Sau thời gian dài im ắng, Khổng Tú Quỳnh “rục rịch” trở lại V - pop

Xuất hiện trong hình ảnh năng động, cá tính, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh không giấu được sự hứng khởi khi trở thành giám khảo Đấu Trường Đường Phố. Được biết, nữ ca sĩ rất yêu thích các môn thể thao đường phố, đặc biệt là street dance nên đã nhận lời tham gia chương trình.

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, gần đây, Khổng Tú Quỳnh góp mặt trong MV Người đến sau sẽ có tất cả của ca sĩ Hoài Lâm khiến ai cũng bất ngờ. Tại hậu trường Đấu Trường Đường Phố, “bé Dâu” đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị, đặc biệt nói về việc sắp trở lại đường đua V-pop.

“Được góp mặt trong MV của anh Hoài Lâm, Quỳnh nghĩ đây là một cái cơ duyên giữa Quỳnh và anh. Đã khá lâu anh Hoài Lâm mới trở lại thị trường âm nhạc, là một người bạn Quỳnh nghĩ mình nên thể hiện sự ủng hộ với đàn anh. Đó là lý do, ngay khi nhận được lời mời tham gia MV, Quỳnh đã không chần chừ mà nhận lời ngay” - nữ ca sĩ chia sẻ về dự án cùng ca sĩ Hoài Lâm.

Kể lại một kỉ niệm đáng nhớ khi ghi hình MV, “Bé Dâu” vui vẻ nhắc lại: “Nếu trong MV mọi người thấy Quỳnh chỉ bị tát một cái, thực ra ở phim trường số lần Quỳnh bị tát rất nhiều, rất đau đớn. Nhưng trước giờ Quỳnh đóng phim cũng nhiều, nên để có cảnh quay hoàn hảo thì mình cũng sẵn sàng cống hiến. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ sản phẩm tâm huyết lần này của anh Hoài Lâm.”

Khổng Tú Quỳnh dành khá nhiều lời khen cho MV của Hoài Lâm, nhưng có một điều ở cô, ai cũng thắc mắc. Khổng Tú Quỳnh đã góp mặt trong nhiều sản phẩm nghệ thuật của đồng nghiệp, nhưng đến khi nào cô mới trở lại trở lại thị trường âm nhạc bằng sản phẩm của riêng mình? Để trả lời cho câu này, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: “Đúng là đã khá lâu mình chưa có sản phẩm để trở lại thị trường âm nhạc, nhưng không phải Quỳnh lười biếng đâu. Thực ra, Quỳnh có một dự án ấp ủ đã rất lâu từ cuối năm 2019 đến nay, đúng ra theo đúng kế hoạch thì đã được ra mắt với khán giả. Một phần là do dịch bệnh, một phần, Quỳnh muốn sản phẩm được hoàn thiện tới mức hoàn hảo nhất nên vẫn phải để khán giả đợi thêm một thời gian.”

Bận rộn với dự án cá nhân, nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn nhận lời mời đến tham gia Đấu Trường Đường Phố. Gặp gỡ những bạn dancer tài năng sau hậu trường, cô nhiệt tình trò chuyện với các bạn.

“Để theo đuổi được đam mê thì ai cũng phải đối mặt với rất nhiều thử thách. Nhưng Quỳnh phải công nhận một điều, chính những khó khăn đó đã cho các bạn nhiều trải nghiệm để trưởng thành hơn. Hiện nay, các bạn rất may mắn vì các bộ môn thể thao đường phố đã được đón nhận nhiều hơn. Đã có nhiều sân chơi xuất hiện để các bạn chứng minh tài năng, bản lĩnh, chẳng hạn như Đấu Trường Đường Phố đây. Quỳnh hi vọng các bạn sẽ nắm bắt cơ hội để tỏa sáng.” - Khổng Tú Quỳnh chia sẻ với thí sinh.

Mang bản hit một thời oanh tạc Vpop trở lại trên sàn đấu Đấu Trường Đường Phố, Khổng Tú Quỳnh có màn phối hợp cực ăn ý với Hoàng Rapper với bài hát “Lạnh”. Sự góp mặt của Khổng Tú Quỳnh đã khuấy động cả phim trường bằng nguồn sự hoạt bát, vui vẻ, nhưng chỉ ít phút sau khi biết hoàn cảnh đặc biệt của một thí sinh, cô lại nghẹn ngào, trầm tư.

Đặc biệt hơn các dancer khác, chàng trai Nam Sugar - trưởng nhóm BMP mắc căn bệnh thoát vị đĩa đệm thoái hóa cuộc sống khá nặng. Chỉ mới 23 tuổi, anh chàng đã sở hữu 24 giải thưởng cho môn nhảy Popping.

“Chỉ mới 1 năm trước, tôi bị cụp xương sống khi khuân vác gỗ. Khi bác sĩ nói tôi không còn khả năng đi lại được nữa, tôi như sống trong đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần. Nửa năm ngồi xe lăn với tôi như mất mấy năm thanh xuân tuổi trẻ.” - anh chàng chia sẻ.

Để được có mặt thi đấu cùng đồng đội tại Đấu Trường Đường Phố, Nam Sugar phải đối mặt với nhiều khó khăn. May mắn cho anh vì xung quanh luôn có những người anh em kề vai sát cánh, để neo giữ niềm tin cuộc sống, và thổi lại ngọn lửa đam mê popping. Chỉ nửa năm, Nam Sugar đã có thể trở lại sàn nhảy, dễ dàng thực hiện những động tác điêu luyện, kỹ thuật cao.

Có màn phối hợp cực ăn ý, Nam Sugar cùng các thành viên đội BMP hạ gục đối thủ là các dancer tài năng từ đội Gang Pop. Đương nhiên, BMP sẽ là một đối thủ nặng ký nữa cho bất cứ đội nào nhắm đến vị trí Ngôi vương.

Đấu Trường Đường Phố đã đi được hơn nửa chặng đường, sức nóng của chương trình ngày một hấp dẫn nhiều khán giả. Hành trình tìm ra Quán quân vẫn tiếp diễn, những ứng cử viên sáng giá vẫn đang dần lộ diện. Chương trình được phát sóng vào 22h45 thứ Tư hằng tuần trên HTV7 và kênh YouTube MCV TV.

Anh Minh

 

Khổng Tú Quỳnh