Sau khi "đại chiến", Mẹ Hồng phải xuống nước vì hạnh phúc của Đại Kê

Nhận được sự đón nhận của khán giả cả nước, tập 1 và 2 của "Đại kê chạy đi 2" liên tục nằm trong tab thịnh hành của Youtube

Nhận được sự đón nhận của khán giả cả nước, tập 1 và 2 của "Đại kê chạy đi 2" liên tục nằm trong tab thịnh hành của Youtube đã khiến cho NSND Hồng Vân hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của mình - đánh bật mọi suy nghĩ không tốt về các sản phẩm web drama chỉ có một đối tượng theo dõi. Bằng chứng thì không phải bàn cãi khi tất cả các tập còn lại của phim sẽ lọt tab thịnh hành mà thôi.

Ở tập 3 này, NSND Hồng Vân đã thể hiện một người mẹ - một chị đại khi xác minh mối quan hệ tình cảm của mình khi bà Loan đến tận nhà bà Hồng để "đòi chồng". Cái nết quá chừng "nết" của bà Loan đã khiến cho câu chuyện về gia đình ngày càng thêm rắc rối cũng như khiến cho bé Thơ phải bỏ nhà ra đi. Ngoài ra, bà Loan đã kể ra mọi câu chuyện để "làm xấu" bà Hồng nhằm chứng minh là người "cướp tiền, cướp chồng,..." bằng nhiều lời lẽ không thể cản được.

Câu chuyện tình của Thơ và Đại Kê được tác giả Lê Nguyễn Tuấn Anh dùng những "tình huống đời thường" hoàn toàn hợp lý. Anh chia sẻ, để xây dựng một tình yêu đẹp đến đâu thì câu chuyện phải phù hợp với đời thường, rất văn minh và đầy lãng mạn. Chính bản thân phải bỏ thời gian đi thực tế để tìm được các tình huống về xóm lao động cũng như các câu chuyện truyền miệng mà anh được nghe từ tại nơi người lao động sinh sống. Vì sao họ có được những ngôn từ xưng hô hay cách thể hiện thật đúng với phim đôi khi "hơi lố tay" nhưng vẫn trong tầm kiểm soát của nhân vật. Mình xây dựng sao cho mỗi nhân vật một cách thật nhiều màu sắc trong phim.

Cô gái bạn cũ của Đại Kê do Lê Lộc đảm nhận đã giải tỏa chuyện tình cảm của mình khi chính mình chấp nhận trở thành quân sư cho Thơ khi cương quyết "không quay lại với Đại Kê" - hay đây là một chiêu của Thu để đưa Thu cùng Đại Kê vào một kế hoạch tình yêu "trả thù" cho mình? Dấu chấm hỏi này đang là nút thắt cho "tay ba" này.

Tình huống gây cảm động nhất trong phim mà mọi người đều cảm thấy thán phục NSND Hồng Vân ở sự chia sẻ của "bạn hàng" trong chợ, động viên nhau để kiếm sống hay sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện mích lòng giữa bà Loan và bà Hồng để bật lên một câu chuyện "tình làng nghĩa sớm" mà người Việt Nam luôn xem trọng và trân quí điều này. Riêng về bà Loan, tác giả đã tạo nên một nhân vật khi dữ dằn như con hổ và lúc quay đầu thì rất là dễ thương.

Tập 3 này vẫn là dấu chấm hỏi dành cho Thanh Thủy và Huỳnh Lập là hai nhân vật như thế nào trong "Đại kê chạy đi 2" và họ là ai sẽ đem câu chuyện trong phim hé ra những dấu chấm hỏi về phim.

Minh Khôi

Đại kê chạy đi 2