Sau 3 năm ‘mất tích’, Hoa Di Linh bất ngờ tái xuất bằng bộ ảnh cổ trang đầy mê hoặc

Sau 3 năm rút lui khỏi showbiz, Hoa Di Linh trở lại showbiz bằng bộ ảnh cổ trang ma mị

Hoa Di Linh không còn là một cái tên xa lạ với khán giả truyền hình từ những năm 2010 với những bộ phim như Bước nhảy xì tin, Xóm gà, Tìm lại chính mình, Dẫu phải chia ly. Với cá tính mạnh mẽ không cho phép cô giới hạn bản thân nên Hoa Di Linh đã lấn sân sang âm nhạc và gây được cảm tình với công chúng.

Năm 2015, Hoa Di Linh tham gia cuộc thi Vietnam Idol và thu hút sự chú ý của dư luận khi xuất hiện “mỹ nhân đầu trọc” có gương mặt xinh xắn, khả ái. Vào khoảng năm 2016, khi Hoa Di Linh đang chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau album Miss Call thì biến cố cuộc đời xảy đến. Cô biết mình có thai. Đứng trước lựa chọn làm mẹ đơn thân hoặc là theo đuổi sự nghiệp, Hoa Di Linh đã quyết định bỏ lại tất cả trở ra Hà Nội biến mất khỏi làng giải trí, để được nhìn thấy con gái mình chào đời.

Sau 3 năm tạm gác mọi công việc để làm mẹ đơn thân, mới đây Hoa Di Linh bất ngờ trở lại TPHCM tái xuất showbiz với bộ ảnh cổ trang đầy quyến rũ, mê hoặc. Chia sẻ về lí do trở lại showbiz lần này, Hoa Di Linh cho biết: “Trong khoản thời gian 3 năm tập trung chăm lo cho con cũng là quãng thời gian Linh cảm nhật rất rõ niềm đam mê nghệ thuật, nổi nhớ nghề da diết. Chưa lúc nào mà niềm đam mê nghệ thuật ngừng cháy trong Linh. Nếu như mình không thực hiện nó thì cảm thấy rất khó chịu bởi với Linh luôn quan niệm rằng “Đời người chỉ được sống một lần, hãy sống sao để khi nhìn lại mình không phải hối tiếc điều gì”.

Bên cạnh đó, cô cho biết thời gian gần đây cô đang làm huấn luyện viên Yoga cho một trung tâm tại TPHCM cũng như đang lên kế hoạch cho những dự án đánh dấu sự trở lại showbiz.

Anh Khôi

Photo: Đinh Nhật Vũ , Long Ca

Stylish: Trực Nguyễn

Make up: Chi Hiếu

 

Hoa Di Linh