Quốc Thuận đưa vợ con đến mừng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt sách nhạc thiếu nhi

Cùng với ca sĩ Khánh Ngọc, Don Nguyễn, Đăng Khôi, MC Bảo Anh…gia đình danh hài Quốc Thuận cũng có mặt chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt “Quyển sách nhạc 100 bài hát thiếu nhi”.

Chiều 3-6 tại, Khu vui chơi hướng nghiệp Trẻ Em Vietopia ( Quận 7 – TPHCM), nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã long trọng tổ chức buổi ra mắt “Quyển sách nhạc 100 bài hát thiếu nhi”

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xúc động chia sẻ về quyển sách tâm huyết của mình

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bật mí, dự án “Quyển sách nhạc 100 bài hát thiếu nhi” chính là tâm huyết suốt 3 năm ròng rã của anh. “Đó cũng là lý do mà nhiều người thắc mắc vì sao Chung mất tích trên thị trường âm nhạc. Nhiều lúc Chung cũng hơi tủi thân, có lúc định dừng lại dự án, nhưng khi nhìn các học trò nhỏ, Chung lại có động lực làm tiếp” -  Nguyễn Văn Chung xúc động chia sẻ!

Bìa quyển sách

 “Quyển sách nhạc 100 bài hát thiếu nhi” do Nguyễn Văn Chung sáng tác và biên soạn. Đây là một quyển sách rất đặc biệt vì ngoài việc chứa đựng lời bài hát, nốt nhạc của 100 bài hát thiếu nhi do anh sáng tác để các bé học và hát theo, thì nó còn chứa 100 hình vẽ minh họa để cho các bé cùng tô màu. Ngoài ra, anh còn tặng thêm một đĩa CD MP3 100 bài hát do các bé ca sĩ nhí nổi tiếng và học trò của anh thu âm trong suốt 3 năm qua: Bảo An, Bào Ngư, Thư Kỳ, Bảo Ngọc, Ben, Trang Thư, Hiếu Kiên…

Theo Nguyễn Văn Chung chia sẻ thì đây là một dự án anh rất tâm đắc sau dự án "Nhật Ký Của Mẹ" 

Với tấm lòng yêu nghề, yêu trẻ con, đam mê cống hiến nhằm tạo ra một sân chơi, một khu vườn âm nhạc cho trẻ thơ mà anh đã một mình lặng lẽ trong suốt 3 năm qua, tự mình lên kế hoạch, tự đầu tư, sáng tác, thu âm, thực hiện từng phần một trong quyển sách, cả khâu biên tập đến lên ý tưởng thiết kế.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và các học trò nhỏ của mình trong buổi ra mắt sách

Quyển sách nhạc gồm 100 bài hát với đủ thể loại đề tài, được phân chia rõ ràng và hợp lý: như Lễ Tết (Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu, Noel, Sinh Nhật…), Gia Đình (Cha, Mẹ, Anh em, Ông Bà..), Cổ Tích, Khám Phá, Mái Trường, Quê Hương - Đất Nước… phù hợp với các bé trong lứa tuổi từ 3 tuổi đến 13 tuổi, và có thể được dùng làm công cụ giảng dạy trong các trường Mầm Non và Tiểu Học.

Gia đình danh hài Quốc Thuận cùng vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung 

Vốn thân thiết với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, danh hài Quốc Thuận chia sẻ: “Bản thân Quốc Thuận cũng có hai con nhỏ nên Thuận rất cảm kích việc làm ý nghĩa này của Nguyễn Văn Chung dành cho thiếu nhi, trong đó có con của Quốc Thuận. Chính vì thế, dù trời mưa to, Quốc Thuận vẫn vượt mưa đưa vợ con đến đây để sở hữu quyển sách này của bạn mình…”

Ba của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng có mặt chúc mừng con trai

Bỏ ra một số vốn khá lớn, nhưng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vẫn chưa nghĩ đến việc thu hồi vốn. Trước mắt, quyển sách này sẽ được đến với các em trường Mầm Non và Tiểu Học trên địa bàn TPHCM. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng cho biết anh sẽ cho dịch sách ra thành nhiều thứ tiếng để đưa sách ra nước ngoài…

Mẹ con MC Bảo Anh

Mẹ con ca sĩ Khánh Ngọc

Minh Minh

Nguyễn Văn Chung