Quốc Trường tổ chức tiệc kỷ niệm 40 năm ngày cưới cha mẹ

Tối ngày 27/12 tại căn biệt thự của mình ở Cần Thơ, Quốc Trường đã tổ chức buổi tiệc sang trọng với sự tham dự đầy đủ của bạn bè, người thân để mừng kỷ niệm 40 năm ngày cưới của cha mẹ tại Cần Thơ.

Nam diễn viên cho biết giây phút này sẽ là một trong những  thời khắc hạnh phúc nhất với anh vì làm được một điều ý nghĩa dành tặng cho đấng sinh thành. Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Quốc Trường vẫn dành thời gian để tự tay lên ý tưởng, trang trí, chuẩn bị cho buổi tiệc quan trọng của cha mẹ.

“Cha mẹ luôn có mặt trên mỗi chặng đường của tôi trong cuộc sống và cực kỳ ảnh hưởng đến các quyết định của tôi. Vì vậy, nếu làm được gì cho cha mẹ vui thì tôi đều sẵn lòng. Không những vậy, cha mẹ còn là hình mẫu về một tình yêu cao thượng mà tôi còn phải học hỏi rất nhiều. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng cha mẹ luôn dành cho nhau những tình cảm, yêu thương như thuở còn trẻ. Tôi hy vọng, cha mẹ sẽ mãi vui vẻ bên cạnh con cái” Quốc Trường tâm sự

Trong buổi tiệc mừng kỷ niệm 40 năm ngày cưới của cha mẹ, Quốc Trường lựa chọn tone màu trắng sang trọng với hoa tươi được trang trí xung quanh để tạo điểm nhấn. Nam diễn viên và gia đình chỉ mời người thân, bạn bè tại quê nhà đến tham dự buổi tiệc. Quốc Trường diện vest đen gửi lời chúc mừng đến cha mẹ và cám ơn tất cả mọi người vì đã đến tham dự buổi tiệc. Nam diễn viên không giấu được niềm xúc động hạnh phúc vì đã mang đến một món quà rất ý nghĩa cho hai đấng sinh thành.

Quốc Trường được biết đến là một người con rất có hiếu, anh luôn dành tặng cha mẹ những món quà đắt giá như căn biệt thự tại quê nhà. Mới đây, nhân dịp 8/3, anh cũng dành tặng món quà 3 tỷ cho mẹ mình. Vì vậy, Quốc Trường được xem như hình mẫu về một người con hiếu thảo trong showbiz.

Hiện tại, Quốc Trường khá bận rộn trong công tác chuẩn bị cho ra mắt phim điện ảnh thứ 2 Bẫy ngọt ngào do anh và Bảo Anh thủ vai chính sẽ được trình lành sau tết nguyên đán. Đăng Minh là một vai diễn nhiều thử thách với Quốc Trường nên anh cũng dành khá nhiều tâm huyết để đầu tư cho phim với hy vọng sẽ mang đến một cái nhìn khác của khán giả dành cho Quốc Trường.

Minh Anh

Quốc Trường , kỷ niệm 40 năm ngày cưới cha mẹ