Siêu mẫu nhí Susi Bảo Trân khoe cá tính nổi bật trong bộ ảnh thời trang mới

“Tiểu Châu Bùi” thể hiện khả năng tạo dáng cực đỉnh và thần thái hút hồn trong mỗi shoot hình.

Theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật của Susi Bảo Trân, ai cũng phải bất ngờ về sự thăng hạng cả nhan sắc lẫn thần thái của cô bé trong thời gian gần đây. “Nàng thơ Sài Thành” đã có những bước tiến dài trên con đường nghệ thuật nhờ sự nỗ lực không ngừng, chăm chỉ học tập và chịu khó thể nghiệm với nhiều phong cách khác nhau. Susi Bảo Trân xứng danh là nàng “tắc kè hoa” của làng mốt Việt.

Trong bộ ảnh mới, Susi Bảo Trân đã khiến người hâm mộ trầm trồ bởi thần thái ngút ngàn cùng cá tính nổi bật. Nàng mẫu 11 tuổi thể hiện khả năng chơi màu khi lựa chọn set đồ toàn sắc nổi: vàng, xanh dương, đỏ. Lối trang điểm nhẹ nhàng, cùng mái tóc thẳng tiết chế lại trang phục nổi bật tạo thành một tổng thể hài hòa.

“Tiểu Châu Bùi” thể hiện khả năng chụp hình siêu đỉnh khi liên tục pose loạt dáng cực chất vừa khoe trọn được vóc dáng chuẩn mẫu vừa toát lên vẻ đẹp của set trang phục. Biểu cảm sắc lạnh của cô nàng hút hồn người xem trong mọi góc máy. Bộ ảnh này của Susi Bảo Trân được giới chuyên môn nhận định là không kém cạnh bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào.

Mỗi lần xuất hiện là một lần Susi Bảo Trân khiến công chúng “mắt chữ O, miệng chữ A”. Nàng mẫu 11 tuổi đang dần khẳng định bản thân là một gam màu đặc biệt không thể trộn lẫn trong bức tranh thời trang trẻ em Việt Nam.

Loạt thành tích “đáng nể” của Bảo Trân là minh chứng cho sự công nhận của khán giả và giới chuyên môn. Cô bé là cái tên được nhiều nhà mốt tin tưởng trong các show diễn lớn như Junior Fashion Runway, Vietnam Junior Fashion Week 2019, Fashion show Sắc Xuân, Vietnam Junior Fashion Week Spring - Summer 2020, Lễ họp báo công bố cuộc thi Vietnam Top Fashion & Hair 2020, Top 10 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020…

Đặc biệt mới đây, Susi Bảo Trân đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh để lọt Top 10 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020. Sắp tới, cô nàng sẽ tham dự vòng chung kết Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020 vào ngày 26/12 tại Thủ đô Hà Nội. Cùng theo dõi và ủng hộ cho cô bé này nhé!

Anh Anh

Siêu mẫu nhí Susi Bảo Trân