Sau loạt thành tích đáng nể, Dancer, mẫu nhí FireG Thư Kỳ nữ tính bất ngờ với sắc hồng

Vốn đã quen thuộc với công chúng trong hình ảnh cá tính, cool ngầu, trong bộ ảnh thời trang streetstyle mới đây, FireG Thư Kỳ gây bất ngờ với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào.

“Thần đồng dancer” diện áo thun oversize giấu quần kết hợp với tất và mắt kính cùng tông màu. Cô nàng chọn một đôi giày trắng với những vạt màu phá cách cùng chiếc túi đeo chéo họa tiết Graffiti. Đặc biệt, nàng mẫu còn thể hiện khả năng “chơi” màu “không phải dạng vừa” khi tạo thêm điểm nhấn cho set đồ xuống phố bằng chiếc mũ phớt tròn cực trendy.

FireG Thư Kỳ thoải mái, tự tin tạo dáng trên phố khoe lợi thế ngoại hình, đôi chân dài miên man và nụ cười rạng rỡ. Lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc đơn giản cũng giúp tôn lên những đường nét thanh tú của cô nàng. Sau một thời gian dài vắng bóng tại làng giải trí Việt, nàng mẫu khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi sự thăng hạng về nhan sắc.

Người hâm mộ không khỏi thắc mắc lý do khiến nàng mẫu nhí này đột ngột “mất tăm” tại showbiz Việt. Được biết, FireG Thư Kỳ đã sang Trung Quốc học tập và hoạt động nghệ thuật một năm qua.

Cô bé liên tục giành được loạt thành tích “khủng” tại các cuộc thi nhảy lớn tổ chức tại nước này. Phải kể đến như giải nhất This is battle: Kid freestyle winner tại Quảng Tây, Trung Quốc, giải nhất Waacking kid: Just battle tại Thành Đô - một trong những giải chuyên nghiệp về waacking lớn nhất Trung Quốc, giải nhất hạng mục Freestyle all people tại Woo! Dancer tổ chức ở Quí Châu, Trung quốc, giải nhì khi đấu cùng Top 10 đội tuyển quốc gia Trung Quốc trong cuộc thi “Vua của vũ đạo” tổ chức ở Phúc Kiến, giải nhì “Real dance” – giải đấu Kid freestyle với sự tham gia của 200 dancer tổ chức ở Quảng Châu, Trung Quốc…

Đây đều là những cuộc thi nhảy lớn tại Trung Quốc thu hút sự tham gia của đông đảo các tài năng nhí trong lĩnh vực này. Những bước nhảy điêu luyện, đầy ma lực, cuốn hút của FireG Thư Kỳ đã gây bất ngờ cho công chúng và chinh phục hoàn toàn ban giám khảo. Cô nàng đã vượt qua những thử thách khó khăn, nhiều đối thủ đáng gờm để chạm tay đến những giải thưởng danh giá.

Sắp tới, cô chủ nhỏ của FireG Studio sẽ về Việt Nam và gửi đến người hâm mộ loạt dự án mới đầy bất ngờ. Hãy cùng chờ đón màn comeback làng giải trí Việt đầy ấn tượng của “Phượng hoàng lửa” làng dance này nhé!

P.V

Dancer , mẫu nhí FireG Thư Kỳ , nữ tính bất ngờ với sắc hồng