Sân khấu TKC - Nơi hội tụ đam mê nghệ thuật

Sân khấu TKC - 5B Võ Văn Tần vừa diễn ra buổi casting - tuyển chọn tài năng diễn xuất, do Viễn Đông Media tổ chức, với sự góp mặt của những giám khảo chuyên môn có tiếng trong ngành nghệ thuật...

Vừa qua, tại sân khấu TKC - 5B Võ Văn Tần đã diễn ra buổi casting - tuyển chọn tài năng diễn xuất, do Viễn Đông Media tổ chức, với sự góp mặt của những giám khảo chuyên môn có tiếng trong ngành nghệ thuật: NSƯT Trịnh Kim Chi; Tiến sĩ - Đạo diễn Quỳnh Lê; Thạc sĩ - Đạo diễn Viên Thông; Đạo diễn hành động AK Vũ; Đạo diễn - Biên kịch Thanh Tú; Nhà báo Nguyễn Thông và Biên kịch Diễm Thuyên.

NSƯT Trịnh Kim Chi và dàn Hội đồng chuyên môn casting

Với mong muốn chọn được thêm nhiều tài năng diễn xuất để tạo nguồn diễn viên dự trữ cho những dự án nghệ thuật sắp tới như: phim Đối đầu, phim Võ mộc, phim Truyền nhân, kịch Tình chờ, kịch Trò đùa số phận… Ban tổ chức đã dày công tạo nên một sự kiện trang trọng, đầy tính chuyên nghiệp, mang đến cho các thí sinh dự tuyển một không gian đầy ý nghĩa thể hiện được hết niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng của mình.

Đồng hành với buổi tuyển chọn diễn viên là các nghệ sĩ thành công và những doanh nhân yêu nghệ thuật mà cũng là nhà tài trợ quà tặng ý nghĩa, khích lệ tinh thần thí sinh, đồng thời cùng chia sẻ niềm vui với ban giám khảo và ban tổ chức. Đại diện thương hiệu đồng hành có chị Triệu Ái Vy - Phó Tổng giám đốc Cty TNHH Quảng cáo Thương mại Dịch vụ Dương Ngọc Thái; Anh Giang Ngọc Tài - Giám đốc kinh doanh Cty Dương Ngọc Thái; Chị Diễm Chi - CEO Cty Mỹ phẩm ESUBE; Chị Hạnh Dung - CEO Cty Hoa Hạnh Dung; Chị Uyên Lê - CEO Cty Sơn Khang; Ca sĩ - diễn viên Liêng Kiếng Quang - CEO Cty yến Gia Bảo; Ca sĩ - diễn viên Phan Gia Huy; Thạc sĩ Hải Lộc - Phó giám đốc Học viện 3C; Anh Nguyễn Minh - CEO Học viện 3C.

Các thí sinh tham gia casting

Ngoài ra, còn có rất nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp đến cổ vũ cho các bạn thí sinh thực hiện tròn vai, động viên các bạn thí sinh tự tin thể hiện hết năng lực của mình trên sân khấu. Sự kiện tuyển chọn diễn viên của Viễn Đông media đã diễn ra nguyên ngày từ 8g sáng đến 5g chiều và nhận được gần cả trăm hồ sơ đăng ký. Điều này cho thấy, đây không chỉ là buổi thử sức với đam mê nghệ thuật mà còn là một sân chơi chuyên nghiệp cho rất nhiều người muốn hướng đến lĩnh vực nghệ thuật chuyên nghiệp.

Ngày dự tuyển đã diễn ra thành công hơn mong đợi. Ngoài những bạn thí sinh ở lứa tuổi thanh niên trẻ, còn có cả những thí sinh trung niên, thí sinh cao tuổi và thí sinh thiếu nhi với nhiều nét diễn xuất thần, mang trọn ngọn lửa yêu nghệ thuật trong vai diễn của mình. Đó cũng là điều mà các giám khảo cũng như ban tổ chức luôn mong muốn nhận được trong sự kiện này.

Anh Nguyễn Minh (áo đen) - Ca sĩ diễn viên Phan Gia Huy (áo trắng) và Biên kịch Diễm Thuyên

Chia sẻ cảm xúc về sự kiện, chị Triệu Ái Vy - Phó Tổng giám đốc Cty Dương Ngọc Thái đã nói: "Mình xúc động khi thấy nhiều thí sinh dễ thương quá, mình mong rằng với món quà ý nghĩa của Cty mình là viên sủi collagen sẽ hỗ trợ các bạn diễn viên giữ gìn nhan sắc và sức khỏe để làm đẹp thêm cho vai diễn".

Còn chị Diễm Chi - CEO Cty mỹ phẩm ESUBE thì chia sẻ: "Mình mong sản phẩm chống nắng và dưỡng da của Cty mình sẽ giúp cho các diễn viên luôn có làn da khỏe đẹp, để thêm tự tin thể hiện tròn vai của mình thật tốt".

Bên cạnh đó, Đạo diễn trẻ Trần Thanh Tú - Trưởng Ban tổ chức cũng không giấu được sự xúc động khi chia sẻ rằng: "Buổi tuyển diễn viên này không chỉ để tìm nguồn lực mới cho các dự án sân khấu - truyền hình - điện ảnh, mà còn khuyến khích những nhân tố có năng khiếu diễn xuất mạnh dạn đến trau dồi thêm kiến thức với các lớp nghệ thuật tại sân khấu TKC, để anh cùng các anh chị nghệ sĩ tâm huyết có thể truyền lại ngọn lửa nghề cho nhiều người đam mê hơn".

Đặc biệt, NSƯT Trịnh Kim Chi đã khẳng định: "Sân khấu TKC sẽ là nơi chắp cánh ước mơ nghệ thuật cho những bạn đam mê, với nhiều lớp bồi dưỡng kỹ năng nghệ thuật do sân khấu TKC tổ chức, cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia giảng dạy, chắc chắn giúp cho các bạn phát triển được hết năng khiếu nghệ thuật vốn có".

Tiến sĩ - Đạo diễn Quỳnh Lê chia sẻ cùng diễn viên

Và còn rất nhiều cảm xúc trong sự kiện này mà cả Ban tổ chức cùng những giám khảo đều thấy rất vui với những thí sinh đã tạo được ấn tượng trong ngày dự tuyển. Hy vọng sắp tới các bạn sẽ có nhiều cơ hội được tỏa sáng trong những dự án mà Ban tổ chức đã chuẩn bị ra mắt công chúng ở tương lai gần.

PV

Sân khấu TKC , Nơi hội tụ đam mê nghệ thuật , CASTING