Ray Võ và Phan Thị Mơ "mang xuân" đến những người sống lang thang hè phố

Nam ca sĩ chân dài Ray Võ và Top 5 HHVN Phan Thị Mơ tranh thủ các ngày giáp Tết Bính Thân, cùng nhau "mang Xuân" đến cho những người sống lang thang hè phố.

Với việc đồng cảm sự khó khăn của những người vô gia cư đang sống ở các vỉa hè trong khắp TPHCM, hai nghệ sĩ trẻ đã dành những món quà cho các hoàn cảnh trên để giúp họ có thêm một mùa xuân ấm áp hơn.

Hai nghệ sĩ Ray Võ - Phan Thị Mơ đã dành những món quà cho các hoàn cảnh bất hạnh để giúp họ có thêm một mùa xuân ấm áp hơn.

Dù khá bận rộn với lịch làm việc dày đặt nhưng Ray Võ đã cùng Công ty Golux - đơn vị chủ quản của mình chuẩn bị những phần quà bao gồm: Mì gói, bánh, sữa… Riêng người đẹp Phan Thị Mơ đã tặng bao lì xì bằng tiền mặt cho các hoàn cảnh trên.

Đồng hành với chuyến đi này mới thấy hết những nỗi khó khăn, cơ cực của những người tha phương cầu thực. Với nhiều lý do khác nhau họ phải rời xa gia đình để kiếm kế sinh nhai, bên cạnh đó có những người không biết đi đâu và về đâu khi không còn một người thân nào bên cạnh. Họ chỉ biết bám vào hè phố - nơi những cơn gió lạnh lẽo tràn về cùng vô vàn những bất tiện khi không có sự lựa chọn khác.

Hai nghệ sĩ ân cần hỏi thăm và lắng nghe các cụ ông, cụ bà đang từng ngày trông chờ vào sự mở lòng của xã hội. Nhiều cô chú dù tuổi già sức yếu nhưng vẫn lang thang bán từng tờ vé số kiếm sống qua ngày hoặc những chị gánh hàng bánh kẹo đi khắp nơi, như cuộc đời họ cứ mãi rong ruổi trên những chặng đường không biết đâu là đích đến.

Nam ca sĩ Ray Võ nghẹn ngào khi chứng kiến trước sự khó khăn cùng cực ấy, anh cảm thấy rất tiếc và có lỗi khi bản thân mình không thể giúp đỡ hết những người còn thiếu thốn trăm bề này. Anh mong rằng, sự may mắn sẽ mỉm cười với họ để cuộc sống có nhiều thay đổi tích cực hơn với những người nghèo khó.

Tấm lòng của Ray Võ và Phan Thị Mơ thật đáng trân trọng

Sau những lần cùng nhau xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang và nhiều sự kiện khác nhau. Cặp đôi Ray Võ – Phan Thị Mơ thường xuyên tham gia vào những hoạt động xã hội ngoài việc hỗ trợ nhau đi trên con đường nghệ thuật. Từ đó, để mỗi người nghệ sĩ không chỉ tỏa sáng trên sân khấu mà còn “lung linh” trong tính cách của một người biết chia sẻ và yêu thương.

Minh Huy

Tin liên quan

Ray Võ