Rộ lý do khiến Trấn Thành bị loại khỏi đội hình Running Man Việt Nam

Trấn Thành không góp mặt trong Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 là điều hụt hẫng với fan. Song, mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ nguyên nhân nam MC bị "gạch tên".

Mới đây, một hội nhóm trên mạng xã hội đã đưa tin về nguyên nhân Trấn Thành không tiếp tục tham gia Running Man Việt mùa mới - chủ đề gây tranh cãi những ngày vừa qua. Theo đó, nguyên nhân anh bị “xoá sổ” khỏi danh sách dàn cast chính chương trình là bởi yêu sách của nam MC có phần quá đáng, lạm quyền. 

Rộ lý do khiến Trấn Thành bị loại khỏi đội hình Running Man Việt Nam-1
Bài đăng khiến cộng đồng mạng xôn xao. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sở dĩ nói như vậy là bởi trong bức ảnh kèm theo dòng trạng thái, một nhân vật tự nhận có người quen làm trong ê-kíp chương trình tiết lộ Trấn Thành muốn tất cả thành viên Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 phải do anh quyết định, lựa chọn. Ê-kíp chương trình không thể chấp nhận đòi hỏi ấy nên đã thay bằng gương mặt có sức ảnh hưởng không kém - Trường Giang. 

Rộ lý do khiến Trấn Thành bị loại khỏi đội hình Running Man Việt Nam-2
Một người tự nhận có người quen làm trong ê-kíp Chạy Đi Chờ Chi mùa mới tiết lộ. (Ảnh: FB C.L.S)

Dĩ nhiên, thực hư câu chuyện vẫn còn là một bí ẩn lớn bởi nghệ sĩ có antifan, tin đồn là điều hết sức bình thường. Vì lẽ đó, dư luận cũng chia thành hai bộ phận tranh cãi nhau kịch liệt. Song, một thông tin có phần mơ hồ, chưa có bằng chứng xác đáng dường như không đủ sức thuyết phục, lượng người bênh vực nam MC vẫn chiếm đại đa số. 

Rộ lý do khiến Trấn Thành bị loại khỏi đội hình Running Man Việt Nam-3
Có thông tin cho rằng Trấn Thành muốn tự lựa chọn các thành viên còn lại. (Ảnh: Vietnamnet)

Một số bình luận liên quan:

- Nói không có bằng chứng mà nhiều người vẫn bị dắt mũi ghê. Với cả người làm trong ê-kíp người ta chuyên nghiệp ai đi comment câu like như thế này, kể cả đó có là sự thật. Rồi sau ai dám cho vào ê-kíp nữa?

- Lại là cái văn “bạn trong ê-kíp”, “cô dì trong công ty” à. Bài này cũ quá rồi, đổi đi nha bạn gì đó ơi. Còn đứa nào đọc xong tin thì cũng chịu. 

 

- Định lôi cả đội Cá Ngựa vào cho coi. Vừa đọc xong là trong đầu tao hình dung ra như cái đợt hồi Giọng Ải Giọng Ai lắm. Toàn đưa người nhà. 

- Không bằng chứng gì cả. Nói thiệt mình dù ghét Trấn Thành, không ưa luôn nhưng nói chuyện không căn cứ kiểu như bạn ai nói chả được. Mất mặt anti quá bạn ơi. 

Rộ lý do khiến Trấn Thành bị loại khỏi đội hình Running Man Việt Nam-4
Cư dân mạng tranh cãi trước thông tin Trấn Thành lạm quyền. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không riêng gì Chạy Đi Chờ Chi, Trấn Thành còn tiếp tục “vắng mặt” trong Thách Thức Danh Hài - gameshow đình đám mà anh đã tham gia suốt nhiều mùa liên tục. Thậm chí, với Rap Việt mùa mới, thông tin nghệ sĩ Xuân Bắc lên thay Trấn Thành cũng đang khiến dư luận xôn xao. Những tin “động trời” liên tục nổ ra khiến người hâm mộ của nam MC không khỏi lo lắng, tò mò về nguyên nhân cho sự việc này. 

Rộ lý do khiến Trấn Thành bị loại khỏi đội hình Running Man Việt Nam-5
Trấn Thành cũng không tham gia chương trình đã gắn bó tận 6 mùa. (Ảnh: Người Lao Động)

Hiện tại, phía Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về việc rút khỏi nhiều gameshow đình đám, song rất có thể anh chỉ đang dành thời gian cho một dự án cá nhân nào đó. Do vậy, để xác thực những thông tin, chúng ta chỉ có thể chờ đợi người trong cuộc lên tiếng và đón xem những dự án tiếp theo của anh.

Theo Thể thao và văn hóa

Rộ lý do khiến Trấn Thành , bị loại khỏi đội hình Running Man Việt Nam