hơn từ trước đến nay. Nam diễn viên chia sẻ, mỗi tấm ảnh trong bộ ảnh này đều đòi hỏi ê-kíp phải dành thời gan set up mới hoàn toàn, thay đổi từ đầu đến cuối về cả ánh sáng, đạo cụ lẫn cách sắp đặt bố cục. Thế nên với Quang Trung, việc hoàn thành bộ ảnh này cũng là một thử thách vô cùng lớn. Anh và ê-kíp đã gần như dành trọn cả ngày dài mới có thể cho ra được một bộ ảnh hoàn chỉnh.

Khi xem bộ ảnh này, khán giả có thể sẽ phần nào liên tưởng đến câu chuyện về cô bé Alice lạc vào xứ thần tiên từng được rất nhiều người yêu thích. Có thể xem Quang Trung là một “phiên bản nam” của Alice, một cậu bé luôn khiến người khác thích thú vì sự ham học hỏi và tinh thần thích phiêu lưu của mình. Cái tên Le Fou của bộ ảnh này là một từ tiếng Pháp, khi dịch sang tiếng Anh là “The Fool”, có nghĩa là “Kẻ ngốc”, “Chàng ngốc” hay cũng có thể gọi là “Cậu bé ngây thơ” một cách đầy thi vị.

Cùng đồng hành với Quang Trung trong việc thực hiện bộ ảnh đầy ấn tượng này là những người bạn đầy tài năng mà Quang Trung may mắn được đồng hành trên con đường nghệ thuật. Đó là Khoa Lỗ, người lên ý tưởng cho bộ ảnh, stylist Tín Thái, người không chỉ đảm nhiệm phần thời trang mà bất cứ khâu nào anh cũng đều tham gia vào để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất kể cả việc đi mua từng món đạo cụ nhỏ, photographer Phan Võ, chuyên gia makeup Quách Hiền Tùng, làm tóc Nguyễn Tuấn Anh… với sự hỗ trợ sản xuất của Dương Lâm, Lý Kiến Lương. Ngoài ra còn có sự giúp sức của đơn vị trang phục Thao Aka Emily, Suit Studio và đơn vị Studio and lighting Hồng Đức Phạm. Quang Trung rất trân trọng sự góp sức của tất cả những người bạn này và hy vọng có thể sẽ cùng đồng hành trong những dự án tới. Nam diễn viên cũng rất hy vọng các khán giả sẽ thích bộ ảnh với hình tượng “cậu bé ngây thơ” của mình, và tiếp tục ủng hộ Quang Trung trong thời gian tới đây.

Minh Ly

Quang Trung