Ray Võ tái ngộ Phan Thị Mơ tại "Triển lãm cưới 2016"

Từng tham gia diễn xuất cùng Top 5 HHVN 2012 Phan Thị Mơ trong những bộ ảnh lung linh. Mới đây, Ray Võ đã có dịp tái ngộ người đẹp "Triển lãm cưới 2016"

Sau một thời gian ngắn về quê hương Quảng Nam nghỉ ngơi, nam ca sĩ chân dài Ray Võ quay trở lại TPHCM với sự tự tin và tràn đầy năng lượng.

 Ca sĩ Ray Võ tham gia "Triển lãm cưới 2016"

Tham gia show diễn nằm trong khuôn khổ Triển lãm cưới 2016, Ray Võ thể hiện 2 ca khúc mới nhất của mình với sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả có mặt tại đây.

Ray Võ thể hiện 2 ca khúc mới nhất của mình với sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả 

Đến với sự nghiệp âm nhạc không lâu, kể từ anh bắt đầu chuyển hướng từ người mẫu sang ca hát khoảng 1 năm nhưng với tinh thần cố gắng vượt bật và sự rèn luyện từ thanh nhạc cho đến vũ đạo, Ray Võ đã chứng mình được qua sức trẻ của mình bằng các album và MV được khán giả yêu mến.

Từng tham gia diễn xuất cùng Top 5 HHVN 2012 Phan Thị Mơ trong những bộ ảnh lung linh, Ray Võ đã có dịp tái ngộ người đẹp trong chương trình này. Cả hai vô cùng thân mật và tạo dáng cùng nhau.

Ray Võ hội ngộ Top 5 HHVN 2012 Phan Thị Mơ 

Bên cạnh đó, Ray Võ cũng có dịp làm việc cùng với Á hậu Kim Duyên và một số người đẹp khác.

Trong chương trình, nam ca sĩ diện bộ cánh trẻ trung với quần bó sát cùng chiếc áo vest cách điệu giúp cho Ray Võ khoe được đôi chân dài miên man của mình. Dù còn khá trẻ nhưng anh luôn chọn phong cách thời trang đơn giản, lịch thiệp và không kém phần năng động, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Trong chương trình, nam ca sĩ diện bộ cánh trẻ trung với quần bó sát cùng chiếc áo vest cách điệu giúp cho Ray Võ khoe được đôi chân dài miên man của mình.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ mọi mặt, công ty quản lý Golux mong muốn sẽ xây dựng Ray Võ thành một hình tượng ca sĩ “sạch” và luôn đổi mới phong cách để cống hiến cho khán giả những tác phẩm âm nhạc hấp dẫn nhất. Được biết, sắp tới Ray Võ cùng đơn vị chủ quản của mình sẽ thực hiện một số dự án âm nhạc hướng về cộng đồng, đặc biệt là dành cho sinh viên các trường đại học. Qua đó, một phần giúp nâng cao đời sống tinh thần cho thế hệ trụ cột của đất nước, một phần giúp cho Ray Võ có dịp cọ sát và đến gần hơn với các bạn trẻ khắp nơi.

Nguyên Nguyên

Ray Võ