Siêu mẫu nhí Susi Bảo Trân biến hóa trong thiết kế của Lê Trần Đắc Ngọc

Diện trang phục của NTK Lê Trần Đắc Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới, Susi Bảo Trân nhận mưa lời khen từ giới chuyên môn và người hâm mộ bởi sự thăng hạng về nhan sắc cũng như kĩ năng người mẫu.

Susi Bảo Trân là một trong những mẫu nhí chăm chỉ hoạt động nhất làng thời trang Việt Nam thời gian gần đây. Không chỉ ghi dấu ấn trên các sàn diễn lớn nhỏ, “nàng thơ Sài Thành” còn liên tục gửi đến người hâm mộ những bộ ảnh thời trang đẹp mê mẩn.

Mới đây, xuất hiện trong những thiết kế của NTK Lê Trần Đắc Ngọc, Susi Bảo Trân đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới: vừa cá tính lại đậm chất thơ. Bộ trang phục đầu tiên với tông màu đỏ - đen mang tên “Tinh cầu” là sự kết hợp hoàn hảo giữa chân váy bồng xòe, nhiều lớp cùng áo vest nữ cách điệu.

Chiếc áo vest được thiết kế với kết cấu lạ mắt, nhấn nhá bằng những bông hoa được đính kết tỉ mỉ. Bên cạnh đó, mẫu nhí Susi Bảo Trân còn sử dụng thêm phụ kiện cài đầu ấn tượng, thu hút. Với thiết kế này, Top 10 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2021 còn biến tấu khi cởi bỏ áo vest khoe “mình hạc xương mai”.

Thiết kế thứ hai biến Susi Bảo Trân trở thành nàng Bạch Tuyết bước ra từ trang truyện cổ tích. Vẫn là chân váy bồng bềnh đã trở thành thương hiệu của Đắc Ngọc Designer House kết hợp với áo dáng croptop bèo nhún nữ tính và phụ kiện cùng tông màu.

Nàng mẫu 11 tuổi chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào đôi mắt biết nói, kiểu tóc cũng được tiết chế tối giản để tôn lên những đường nét thanh tú trên khuôn mặt của cô bé. Vẫn là thần thái chuẩn hút hồn người hâm mộ trong từng shoot hình, Susi Bảo Trân tiếp tục khẳng định bản thân là “công thức” hoàn hảo cho một siêu mẫu nhí. Những chuyển động nhẹ nhàng, tạo dáng tinh tế của nàng mẫu xinh đẹp khoe trọn được lợi thế hình thể và vẻ đẹp của bộ trang phục.

Dù chạm ngõ thời trang chưa lâu nhưng Susi Bảo Trân đã định hình được phong cách riêng biệt và con đường đi cụ thể cho mình. Đây chính là yếu tố giúp cô bé sẽ nhanh chóng tìm được chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu nhí Việt Nam. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ những dự án “bùng nổ” sắp tới của cô nàng nhé!

Anh Anh

Siêu mẫu nhí Susi Bảo Trân , thiết kế của Lê Trần Đắc Ngọc