Sao Việt tuổi Mùi "tính sổ" cuối năm con dê

Cùng xem sao tuổi Mùi chia sẻ về những gì họ đã đạt được trong năm con dê…

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo

Là một trong số ít các hoa hậu có hoàn cảnh khó khăn nhưng những nỗ lực âm thầm, không phô trương của Đặng Thu Thảo ngày càng được công chúng ghi nhận qua những hoạt động xã hội tích cực. Những ngày cuối năm, Thảo liên tục chạy show sự kiện từ Bắc vào Nam và không còn thời gian nghỉ ngơi.

Cô cũng trở thành nguồn cảm hứng thiết kế cho top 9 thí sinh Project Runway 2015.Thảo đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới trong nhiều lần xuất hiện công khai cùng nhau. Mọi người đang chờ đợi một "happy ending" của cặp đôi "vạn người mê" trong thời gian không xa.

Diễn viên Ngô Thanh Vân

Hai “dấu son” mãi đến cuối năm con dê mới xuất hiện khi Vân được xuất hiện trên poster phim "Ngọa hổ tàng long 2" bên cạnh hai diễn viên chính là Chân Tử Đơn và Dương Tử Quỳnh. Bộ phim này dự kiến sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 19/2/2016.

Trước đó, ông Harvey Weinstein, nhà sáng lập Công ty The Weinstein- một trong những nhà sản xuất phim thành công và giàu quyền lực nhất Hollywood đến VN trong chuyến công tác và thăm diễn viên Ngô Thanh Vân để bàn luận về việc phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” nên được dựng hậu kỳ tại nước ngoài, cùng với êkip của ông tại Los Angeles.

Diễn viên Trương Nam Thành

Sau khi lấn sân làm MC cho kênh phim Việt, chàng siêu mẫu đẹp trai luôn tích cực tham gia các game show dài hơi như Cuộc đua kỳ thú, Bước nhảy ngàn cân và xuất hiện trên sân khấu kịch idecaf trong vở “Má ơi tía dzìa”. Mỹ nam họ Trương đã lập 1 kỷ lục khi tham gia 10 bộ phim trong năm qua như Cuộc chiến nhân tâm, Mãnh vỡ con tim, Ngoại tình với vợ, Hot girl làm vợ, Cô giáo bất đắc dĩ, Mật danh rocker, Ma nữ báo thù, Valentine, Chàng ngố khoái ăn sang, 49 ngày.

Tuy nhiên, anh chàng “tuổi dê” này cũng vướng vào nhiều chuyện tin đồn tình cảm với các hot girl nhưng anh đã trưởng thành hơn khi biết cách tránh xa những thị phi của showbiz Việt để không ngừng rèn luyện mình trở thành 1 nghệ sỹ đa năng, hòa đồng và cởi mở hơn trong mắt các đồng nghiệp và khán giả hâm mộ!

Ca sĩ Đoan Trường

Năm nay tần số xuất hiện tại các sự kiện của chàng “Hoàng Tử Đại Dương” ngày càng nhiều hơn. Anh cũng góp mặt trong nhiều game show, talk show và các chuyến đi từ thiện dài ngày, tham gia vào chương trình “Hiểu về trái tim” và “Kết nối yêu thương” tại các bệnh viện. Anh đang bận rộn làm MC cho các tiệc chiêu đãi của các Đại Sứ Quán Nga, Ấn Độ, Đức cũng như các event của các công ty nước ngoài cuối năm.

Đã thu âm xong 2 ca khúc cho MV mới “Khóc cho ngày hôm qua” nhưng anh vẫn chưa dám quay MV vì còn e ngại năm cuối “tam tai”. Anh cũng bị 2 tai nạn giao thông nhưng cũng không nặng lắm! Niềm vui nho nhỏ là anh đã lấy được văn bằng cử nhân Anh văn và chứng chỉ giao tiếp tiếng Hàn. Anh luôn tâm niệm “Thôi thì mình hãy sống thật tốt, chia sẻ yêu thương nhiều hơn cho những cảnh đời bất hạnh thì chắc năm hạn của quí ông tuổi Mùi cũng sẽ vơi đi….”

DVĐA Hiền Mai

Hiền Mai là một người mẫu, diễn viên khác biệt với đa số nhân vật showbiz. Cô không ồn ào cũng không sống ẩn dật mà luôn xuất hiện nhẹ nhàng, nền nã trong những sự kiện đặc biệt. Hiền Mai cũng được nhớ đến nhiều bên cạnh tài năng diễn xuất trong các bộ phim nhựa và phim truyện trong năm nay: Như khúc tình ca, Ma nữ báo thù, Hồn lụa, Biển tình. Cô bất ngờ xuất hiện sau hơn 15 năm trong 1 concept chụp ảnh trên phố lồng đèn dịp Trung Thu bên cạnh những tên tuổi cùng thời với mình như Băng Châu và Thanh Mai gây sốt truyền thông. Hiền Mai cũng trở thành “bà chủ” của quán ăn “Cầu Vồng” tại quận 10 như là 1 điểm hẹn của giới nghệ sỹ.

Ca sĩ Hàn Thái Tú

Tú luôn mang lại cho khán giả những bất ngờ thú vị mỗi lần anh ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới. Gần đây nhất, sau khi thành công với phim ca nhạc Thằng phá hoại ,anh tiếp tục phát hành MV Là đàn ông với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Đại Nghĩa và gương mặt hài trẻ Hải Triều thu hút hơn 4 triệu lượt xem.Hiện tại anh đang có chuyến lưu diễn dài ngày qua các TP lớn tại Mỹ.Anh được cánh báo chí và bạn bè ưu ái đặc cho 2 nick name mới là “thằng phá hoại” và “ca sỹ triệu view”.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh

Là 1 trong những thành viên của 1088 rất thành công khi solo và liên tục phát hành cho tới cuối năm 2015 là 17 album. Anh tham gia tích cực các gameshow: Thử thách người nổi tiếng, Bức tường bí ẩn, Hội quán tiếu lâm, Ngạc nhiên chưa,Tuyệt đỉnh giác quan, Hãy chọn giá đúng.

Phát hành các Single Remix 2015 “Bay cùng Nhật Tinh Anh”, Single “Lặng lẽ tổn thương”, Album Mỹ nam song ca. NTA chia sẻ vui “Hầu như năm con dê mình luôn check và viết status trên Facebook trong phòng chờ các chuyến bay trong và ngoài nước nên các bạn đồng nghiệp và các fans gọi vui NTA năm 2015 là Người chim vì thấy bay show suốt không ngừng nghỉ”.

Ca sĩ Lâm Chi Khanh

Trong năm tuổi này,Khanh chia sẻ "Sau khi nghe tin được Nhà nước công nhận việc chuyển đổi giới tính, tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi vui đến nỗi bật khóc ngon lành.Lâu nay tôi có một ước mơ được pháp luật công nhận, nhưng năm nay mới thành hiện thực".Công chúa họ Lâm bật mí "Tôi đang trong quá trình chuẩn bị nộp hồ sơ lên Cục Nghệ thuật để xin giấy phép ra nước ngoài thi Hoa hậu Hoàn Vũ chuyển giới vào năm sau”.

Khanh còn phát hành MV “Tình cờ gặp nhau” và tham gia vào 2 game show Điệp vụ tuyệt mật và Bước nhảy hoàn vũ 2016. Khanh cũng vướng nhiều chuyện buồn phiền về tình cảm khi bất ngờ tuyên bố hủy đính hôn với bạn trai Việt kiều vào tháng 10 qua.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo

Sau thời gian dài vắng bóng trong làng giải trí, Thảo bất ngờ tái xuất với album thứ 13 “Anh yêu em thật không”.

Nữ ca sĩ cho biết, thời gian qua cô bận bịu sắp xếp cuộc sống mới cho cha mẹ, đám cưới và sinh con trai đầu lòng tại Mỹ nên ít có thời gian về Việt Nam biểu diễn. “Công chúa Thỏ” thật hạnh phúc rạng ngời trong năm con dê khi làm cô dâu ở tuổi 36.

Ca sĩ Vân Quang Long

Sau 15 năm ca hát, nam ca sĩ tạm gác lại và chuyển sang kinh doanh. Đặc biệt anh muốn dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn.

Anh có 2 con: cô lớn đang học lớp 3 và cậu út mới ba tuổi rưỡi. Anh xem công việc kinh doanh nhà hàng “Vân Quang Long” là niềm vui bởi anh rất thích nấu ăn và nấu rất ngon. Năm nay anh bất ngờ nhận lời tham gia “Lữ Khách 24h” để trải nghiệm bản thân. Anh cũng luôn xuất hiện trong các sự kiện do Nhật Tinh Anh và Ưng Hoàng Phúc tổ chức.

Minh Trường

Sao Việt tuổi mùi