Sân khấu Trịnh Kim Chi ra mắt liên tiếp hai vở kịch hình sự hấp dẫn!

Vừa trình làng vở "Người Sói" được khán giả đón nhận nồng nhiệt, Sân khấu Trịnh Kim Chi tiếp tục ra mắt vở "Ngũ Long báo thù". Đây là hai vở kịch đề tài hình sự phá án rất gay cấn và hấp dẫn

" Anh em có phúc cùng hưởng có họa cùng chia", họa đến thì cùng nhau cố gắng chung tay vượt qua nhưng phúc đến thì lòng tham vọng của con người trỗi dậy , thậm chí tình em cũng rạn nứt thù hận chém giết lẫn nhau để dành lấy cái phúc" . Đó cũng là nội dung chính của vở Ngũ Long báo thù ( kịch bản – dàn dựng Phong-Nhi- Đằng, chỉ đạo nghệ thuật NSUT Trịnh Kim Chi )

NSUT Trịnh Kim Chi  và NS Tấn Thi

Đây là vai diễn thú vị của NSUT Trịnh Kim Chi 

Ông Hoành, bạn của ông Chánh, vì ăn chơi rượu chè nên gia cửa không còn. Ông nương nhờ tại nhà ông Chánh. Ông Hoành, vì muốn chiếm được tài sản của gia đình ông Chánh, nên đã hy sinh hạnh phúc của con trai mình, buộc vợ của con trai mình tự vẫn.

Câu con trai điên điên dại dại vì nhớ thương vợ, nhiều lần nhầm tưởng bạn gái của ba mình là vợ nên bị ông Hoành đánh đập dã man. trong một lần tìm kiếm số vàng , ông bị giết. Cậu Phúc con trai của ông phát hiện cái xác của ba mình nằm trong rừng, anh không nghe được gì từ miệng của ba anh chỉ ngoại trừ hai chữ Ngũ Long. Phúc hoảng sợ chạy về nhà, mọi người hỏi han và thăm dò tung tích từ anh, nhưng anh càng điên loạn khi thấy trên người mình toàn là máu.

Nhân vật của NSUT Trịnh Kim Chi có nhiều tình huống hài hước

Tất cả các nghi án đều đổ lên đầu Phúc, nhưng trong lúc đó Phúc chợt nhớ ra rằng người giết cha mình là người bị thương ở chân. Nghi án lại dổ dồn về phía ông Chánh, vì trong nhà chỉ có ông và ông Hoành là thường xuyên đôi co và bạn gái ông Hoành cũng biết được mục đích của ông Chánh là muốn giết chết ông Hoành. Nhưng ông Chánh không đi được, làm sao có thể giết chết ông Hoành, câu trả lời là một ẩn số…

Vì hoàn cảnh sống mà những con người bôn ba đi tìm sự sống sinh tồn mà họ gặp nhau và kết tình anh em. Trong dịp tình cờ , họ đã tìm được kho báu, cứ nghĩ cuộc sống của họ sẽ được an lạc nhưng lòng tham vô đáy của họ đã phá hủy tình cảm anh em mà giành lấy kho báu. Ác nghiệt thay là lòng hận thù của đời trước để lại cho những đứa con của họ nỗi bi thương và mất mát.

Diễn viên Đồng Thanh Phong vào vai rất đạt

Vở kịch Ngũ Long báu thù muốn hướng tới khán giả quan niệm "tiền chỉ là vật ngoài thân, tình cảm con người mới là điều quý giá nhất, đừng vì đồng tiền làm mờ mắt mà đánh mất đi phẩm chất của con người để rồi gây ra tội lỗi không thể quay đầu lại được”

NSUT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “ Cả hai vở Người SóiNgũ Long báo thù đều thuộc đề tài hình sự phá án rất gay cấn và hấp dẫn, pha lẫn một chút ma mị nên sẽ có nhiều bất ngờ, níu chân khán giả đến giờ phút cuối cùng mới biết được thủ phạm. Đây cũng là một cách làm mới của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi…”

Nghệ sĩ Mỹ Dung và Tấn Thi

Nghệ sĩ Tấn Thi đã có một vai diễn để đời cho mỉnh

Vở Ngũ Long báo thù có sự tham gia của NSUT Trịnh Kim Chi, Tấn Thi, Mỹ Dung, Thành Vinh, Thành Nhân, Tấn Nhã, Đông Thanh Phong…cùng các diễn viên của sân khấu KC.

Minh Minh

Photo: Phạm Thiết Mẫn

 

 

 

 

Trịnh Kim Chi