Sau Việt Hương, MC Đại Nghĩa thông báo tạm ngưng tiếp tế lương thực cho bà con TP.HCM

Sau những ngày đi khắp ngõ ngách TP.HCM, MC Đại Nghĩa thông báo tạm ngưng hoạt động tiếp tế lương thực, thực phẩm cho bà con vì tài khoản An Vui đã thanh lý hết hàng, nguồn nhân lực không còn nữa.

Từ những ngày đầu TP.HCM giãn cách xã hội, MC Đại Nghĩa đã là một trong những nghệ sĩ tích cực hoạt động trong công tác thiện nguyện, tổ chức nhiều chuyến đi để phân phát phần quà từ thiện cho bà con khó khăn. Sau thời gian dài rong ruổi khắp mọi nẻo đường, mới đây, nam MC thông báo tạm ngưng hoạt động tiếp tế lương thực cho bà con.

Theo đó, tối ngày 11/9, trên trang cá nhân, Đại Nghĩa đăng tải đoạn clip cho biết những chuyến hàng trong vài ngày tới sẽ là những chuyến hàng cuối cùng của nam MC và các cộng sự. MC Đại Nghĩa bộc bạch: "Thứ nhất là tài khoản An Vui đã thanh lý hết hàng. Thứ hai là nguồn nhân lực không còn nữa, chỉ còn Nghĩa và ca sĩ Mỹ Hạnh nên không thể nào chở hàng đi khắp nơi. Sắp tới ngày 15/9 cũng đã mở cửa, tương đối thoáng cho mọi người. Cho nên Nghĩa nghĩ rằng hỗ trợ về lương thực có lẽ đến đây cũng tạm đủ. Đúng trong thời điểm này khó khăn lắm, nên đúng là ở đâu thì người ta cũng cần và mình cũng đã làm hết sức mình của mình thôi, chứ còn gọi là đủ thì chắc chắn không bao giờ là đủ".

Bên cạnh đó, nam MC chia sẻ thêm những khó khăn trong lúc thực hiện những chuyến đi từ thiện. Đại Nghĩa chia sẻ: "Một ngày cao lắm Nghĩa chạy đến ba bốn chuyến, cao lắm chỉ được 3 chuyến. Chưa tính đến mấy chốt bị chặn, phải đi vòng đường khác rất là cực. Nghĩa phải đi vòng rất nhiều đường để trao quà cho mọi người. Cho nên xong chuyến hàng của ngày hôm nay, phía Nghĩa xin tạm ngừng một thời gian để chờ hồi phục".

Sau Trang Khàn, MC Đại Nghĩa thông báo tạm ngưng tiếp tế lương thực cho bà con TP.HCM-1

Nghệ sĩ Đại Nghĩa cho biết sau khi hồi phục sức khỏe, nguồn nhân lực, anh và các cộng sự sẽ tiếp tục thực hiện hành trình thiện nguyện khác. Nam MC gửi lời cám ơn đến cộng sự, mạnh thường quân đã hỗ trợ cho tài khoản An Vui của anh

Sau Trang Khàn, MC Đại Nghĩa thông báo tạm ngưng tiếp tế lương thực cho bà con TP.HCM-2

Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ tích cực với công tác thiện nguyện. Nam MC và đội ngũ của mình đã rong ruổi khắp ngõ ngách TP.HCM từ những ngày giãn cách xã hội

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Sau Việt Hương , MC Đại Nghĩa thông báo tạm ngưng