Sau hơn 1 năm chữa bệnh, NSND Công Lý nhận "tin vui"

Đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chúc mừng nam nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân bà xã Công Lý - Ngọc Hà đăng tải hình ảnh nam nghệ sĩ ngồi đọc kịch bản cho vai diễn mới.

Sau hơn 1 năm chữa bệnh, NSND Công Lý nhận "tin vui" - 1
 

Công Lý đọc kịch bản phim mới

"Hôm nay, cụ Lý nhận được kịch bản mà đọc rất kỹ. Dù chỉ là vai 'khách mời'… Nhìn cụ đọc mà vừa mừng, vừa tủi. Anh Lý vui, người nghệ sĩ họ được sống với đam mê thì đó mới là ý nghĩa cuộc đời", Ngọc Hà chia sẻ tâm trạng của chồng khi được trở lại làm nghề.

"Thật ra, con người ta sống với nhau không phải cứ hằng ngày nhắn tin đâu có nghĩa là thân và cũng không phải năm gặp vài lần có nghĩa mặc định mối quan hệ đó là xã giao. Trên hết, vẫn là cái tình, cái tâm họ đặt vào nhau.

Anh Lý trở lại đi làm nghe có vẻ thật lớn lao nhưng thực tế chỉ là sự chuyển mình cho sự hồi phục sức khoẻ anh tốt hơn. Và hơn cả, đó là sự yêu mến mà ê-kíp đoàn làm phim, đạo diễn - người bạn thân luôn dành cho anh. Chả dám kỳ vọng cao siêu, không mong mộng ước quá nhiều. Khi anh Lý còn nhận được sự yêu thương, có nghĩa là anh Lý còn nhận được năng lượng tốt!", Ngọc Hà nói thêm.

Bên dưới bài đăng, đông đảo đồng nghiệp gửi lời động viên, chúc mừng Bắc Đẩu của Táo Quân. Đây cũng là tín hiệu mừng cho thấy tình trạng sức khỏe của nam nghệ sĩ. "Tuyệt quá, đây là động lực để anh ngày càng mạnh khỏe hơn, Hà cũng cố gắng lên nhé!", "Chúc mừng Bắc Đẩu, mong anh sớm quay lại phim trường, sàn kịch. Vắng anh đời thiếu vui!", "Điều tuyệt vời nhất là nghệ sĩ Công Lý đã hồi phục và đã trở lại với công việc. Chú đã thành công với vai diễn trong phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'. Hi vọng là trong thời gian tới chú cũng sẽ thành công tốt đẹp",... là những bình luận dưới bài đăng. 

Sau hơn 1 năm chữa bệnh, NSND Công Lý nhận "tin vui" - 2

Trong phim, nhân vật của Công Lý có thói nghiện rượu, chỉ chờ vợ đi khỏi là với tay tìm hơi men. Ảnh Công Lý và Vân Dung trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"

Trước đó, nam diễn viên gốc Hà Nội tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”.

Nam nghệ sĩ ngày càng có tiến triển tốt về sức khỏe, có thể đi du lịch cùng vợ và tự lên cơ quan một mình. "Cái cảm giác anh Lý bật dậy mặc quần áo đi một mình từ trên nhà xuống dưới sảnh lên xe đến nhà hát họp thật là sung sướng! Dù biết đi một mình được nhưng vợ vẫn lén đi thang khác, đi sau để quan sát", Ngọc Hà tâm sự trên trang cá nhân.

Vợ trẻ kém 15 tuổi cũng chia sẻ hình ảnh nam nghệ sĩ tập viết. "Em bé này ngày nào cũng luyện chữ. Phát hiện đang ngồi viết tâm thư gửi cho Hà Trư với dòng nhắn nhủ 'điên vừa thôi'", Ngọc Hà viết. Hàng ngày đều đặn, nam NSND vẫn đi tập trị liệu ở Bệnh viện 108. Trong suốt thời gian điều trị, cô luôn ở bên cạnh chăm sóc sức khỏe, động viên và là chỗ dựa tinh thần cho nam nghệ sĩ.

NSND Công Lý tập viết chữ và đi du lịch kiêm công việc tại Nhật Bản 

NSND Công Lý gặp biến cố sức khỏe từ tháng 7/2021. Từng bị hạn chế khả năng vận động nhưng sau thời gian tích cực tập luyện phục hồi chức năng, anh đã có thể đi lại bình thường.

MM

NSND Công Lý , kịch bản mới