“Siêu nhí tốc độ” Subi - Thiên thần nhỏ trượt patin gây sốt với vô số giải thưởng

Tập 9 gameshow siêu tài năng 6 Ô Cửa Bí Ẩn đã lên sóng và mang đến cho người chơi cũng như khán giả những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, hài hước. “Thiên thần nhỏ” Subi đã gây ấn tượng mạnh mẽ và giành được sự yêu thích nhất với niềm đam mê bùng cháy cùng patin, mỗi động tác trượt như làm xiếc khiến ai cũng phải trầm trồ thán phục

Qua mỗi vòng thi, các khách mời liên tục được mang đến những điều bất ngờ mà ai cũng phải “Ồ” lên kinh ngạc. Đầu tiên phải kể đến tiết mục của “Người điện” Hồng Nhựt. Phải nói đây không phải là một tài năng nữa, mà là một khả năng thiên phú, trời cho vì trên thế giới chỉ có 4 người có khả năng giống như vậy. Anh có mang đến những tiết mục “rợn tóc gáy”, không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để xem hết bởi sự nguy hiểm mà nó mang lại. Đầu tiên, chỉ đơn giản là một bóng đen sợi tóc, anh đã dùng tay mình chạm vào để có thể dẫn điện làm cho bóng đèn sáng lên, chưa dừng lại ở đó, rùng rợn hơn là anh đã dùng lưỡi của mình chạm vào ổ điện khiến Hà Thu phải nhắm mắt không dám xem tiếp. Để tăng độ khó cho mình, anh còn dẫn cả một nguồn điện qua cây quạt công nghiệp loại lớn, khi những cánh quạt bắt đầu di chuyển cũng là lúc tất cả khán giả đều tán dương anh bằng một tràng vỗ tay không ngớt. Duy Khương đã nhìn ra những khó khăn của anh và nói: “Em thấy bề mặt da mặt, da tay của ảnh bị sạm thì em nghĩ là kết cấu những cái nơron trên bề mặt da của ảnh á nó phù hợp với cái việc ảnh truyền điện cho nên dẫn đến là cấu trúc da của ảnh nó khác người bình thường dần dần nó có thay đổi tế bào khác với người bình thường”.  NSUT Quốc Cơ cũng đồng cảm nói: “Không đơn giản nói người ảnh có bẩm sinh có khả năng truyền điện đâu, mà đôi lúc có khả năng chịu đựng, tại vì dòng điện đi qua người mà, nó sẽ có một cái lực nhất định tác động vào con người mình”. Thật sự xem xong chỉ biết giành cho “Người điện” Việt Nam của chúng ta một sự khâm phục rất to lớn bởi đúng là con người thì không có giới hạn.

Một tiết mục cũng thú vị nhưng cũng khiến khán giả “lạnh sống lưng” đó chính là cô nàng xiếc trên dây Hoàng Yến. Chỉ với cọng dây mỏng manh, được treo lơ lửng trên không, cô nàng đã thực hiện đủ kiểu dáng, nào là đứng, nào là ngồi trên ghế hai chân, nào là ngồi. Thật sự người bình thường ngồi trên ghế hai chân ở mặt đất đã khó rồi, đằng này cô gái Hoàng Yến mạnh mẽ này ngồi cả trên dây đung đưa trên không trung nhưng trông rất nhẹ nhàng khiến ai cũng phải trầm trồ. Hồng Phượng thán phục chia sẻ: “Rất là cảm mến bạn Yến, vì bạn đã khắc phục được những nhược điểm trên cơ thể của mình. Thông thương với những nghệ sĩ xiếc khi đi trên dây người ta tưởng tượng là hình ảnh của những cô gái rất mảnh mai, nhẹ nhàng, gió thổi một cái là bay thì mới có thể đi trên những sợi dây mỏng manh như vậy, vậy mà cô ấy đã khắc phục được những hình thể của mình để thực hiện đam mê của mình một cách rất nhẹ nhàng, thoải mái”.

Tiếp tục với tài năng thứ ba đó chính là “cao thủ phi bài” - Lê Chuẩn Tín. Càng vào sâu anh chàng càng chứng minh tài năng đặc biệt của mình bằng những tiết mục vô cùng “đã mắt. Ở vòng hai, nhiều loại trái cây được bày ra trước mắt nhưng đều được anh phi bài cắt ngang làm đôi hết. Để làm được như vậy thì cần có cả một “nghệ thuật” bởi không đơn giản chỉ phi là xong mà nó còn liên quan đến lực ném và hướng của lá bài, thật sự không phải ai cũng có thể làm được. Ở vòng ba là cả một sự bất ngờ hơn nữa, thử thách khó nhất đó chính là khoảng cách giữa anh và bong bóng là 8m, nhưng chỉ với một lá bài anh đã có thể làm bể bong bóng một cách dễ dàng. Duy Khương phải công nhận tài năng của anh chàng

Tiết mục mang đến nhiều cảm xúc nhất có lẽ là tiết mục của anh chàng họa sĩ đa phong cách - Trần Tiến Phát. Dưới bàn tay “phù thủy” của anh chàng thì bất cứ nguyên liệu nào cũng có thể tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Đầu tiên phải kể đến sự kết hợp nhìn có vẻ không liên quan của muối và phần đầu que diêm, thoạt nhìn khán giả chỉ nghĩ anh dùng muối để vẽ tựa như tranh cát, nhưng không phải vậy, tiếp theo Phát dùng bột diêm màu đỏ để lắp đầy những khoảng trống. Cuối cùng anh dùng ngọn lửa để làm cháy phần diêm trên bức tranh, khi ngọn lửa bùng lên làm cháy phần giấy bên dưới tạo ra màu vàng thì tác phẩm dần dần lộ diện. Khi anh dựng tấm tranh thì khán giả chỉ có thể “Ồ” lên kinh ngạc bởi không hề ngờ đến hình ảnh cô ca sĩ Lisa - thành viên nhóm nhạc hàng đầu thế giới Blackpink hiện ra trước mắt. Tiếp theo ở vòng ba là một bức chân dung của Harry Potter được vẽ bằng mùn cưa sau đó cho lửa cháy lên rất đẹp. Chỉ với ánh lửa, mà anh chàng đã mang đến 6 Ô Cửa Bí Ẩn những bức chân dung trên cả tuyệt vời bởi sự sáng tạo không tưởng của nó. Hồng Phượng hào hứng nói: “Cảm giác như là tất cả mọi vật dụng tưởng chừng như rất là thông thường và đơn giản nhưng khi vào tay bạn này thì tất cả đều là nghệ thuật”. Bảo Ân cũng phải công nhận anh chàng này là một “đối thủ nặng kí”.

Sự xuất hiện của Đồng Thanh Quán như một làn gió mới mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Đồng Thanh Quán là một gia đình tài tử ba thế hệ với hơn chục thành viên vẫn miệt mài truyền lửa đam mê đờn ca tài tử cho bà con. Ngoài giọng ca thiên phú cả gia đình còn có tài năng sử dụng nhiều nhạc cụ truyền thống như đàn cò, đàn tranh và đàn bầu,...Đến nay gia đình tài tử Đồng Thanh Quán đã gặt hái được nhiều thành công, từ các sân chơi phong trào đến sân chơi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mỗi thành viên lớn, nhỏ đều tự ý thức rằng, giải thưởng chỉ là niềm động viên, khích lệ tinh thần để cùng nhau gìn giữ và phát triển phong trào đờn ca tài tử. Cả ba thế hệ đã thể hiện một tiết mục làm ai nghe cũng bồi hồi, xúc động, MC Đức Bảo chia sẻ: “Một nốt khá là bình yên và rất là dễ thương trong chương trình ngày hôm nay, khác hết với những tài năng khác, với những người bạn trẻ còn nhỏ tuổi như thế này thì cuộc sống hiện tại có nhiều sức hút nhưng các bạn vẫn rất yêu mến truyền thống của gia đình thì đó là một điều rất đáng trân quý có đúng không?”.

Cuối cùng, tiết mục tài năng được nhiều người bình chọn nhất gọi tên “siêu nhí tốc độ” Subi với những kĩ thuật trượt patin điêu luyện. Các động tác trượt patin đã được “thiên thần nhí” này thực hiện khá thuần thục. Những động tác khó như trượt lùi, lên xuống cầu thang, đổ dốc, thậm chí leo lên bục cao hay từ trên 2, 3 bậc thềm nhảy xuống cũng không thể làm khó bé Subi. Căng thẳng nhất đó chính là thử thách cuối cùng khi cô bé phải bật nhảy qua 5 người, lần lượt là từng người một, ai nấy cũng đều rất hồi hộp bởi sự nguy hiểm của nó. Hà Thu vừa hồi hộp vừa hào hứng nói: “Lúc mà bạn nhảy qua 2 người, em thấy rất là sít sao hai người luôn, nên nhảy ba người là em hồi hộp lắm á”. Điều làm mọi người khâm phục cô bé nhỏ này có lẽ chính là niềm đam mê và tinh thần luôn học hỏi, cố gắng nên mới có thể giành được nhiều giải thưởng như vậy. Quả thật cô bé nhỏ của chúng ta rất xứng đáng nhận được nhiều bình chọn nhất trong tập tuần này.

Mỗi tài năng tham gia đều mang đến những tiết mục rất hấp dẫn và bổ ích. Mời quý khán giả hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng và những tài năng đặc biệt trong Tập 9 – 6 Ô Cửa Bí Ẩn trên kênh Youtube Dong Tay Promotion.

Minh Anh

Tin liên quan

6 Ô Cửa Bí Ẩn