Sàn Chiến Giọng Hát Mùa 3 đã trở lại

Sau thành công vang dội của 2 mùa đầu tiên, Sàn Chiến Giọng Hát Mùa 3 đã trở lại với format mới lạ và hấp dẫn hơn. Bên cạnh NSND Hồng Vân và NSƯT Kim Tử Long, sự xuất hiện của các nhà đấu giá mới và nhiều nghệ sĩ “giấu mặt” hứa hẹn sẽ “gây bão” cho mùa 3 này.

Tối ngày 22/5, Sàn Chiến Giọng Hát Mùa 3 đã chính thức trở lại cùng những màn “đấu giá” cực hấp dẫn. Năm nay, bên cạnh NSND Hồng vân, NSƯT Kim Tử Long, chương trình còn có sự góp mặt của những nhà “đấu giá” mới như Diva Mỹ Linh, ca sĩ Long Nhật và ca sĩ Ngọc Liên. Sự góp mặt của những gương mặt mới đã mang đến cho chương trình một làn gió mới lạ.

Trở lại hấp dẫn hơn nữa trong mùa 3, tập đầu tiên đã khiến khán giả vô cùng hào hứng với những màn “đấu giá” giọng hát kịch tính hay những tình huống siêu hài hước đến từ các nghệ sĩ khách mời cùng nhiều thí sinh có giọng ca vô cùng ấn tượng.

Như thường lệ, mỗi số phát sóng Sàn chiến giọng hát vẫn gồm 4 phiên đấu giá. Người chơi chiến thắng sẽ được thưởng với giá trị tiền tương ứng mức tiền nhà đấu giá đã đấu giá thành công cho chính giọng hát của người chơi đó. Và nhà đấu giá của người chơi chiến thắng cũng được thưởng số tiền còn lại sau khi trừ đi số tiền mình đã dùng đấu giá.

So với 2 mùa trước, Sàn Chiến Giọng Hát Mùa 3 có thêm những luật chơi mới như nhượng lại giọng hát. Cụ thể, ở phiên đấu giá thứ nhất, nhà đấu giá nào chiến thắng khi sở hữu giọng hát về đội mình sẽ có quyền nhượng lại giọng hát đó cho một trong 4 nhà đấu giá còn lại. Giá trị nhượng lại bằng hoặc cao hơn với số tiền nhà đấu giá ấy giành được giọng hát, tùy thỏa thuận. Với luật chơi mới này, các màn đấu giá càng trở nên kịch tính hơn với những pha đối đầu từ các nhà đấu giá.

Bên cạnh sự đổi mới về luật chơi, Mùa 3 của Sàn Chiến Giọng Hát còn mang đến một thay đổi mới, hứa hẹn không chỉ làm khó các nhà đấu giá mà còn khiến người hâm mộ phấn khích. Khác với 2 mùa trước, thay vì chỉ có 4 người chơi thì Mùa 3 sẽ có nhiều cặp người chơi tham gia ở một số tập đặc biệt. Sự đổi mới này không chỉ khiến các nhà đấu giá phải vô cùng vất vả khi phán đoán các giọng hát, mà còn giúp gia tăng sự kịch tính cho chương trình.

Gay cấm ngay từ tập 1, các nghệ sĩ khách mời đã mạnh tay “vung tiền” để cạnh tranh hết mình. Sau những màn đấu giá căng thẳng ở 2 phiên đầu tiên. NSND Hồng Vân và đã giành được hai giọng ca “nặng ký’ đến từ Hà Nội. Với sự hài hước, thông minh và dí dỏm của mình, các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái thông qua các màn đối đáp của mình.

Ở hai vòng đấu giá cuối cùng, NSƯT Kim Tử Long, Long Nhật đã có màn "đại chiến" vô cùng hài hước và chớp nhoáng vì 2 nam thần. Với “chiêu” nhường cho đối thủ ra giá trước, NSƯT Kim Tử Long đã sở hữu hai giọng ca nam nội lực mà không tốn quá nhiều công sức. NSND Hồng Vân còn hài hước ví cuộc đấu trí này là hình ảnh con sói nham hiểm đang “ăn” một con cừu.

Với sự hài hước, thông minh, dí dỏm và cả cách đấu trí để giành bằng được giọng hát về tay mình, các nghệ khiến mỗi phiên đấu giá đều căng như dây đàn. Cùng đón xem các số mới nhất của Sàn chiến giọng hát mùa 2 lúc 21h15 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và phát lại lúc 23h cùng ngày trên kênh YouTube Mega GS Music.

Anh Anh

sàn chiến giọng hát , chương trình , tv show , tv hay