Quốc Trường và cha mẹ quây quần bên mâm cơm đầy kỉ niệm

Show ẩm thực của diễn viên điển trai Quốc Trường đã cho ta biết thêm kỉ niệm của anh chàng với gia đình, bạn bè của mình thông qua những món ăn đặc trưng gắn liền cuộc đời anh. Bằng công thức “xịn” của mẹ, trong tập 7 chính tay Quốc Trường tiếp tục chuẩn bị cho gia đình mình một bữa cơm đậm chất miền Tây.

Ở tập 7, Quốc Trường cùng cha, mẹ ôn lại kỷ ức thuở ấu thơ,  anh chàng được cha mẹ chia sẻ về món nấm rơm xào ba rọi. Cha anh bộc bạch:”Ngày xưa sau mùa gặt lúa, cha thường vác từng bó rơm để dưới những gốc chuối, đến mùa mưa nước ở rơm chảy ra mọc thành những cây nấm rơm, cha hay hái cho mẹ xào ba rọi, ăn rất ngon và ngọt tự nhiên”.   Với những kỹ niệm ấu thơ thật đẹp ấy, Quốc Trường quyết định vào bếp thực hiện món ba rọi xào nấm rơm để đãi gia đình.

Ngoải ra Quốc Trường  còn nấu  món tôm kho tàu và canh rau tần ô cá thác lát. Từ nhỏ gia đình Quốc Trường đã giữ những nét đặc trưng của từng món ăn miền quê, các nguyên liệu do chính gia đình Trường trồng hoặc lựa chọn kỹ càng. Thừa hưởng tài nấu nướng của mẹ, những bí kíp nấu ăn gia truyền từ ông ngoại, Quốc Trường không những dành thời gian cho phim trường, phòng họp mà còn là căn bếp nhỏ của nhà mình để luôn gìn giữ những kỉ niệm qua những món ăn đặc biệt của gia đình. Anh chàng còn kể luyên thuyên những câu chuyện tuổi thơ khiến cha mẹ cũng bồi hồi nhớ lại cảm xúc khi anh em Quốc Trường còn nhỏ.

Tưởng chừng Quốc Trường chỉ có thể nấu vài món ăn tủ, nhưng đến tập 7 anh đã trổ tài nấu nhiều món ngon hơn để chiêu đãi cha mẹ và khán giả. Ba mẹ của QT chia sẻ:"Trường là một người con rất có hiếu, Trường mỗi khi rãnh thường chạy về nhà và phụ mẹ chuẩn bị cơm cho cả nhà, mấy món ăn Trường biết làm đều là những món ăn cô hay nấu và rất yêu thích, không nghĩ là Trường có thể nấu ăn ngon như mẹ, nhìn con trai hì hụi trong bếp mà thấy thương. Điều đặc biệt nhất là Quốc Trường dù rất bận rộn nhưng vẫn thích tận tay nấu ăn và chăm sóc cho gia đình khiến cha mẹ rất vui và tự hào.”

Tập 7 của webdrama Vào bếp đi con đã chính thức công chiếu trên kênh Youtube chính thức của diễn viên Quốc Trường.

AM/ Theo GD

Quốc Trường