Saxophone Minh Tâm Bùi thổi hồn mới vào bản nhạc “We wish you a merry Christmas”

Bằng tiếng kèn sinh động , khung cảnh MV đậm chất giáng sinh , nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi đã thổi hồn mới đầy yêu thương tươi vui vào bản nhạc hòa tấu We wish you a merry Christmas.

Nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi vừa ra mắt MV hòa tấu We wish you a merry Christmas với hình ảnh quay MV trong khung cảnh giáng sinh lung linh rực rỡ ánh đèn. Đây là một bản nhạc giáng sinh vui tươi dễ thương rất quen thuộc với mọi người nhưng nghệ sĩ kèn Saxophone Minh Tâm Bùi đã sáng tạo mới mẻ hơn. Từ bản hòa âm sôi nổi réo rắt hài hòa cùng tiếng kèn saxophone mượt mà đầy xúc cảm và tiếp đến và MV trau chuốt  từng khung hình, tỉ mỉ từng cảnh quay tất cả đã làm cho bản nhạc như khoát chiếc áo mới chuyển tải câu chuyện người nghệ sĩ thổi kèn saxophone đi xa trở về  nhà đầy hân hoan để đón giáng sinh ấm áp. Với cách trình diễn tự nhiên và  tiếng kèn saxophone cứ nhịp nhàng sinh động như thổi hồn vào bản nhạc, nghệ sĩ kèn Saxophone Minh Tâm Bùi qua MV hòa  tấu We wish you a Merry Christmas tiếp tục gửi đến khán  thính giả khắp mọi nơi món quà giáng sinh an lành, hạnh phúc và lời chúc mọi điều như ý!

Nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi chia sẻ: “ MV được ghi hình tự nhiên trong khung cảnh giáng sinh thật với cái lạnh -10 độ nên cả ekip đều lạnh run nhưng càng  quay thật lâu, bất chấp cái lạnh vì tất cả muốn bắt trọn hết các góc cạnh đẹp để dựng nên một mv sinh động ý nghĩa nhất dành tặng cho khán giả!”

Nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi chia sẻ lý do chọn ca khúc We wish you a Merry Christmas  để quay MV, anh nói: “ Tôi thích giáng sinh vì khắp nơi đều lung linh rực rỡ và mọi người đều quây quần bên nhau, gửi cho nhau những lời chúc, những món quà yêu thương, thời điểm mà tình yêu thương ấm áp được sẻ chia nhiều hơn bao giờ. Tôi chọn bản nhạc vui tươi dễ thương như một món quà giáng sinh nhẹ nhàng vui vẻ cho mọi người thêm hân hoan. Phong cảnh noel cũng rất sinh động đúng với ý tưởng tôi mong muốn chuyển tải qua ca khúc bất hủ này đó là hình ảnh người nghệ sĩ trở về nhà đón giáng sinh sau bao thăng trầm của việc bôn ba ngoài cuộc sống!”

Tin rằng MV hòa tấu We wish you a Merry Christmas  sẽ chạm đến trái tim yêu của tất cả khán giả, yêu vì sự bình yên, yêu vì  sự thư giãn qua từng nốt nhạc mà nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi gửi gắm.

Sau MV nhạc giáng sinh, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi tiết lộ sẽ tiếp tục ra mắt  MV hòa tấu nhạc xuân để gửi đến khán giả chào năm mới 2022!

Minh Anh

Saxophone Minh Tâm Bùi , We wish you a merry Christmas