Sao Việt đổ bộ tại tiệc khai trương showroom Phố Xinh mới

Ở ngày khai trương thứ 2 showroom D7 lifestyle doanh nhân Quốc Nam - Phố Xinh tiếp tục tiếp đón rất nhiều sao Việt tới chung vui.

Trái với bầu không khí có phần trang trọng của buổi tiệc ngày khai trương thứ nhất, khi tập hợp nhiều khách mời là doanh nhân, các nghệ sỹ đã thành danh, thì ngày khai trương thứ 7 đúng với tinh thần showroom lifestyle dành cho giới trẻ, showroom D7 đã tiếp đón rất nhiều sao Việt trẻ như ca sĩ Pha Lê, người mẫu Trà Ngọc Hằng, ca sĩ Thiều Bảo Trang, Ngọc Trinh, á hậu Lệ Hằng, hoa hậu Ngọc Châu, ca sĩ Nam Khánh, người mẫu Võ Cảnh, Mạnh Khang, Minh Trung, cùng rất nhiều các nam nữ nghệ sỹ khác tới tham dự.

Các nghệ sỹ đã rất hào hứng khi dạo chơi tại các tầng trưng bày, và tìm được nhiều món đồ ưng ý tại showroom D7, bởi phong cách trang trí cũng như thiết kế mang đúng hơi thở của sự năng động, hiện đại, nhưng cũng rất ấm cúng, đúng như mong muốn về một ngôi nhà của nhiều sao Việt trẻ khi sống và lập nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Pha Lê, Trà Ngọc Hằng, Lệ Hằng cùng các hoa hậu còn thực hiện những bộ hình thời trang ngay tại showroom, vì thấy phòng trưng bày giống hệt với căn hộ ước mơ của họ.

Tiệc khai trương cũng là nơi các nghệ sỹ trẻ hội ngộ, và họ đã có rất nhiều những khoảnh khắc vui vẻ, cười thả ga cùng nhau, trong không gian thân mật, gần gũi, nhưng cũng rất hiện đại.

Cũng tại buổi tiệc khai trương này, doanh nhân Nam Phố Xinh đã trân trọng gửi lời cảm ơn tới các nghệ sỹ trẻ đã chung vui, và đặc biệt, ông nhấn mạnh, showroom nội thất D7 lifestyle là nơi mang tinh thần của một ngôi nhà trẻ trung, hiện đại, nhưng ấm cúng và đặc biệt là phù hợp với túi tiền của những công dân đô thị trẻ, có thu nhập tầm trung nhưng lại sống rất có gu, rất chất.

AM/Theo Sao và Sự Kiện

Photo: Thị Nhàn, Bil, Thành Phạm

Sao Việt